chapter 7

17 4 0
                                    

Pag tapak ko naman sa academy...i feel the heavy atmosphere.....u know kong bakit?

Tss...as usual....masama ang mga tingin nila sa akin....halos lahat nang tao dito sa academy..sinusumpa ako ehhh...ano pa nga ba....ang aasahan niyo sa nerd......


Wala rin akong kaibigan dito.. at tanging siya lang ang lumapit sa akin...siya ang nag pasaya sa akin..siya ang komocompleto nang araw ko...siya ang nagbibigay kulay sa mundo ko at lasty...siya ang muwasak nang puso ko.....

Sabihin niyo na na tanga ako....oo aaminin ko pero hindi ko mapigilan ehhh......

Kaya ko siya bigyan nang 2nd chance kong mag sosorry siya sa akin...

Yes..i can do that for him.......hahahhaha ganito ako ka tanga....sinaktan na nga...uulit pa ahahh....

Hindi ko nga alam kong bakit ganito ang puso ko....maybe..there's  a  reason kong bakit ako ganito....

Hayyyy ang buhay parang life............







Hindi ko nalng sila pinansin at dumiritso sa section ko.....



Nagdadalawang isip pa ako kong papasok ako....knowing na mag kaklasi kami pero...pumasok sa isip ko ang sinabi ko kanina kay tita.....



Tama hindi dapat ako mag pa epekto....



So i Enter the room confidently...nakita ko siya naka upo ang naghahalikan kay kelly



Ohhh i forgot na classmate ko din siya...


Nilampasan ko lng sila at umupo sa bakanting upoan.....ang malas ko naman....kiyangkita mula sa pwesto ko ang pag hahalikan nila...tsss....



Ito kasi ang ....arrange sit namin👇👇👇

    CM-classmate
      V-vacant

(CM)   (CM)  (CM)  (CM) (CM)

(CM)  (CM)  (CM)   (CM) (CM)

(CM)  (CM) (CM)  (KELLY) ( KIEL)

(CM)    (CM)       (V)     (V)      (V)

(V)        (V   )      (AKO)   (V)  (V)

Ohhh diba kitang kita...tss....kaka break lang namin may bago ma ang,...halatanghalata na playboy diba...






Naputol ang pag iisip ko dahil pumasok na ang teacher namin....






"Class......i have an announcement......we have a fieldtrip ay kayo ang pipili kong saan tayo pupunta....at paalala ko lang where not there para....mag saya o ano man....we have an activity ok.....are we clear...?"-teacher




"Yes maam..."


"Ok....any suggestion?..."-teacher



"Maam...we have a beach in batangas...pwede tayo doon...at libre na ang lahat...."sabi ni ana.....si ana ay kaibigan ni kelly....


"Ok so thats final ..sa kanila tayo ni Ana........sa susunod na araw na tayo aalis so get ready......at one week tayo doon.......but for now....you may take your break...."nakangiting sabi ni maam



"Yess....."


"Hooohhhhh"



"Im excited na girl...."

"Me too...."


"Cant wait....


"Yess fieldtrip...."


"This is awesome..."




Sarisari nilang reaction......

Bahala nanga sila...tinatamad ako...tsss...







(Kelly pov.)


"Youre the best talaga girl......napapayag mo our teacher...."



"Its nothing sissy...."

"We can make our plano there....for that..ugly nerd..."

"Yes....i cant wait....to see the nerd...crying..."

"Yess sissy i can wait...rin...lets make that ugly nerd...cry cry...hahaha"



You make handa handa na nerd i well surely make u suffer....youre pangit face snob may beauty....



And you also agaw agaw my bf....




"Come on sissy....im hungry lets...eat na.."


"Tss...alright...."

Im also hungry thinking of the face of that nerdy ....bitch....





The Nerd's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon