What a long day

7 1 0
                                    

(NICA POV.)



Hayy.....may klasi na naman....


Nga pala...nakalabas na ako sa hospital kahapon lng...hindi pa nga sana ako papayagan ni kuya ehhh pero nagpumilit..talaga ako...at naalala ko narin pala ang nangyari....


At hindi ko pa sinabi kay kuya....kasi alam kong magagalit siya kay kelly...ayaw ko naman kasi nang gulo...



And i hope magkaayos na kami ni kelly kahit na malabong mangyari yun....


At sana...mapapatawad na nang puso ko si kiel...



Ako kasi ang tipo na tao...na madaling mag patawad...,madaling makalimot...at madaling magmahal....



Minsan nga hindi ko maintindihan ang nangyayari sa puso ko ehh parang..hindi ako ang komokontrol...



"Ohhh...ijah...malilate kana..bakit ka pa naka tunganga diyan ha..."


"Tita naman ehhh na momoment...pa ako..ehhh"


"Ehhh sa late ka na ehhh....7:49 na kya...may 11 minutes ka nlang.."



"Tita bakit hindi mo agad si nabi...?"



"Ehh....sa nagmomoment ka pa ehh..kong umalis ka na lng kaya...tss...time is running..."



'Sige na nga...alis na ako..bye..."


Sabay..kiss..sa chiks ni tita..


"Segi mag madali ka na...ingat.."


"Opo"


Mabilis naman akong umalis sa bahay at..nagmadaling..sumakay sa kotse..namin at nag drive na...si manong driver...


"Manong pake bilisan po...malilate na po kasi ako.."



"Ahh ganon ba ining..."


Sabi niya at binilisan nang konte ang kotse...pero ang bagal pa rin...mas mabilis pa yata..tumakbo ang kambing kisa sa kotse namin ehh..


"Manong sabi ko pakibilisan...wag mong bagalan.."


"Opo..."


Nangmakarating na kami sa school...dali dali akong lumabas ka kotse at tumakbo nang mabilis......



Lumingon muna ako para tignan ang driver namin kong nakaalis na....


"Arayyy..."ang malas ko nalang at na untog ako sa pader,...ang malas ko yata ngayon...huhhhuhu



"tss......."

Hala ka...may bibig na ba ngayon ang pader...ano hightech


"Get out in my way..."

























Hala sino kaya ang nakabangga ky nica o sino ang binangga niya.....


Malalaman niyo yan sa susunod na chapter......







Heyy guyz may new character namn....

Ito na kya ang simula....nangpaghihiganti niya?

And also sino ba ang makakatuloyan ni nica...?

Abangan lng po yan....☺




Yeahh right😊😊

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Nerd's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon