Thank you

4 2 0
                                    

(Sean pov.)

Kasalukoyan kaming naghihintay dito kong kilan darating ang doktor...nag aalala na talaga ako sa kapatid ko...sino kaya ang may gawa sa kanya nito nang mapatay ko na....any way...my name is Sean Smith the famous leader of the famous boy band in the world...and also im the brother of..Demonica....

Hindi ko siya nakasama ksi...i came from..korea..my live band kmi doon kaso hindi na tuloy dahil tumawag si mommy na may nangyari daw ky nica....

I felt sorry for my sister...kong nandito lng sana ako sa tabi niya...sana na bantayan ko siya...

May lumabas na doktok sa ER

"Dok kamusta na ang anak ko..is she ok..."

"Shes ok mrs. Smith..at mayamaya lng magigising na siya....."sabi nang doktor at umalis na

"Hay salamat naman at hindi ganon ka lala ang...nangyari sa kanya...."

"Mas ok seguro kong tatanongin natin siya kong anong nangyari  pag gising niya mamaya.."

"Mas makakabuti nga po yun..."sabi ko kay mom

"And for now...pumonta ka muna sa loob....at kakausapin lng namin nang daddy at tita..mo ang doktor..."

"Yes mom..."

"Segi alis na kmi..."

"Opo.."

*******

(Nica pov.)

"Mmmm......"

Aray ang sakit nang katawan ko...

Pag mulat nang mata ko.....may nakita akong puti...

Patay na ba ako.?..nasa langit na ba ako?

"MOM...GISING NA PO SI NICAA..."

"HA.?SAAN SAAN ANG ANAK..."

"MOM..KALMA LNG..NASA HARAPAN NIYO LNG SIYA..."

"ANAK...ARE U OK..?MAY MASAKIT BA SAYO?"

"Im ok mom"matamlay kong sagot....

"Mom...ano ba ang nangyari...i cant remember anything...and why are u here....."

"Mmm...anak sinugod ka dito ni kiel at tinawagan niya si tita mo at sakto...na nakauwi na kami dito......by the way...may masakit ba sayo..?.tell me anak....are u ok..?"

"Im ok mom...dont worry..."

Napaisip naman ako..kong bakit ako nandito...at naalala ko ang ginawa sa akin ni kelly at naalala ko rin ang kanyang sinabi..tungkol kay kiel...



Pinagpustahan kalng namin..





Pinagpustahan kalng namin..






Pinagpustahan kalng namin..





Pinagpustahan kalng namin..




Paulit ulit bumabalik sa isip ko ang sinabi ni kelly..

Mayamaya naramdaman ko nalng na basa na ang...pisngi..ko..

Ano pa nga ba...syempre umiiyak ako...hahahha..

ang tanga tanga ko bakit hindi ko napansin na wla lng pala sa kanya ang lahat......

Na hindi ako mahalaga sa kanya.....


"NICA..are u ok...?may masakit ba sayo..anong nangyari...?."

Pag tingin ko si kuya pala....



"Kuya.....(huhhuhu)kuya ang sakitsakit kuya...ang sakit plang malaman na niloloko ka lng...ang sakit palang..pinaglaruan ka lng....(huhhuhu)kuya ayaw ko na nasasaktan na ako...huhhuhu"

"Shhh....nandito si kuya sis...hindi kita iiwan....at sa ngayon hindi muna kita tatanongin...kong anong nangyari..pero promise mo sa akin kapang..ok kana..sasabihin mo ok..?"

"yes kuya  and thank u dahil nandito ka sa tabi ko.....im really thankful na naging kuya..kita.."

"Haha....ikw talaga sis..but ofcourse kuya is always here ok...so.ill be by your side no matter what happen..."

"Thanks kuya..."

"Your welcome sis...."


Nakakapagod din palang umiyak no...hahahha ngayon kolang naramdaman....

Im very very thank ful na nandito si kuya...siya lng ang kakampi ko sa lahat nang bagay..siya lng ang...naging close ko..at alam niya ang lahat sa akin...siya lng ang nakakaalam nang mga problema ko...and he is always..in my side...i really love my kuya at isa lng ang masasabi ko....





Thank you...



























(Ohhh haii guyz...💟💟musta ang

pagbasa..?👍heehhe..sorry kong subrang ikli nang mga

chapter ko.hahahha....pero..sana supportahan niyo

parin ako..at sorry rin sa wrong spelling ehh

ksi..kong iniisip ko ang spellings na bablanko ang

isip ko ehhh sorry talaga at sorry rin sa wrong grammar..pagpasinsiyahan niyo na ha....heheh)





Love a lots....your author..mmhhuuaaa😚😚😚



Your author.........



💝💝💗💘💜💓💟💞💞💋👄❤❤💚💙💛💜💜

The Nerd's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon