Truyện của mình đạt 1k view rồi ạ..
Cảm ơn mọi người đã bổ chút thời gian để theo dõi truyện của mình ạ.
--------------------------------------------------------------------
@user99436476
@user49771736
love all
------------------------------------------------------------------------
Cậu ngồi ngay ngắm lại, bắt đầu nghe.
"Chuyện là từ khi em đi nước ngoài...." - Jimin
----quay lại quá khứ----
Thời gian Cậu bắt đầu rời Hàn Quốc là sau ngày sinh nhật của mình. Khoảng thời gian ở sân bay ngắn ngủi vọn vẹn nửa tiếng đồng hồ,Cậu cùng Baehyun đi lòng vòng trong sân bay... Một người mái tóc đen óng với làn da mềm mịn cùng đôi môi đỏ chúm chím đi kế bên một cậu con trai tóc nâu hạt dẻ bận trên người chiếc quần jean xanh cùng chiếc áo sơ mi xanh gọn gàng...
"Jungkook, lần này đi, Cậu khi nào về?'' - Baekhuyn hỏi
"Mình không biết nữa... Nhưng chắc chắn sẽ về sớm mà... Nếu như không..."
"Ai da... chưa gì nói mấy câu gì đâu không là sao?" - Baekhyun vội che miệng Cậu lại. Hai cậu nhóc đáng yêu thể hiện sự quan tâm nhau một chút cũng chẳng có gì...
"À... mình thật sự cảm ơn món quà của cậu nha. Nó rất tuyệt..." - Jungkook gãi đầu, cậu thật rất thích khu vườn hoa đó, nhưng không thể mang theo được...
"Cậu thích là tớ vui, khi cậu về nhất định sẽ thấy nó đẹp hơn nữa"
"Hứa nha, phải đẹp hơn nha" - Jungkook nghe thế gương mặt đáng yêu hiện lên. hai má Mũm mĩm hồng hào làm người khác muốn cưng chiều mãi.
...Cả hai cậu nhóc cứ như thế nói chuyện rất vui vẻ, quên đi thời gian đang dần trôi qua... Cuối cùng cũng đến lúc đi...
"Cậu chủ, chuyến bay sắp khởi hành..." - Một người mặc áo đen đi đến cúi chào nói với Jungkook.
"Ơ.. dạ, chấu đến ngay...Baekhyun, tới giờ mình đi rồi..."
"Ừ...Cậu đi mạnh giỏi nha. Nhớ gọi điện cho mình nha..." - Baekhyun cười
''Hihi, được rồi mà, mình đi đây. Baekhyun cậu phải giữ gìn sức khỏe nha" - Jungkook nhìn Baekhyun cười tươi, nụ cười luôn khiến người khác tin tưởng, an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Cần Một Người Để Chở Che
Fanfictionchỉ là ngẫu hứng mà viết thôi.. mình thuộc tuýp người trầm tính, nên truyện lúc nào đọc cũng sẽ cảm thấy hơi nhạt,.... Hường và Hường, không ngược. H nhẹ. Hết rồi. / republish / 2021 Note: teenfic (written on 2017)