im concern?

2 2 0
                                    

(Sa ngayon po kay kiel po muna ang chapter na to.......enjoy..😊)




(Kiel pov)

"Nasaan na kaya si kelly....?"

"Nako brad malala na yan hinahanap mo ang malanding palaka na yun...mas mabuti pa na pumatol ka sa nerd..kisa sa isang yun tss,,,"

"Tumigil ka nga...carlo...ang ingay mo..."

Bigla nalang pumasok sa isip ko ang nerd..na yun...nakita ko siya kanina na hinaharangan ni kelly....sa totoo lang na guilty ako nang sinaktan ko siya....

Totoo nga na pinag pustahan lang namin siya nang mga barkada ko pero....hindi ko naman alam na may gusto pala yun sa akin...well i admit...ang cute niya...pero hindi ibig sabihin na gusto ko siya o may crush ako sa kanya ...ahhhh....

At wag niyo naman ako isipan nang masama...pinilit lang talga nila ako....

At aaminin ko na playboy ako pero hindi naman aabot sa ganon...no



Akala ko lng talaga mag bebreak kami pag katapos nang ilang araw pero i was wrong....

I dont know pero sa tuwing tinatangka ko maki pag break may part sa puso ko..na nag sasabing hindi ako makikipag break sa kanya.....


"Brad gabi na uwi na tayo...."

"Ahhh mauna nlang kayo......." sabi ko sa kanila...

"Segi na nga......alis na tayo mga brad..."

"Segi kiel alis na kmi....."

"Segi..."

Ngayon ko lng na pansin na gabi na pla....sa tingin ko mga 8:30 na

Lalakad na sana ako pero may narinig akong tawanan ka nagtago ako sa isang puno....

Galing sa puno kong saan ako...nagtatago...kitangkita ko na may naglalakat..na tao sa tingin ko 3 sila...paglabas nila nagulat ako kong sino ...ang lumabas...

"Ano kaya pa ang ginagawa ni kelly sa ganitong oras..?"

Tanong ko sa sarili ko...

"You know mga girls...kawawa ang mukha of that nerd...hahha..."

"Oo nga kelly na subrahan yata ang kaka bogbog mo doon....at mukhang mamamatay..na..."

"Hahha ok lng yun no...because..if shes is dead na ...nothings gonna stop me from getting my ..ezikiel baby....i love him..."

"Yieee...right girl..hahha"

Kinabahan ako sa mga sinabi nila at nabangit din nila may binogbog silang nerd and im sure na si nica yun...siya lng naman ang nerd dito...ehhh kinakabahan ako sa kanya.....

Nag makalabas na sila ay agad akong pumonta sa budiga.....at nagulat ako sa nakita ko....

Si nerd nakatali sa upoan at..maraming dugo at sugat...dumudugo rin ang kanyang ulo....

O my god ano ang nag yari....

Dali dali ko siyang binuhat....

At sinakay sa kotse ko......

Pag dating ko sa ospital...ay sinalubong ako ng doktor at mga nurse....habang pinapasok siya sa ER..ay nahulog ang cellphone...niya.....at naisipan kong...tawaga ang parents niya ...pero dalawa lng ang nakita kong naumber....ang....tita rose..at kuya sean..

Una kong tinawagan ang kanyang tita....

(**kringg**)

"Hello hija...nasaan ka ?gabi na at hindi ka pa umuuwi....may sasabihin ako sayo..dumating na ang dad and mom..mo ka--"

"Mmm...hindi po ito si nica..."

"Ano?sino ka at nasa iyo ang cellphone nang pamangkin ko..."

"Ahhh nandito po si nica sa harrison hospital...."

"What ?anong nang yari ....?bakit siya nandiyan?is she alright?SAGUTIN MO AKO..."

"Ahhh hindi ko po alam pumonta nalang po kayo dito..."

"Well be ther in any minute...."



15 minutes later





"O MY GOD...where is my daughter.....?"umiiyak na sabi nang isang babae....hala kilala ko to..siya ang sikat na model sa korea


"Nasaluob pa po siya...."


"Ano ang nangyari na anak ko...sino ang maygawa sa kanya to?"nagsalita naman ang lalaki at siya ang nangonhona sa bussiness world and...i think dad and mom...niya ito...akala ko ba mahirap si nerd...


Nagulat ako nang may sumontok sa akin....

Napa higa namn ako sa sahig..


"What happend to my sister..."nanlilisik nang kanyang mata habang nakatingin sa aking...nagulat naman ako dahil..siya ang leader nang pinakasikat na band ..in the world wide....hindi akalaing..kapatid niya to at....



Ang mas hindi ko akalain ay nasa harap ko ang royalties...


Ang royalties ay ang pinakamayaman sa buong mundo...and so that means isa si nerd sa royalties....?





"Ang who are u...?"kasunod niyang tanong...



"Im ezikiel..."


"What you mean ikaw ang ex ni nica ikaw ang nanloko sa kanya....?how dare you..."sabi nang isang ginang sa nasa likoran nila i think tita niya yun


"Ako ng a po sorry.."



"Ikaw ang ex na iniyakan nang kapatid ko?your such a stupid to hurt her...sabi ko na nga ba may mangyayaring masama sa kanya..kong sa school niya siya mag aaral ehh..."


What sa kanya amg academy?i mean siya ang may ari nang academy...i cant beleave it

Pagkatapos naming magusap ay umuwi na ako...at naabutan ko pa sa bahay si ate...

Kinulit niya ako kung saan ako galing...kaya kinwento ko sa kanya ang nang yari kanina pati siya nagulat din sa sinabi ko ehh..

Alam kasi ni ate na ex ko yung nerd...

"Kiel i think your concern to your ex"

"Ako ?concern?no way.."

"Anong no way...kong hindi ka concern idi sana pinabayaan mo na siya sa budiga...nako nako kiel sinasabi ko na sayo..."sabi ni ate at umalis na...

Napaisip naman ako

I cant believe it...

Im concern?

The Nerd's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon