5 days later(**NICA POV.**)
Limang araw na akong hindi pumapasok..limang araw na akong umiiyak.....at sa mga araw na lumipas...mas lalong sumakit ang puso ko dahil sa kanya ......i thought he love me....akala ko kmi talaga ang nakatadhana sa isat isa...but i was wrong... akala ko lng pala ........
Pa ulitulit na bumabalik sa isip ko ang mga sinabi niya....at hindi na kaya nang puso ko.. ...it was my first time na na inlove sa isang lalaki...thats why ganito kalala ang epekto.....
Tumayo ako at pumonta sa harap nang salamin...tinitigan ko ang pangit kong itsura....
Makapal na kilay ✔
Buhaghag ang buhok✔
brases..✔
Mga pimples✔
Ano pa ba nga ang kulang....
I know..
Old fashion girl✔
Hahaaha ito ba ang dahilan kong bakit niya ako nilayoan ohhh sadyang manloloko lang siya.....
Hayyy...naaawa na ako sa sarili ko i never ever expect this.....
I remember nang first day ko sa academy...he is my savior....
(Flashback)
When i enter the academy.......lahat nang mga tao nakatingin sa akin...hahah bakit nga ba ....dahil maganda ako?well thats a big NO....
Tinitignan nila aki kasi pangit ako...hahah i know right...
May biglang pumatid sa akin.....kaya ayon tuloy...kaharap ko ang siminto.....
Pero tumayo agad ako at...binaliwala ana nangyari.....ayaw ko nang gulo...at what do you expect...na itrato nila sa nerd katulad ko ....syempre..tinatapaktapakan...or should i say...bully.
"Abat hoy nerd bumalik ka dito....hindi mo ba ako kilala ha...."
Hindi ko lng pinansin ang babae as i said ayaw ko nang gulo
"you nerd comeback here how dare you to not talking to me...i am the queen bee here so dont you talikod talikod at me like that..haa."
Gusto kong humagalpak nang tawa sa sinabi niya hahhah..ano bang klasing language yun...alien hahaha
Nabigla ako kasi may sumabunot sa akin.....
"You nerdy bitch....who said to you that u trait me like that ha...i well surely sumbong sumbong you to my daddy....did u know that my dad is the principal here...?so i am the..queen ok...did u understand"
Hindi lng ako umimik...ohh so she is the daugther of MR. Fernand
Mr.fernand is my secretary...at gusto kong siya muna ang mag handle nang academy kasi hindi pa ako handa....
May nakita akong lalaki na papunta sa derection namin...
"Kelly...stop that.."
"But babe she has a kasalanan to me...she just baliwala my beauty...."
naka pout na sabi niya...
so yun ang dahilan kong bakit siya galit..hahah ang babaw naman at isa pa she look like a duck hahah
"I SAID STOP .."
Napatingin naman ako sa lalaki...
Ang gwapo niya......i think i have a crush on her...and its my first time na mag ca crush....ohhh myy good
"Heyy u nerd stop tingin tingin in my bf.."
"Tss...we have to go kelly.."
"Fine.."
Hayy salamat naman kay mr. Gwapo dahil dumating siya..
Nagsimula na akong lumakad papuntang room...and as usual ganon parin....
At sa mga nakalipas na araw ...araw araw ko siyang nakikita...kaya mas lalo akong nahuhulog sa kanya.,araw araw rin akong inaaway ni kelly at araw araw rin niya akong pinagtatanggol.....
(Flashback )
Hanggang sa niligawan niya ako...at syempre sinagot ko siya....naging sweet siya sa akin at habang tumatagal....naging cold hanggang sa naging ganito.....
Hindi naman talaga sila nang palakang kelly nong time na yun ehh
Pero siguro ngayon sila na.....
********
"Sure ka bang kaya mo na nica?..alam kong makikita mo ang manloloko mong ex..at ang palaka niyang kasama..... masasaktan ka.nyan..."
"Tita ok na ako..ipapakita ko sa kanila na hindi na ako affected...at ipapakita ko rin sa harap nila mismo na naka move na ako...."
"Thats the fighting spirit..."
(Whee..if i know affected ka parin at hindi ka pa naka move on...)-author
(Tumahimik ka nga author..)
(Tss..oo na segi.na...pero affected ka pa rin diba?heheh)-author
(Ang kulit mo author..mag sulat ka na nga lng diyan..)
(Segi na nga ..ang aga aga ang sungit.sungit .segi na babushh)-author
hayy ang kulit talaga ni author.....
Aysssttt...this is it pancit.......
BINABASA MO ANG
The Nerd's Revenge
Teen FictionA girl that always lonely.. A girl that always hurt But every thing change when he came A nerd turns to a bitchy one.. A strong,beautiful...woman that every boys dream But here comes her revenge... Beacause of HIM every thing is change.. AND BE REA...