The So CEO is My Ex Husband

3.8K 48 2
                                    


11 years had past,after sa pang.iiwan nya sa akin. 17 years old kasi ako at 19 sya that time nang kinasal kmi. I know na di pa ako nasa legal age those time pero dahil sa mayaman ang family nya kya pinaasikaso sa attorney ang mga papers namin. Church wedding iyong kasal namin. Nag pakasal kami noon not because of our parents will or being in arrange marriage,but because mahal na mahal namin ang isa't-isa those time.

At makalipas ng isang taon ay doon nah nag bago ang lahat.Doon ko nah pinagsisishan ang mga bagay.bagay na padalos.dalos kong pinag desisyunan noon at hanggang ngayon ay dinadala ko ang bunga ng aking mga kamalian.

Isang gabi kasi noong 4 months palang kaming kasal ay umuuwi na syang lasing mulang school. Tapos minsan may kasama pa syang babae sa bahay,tumutungo silang kuarto,ako naman ay nagulat at awtomatikong napa upo sa sahig at umiyak ng umiyak.Simula nun ay always na kming nag.aaway tapos gabi.gabi nalng syang umuuwing lasing mula school tas may inuuwing iba't.ibang babae.
Minsan dumadaan pa sila sa harapan ko na naghahalikan.

One time nga noong isang gabi mula akong grocery store. Pagbukas ko ng pinto ay agad na bumungad sa harap ko ang nagmemake.out na babae at sya sa sofa sa may sala.Biglaan namang may kung ano nah kumurot sa dibdib ko at agad akong nanghina pagkakita ko sa kanila. Dahilan ng pagbitaw ko sa hawak.hawak kong plastic na may lamang groceries.

" MGA WALANG HIYA KAYO!!!" Sigaw ko na punong.puno ng galit. At tsaka dali.dali kong sinugod at pinaghiwalay silang dalawa.

"IKAW NA BABAE KA,ANG LANDI.LANDI MOH!!! ASAWA KO YAN!!!" Inis kong sigaw sa kanya habang sinasambunutan sya. Wala akong pake kahit na hubad sya sa harapan ko,basta ako ay galit na galit!!!

Then hinarap ko si RJ at despiradang hinubad ang shirt ko sa harap nya.

"RJ itoh bah ang gusto moh??? pwedeng ako na lng na asawa moh??? di yung naghahanap ka pah..." Pagmamakaawa ko sa kanya between my sobs.He just smirked at hinawi nya ako pa tabi at tumungo sya sa malanding babae at hinalikan itoh sa labi.

"Yang katawan moh Sabrina sawang.sawa na ako dyan! At isa pa nka ilang ulit na kitang tikman!!!" Mga masasakit na salita ang binabato ni RJ sa akin.

"Di ba sya magaling sa kama bhabe?" Pabebeng tanong ng babae kay RJ...

"Boring..." He simply answered.

Then immediately she began kissing RJ's lips at inakay naman sya ng magaling kong asawa patungong kuarto. Humihikbi ko naman silang sinundan ng tingin papasok ng kuarto namin.

Maya.maya pa'y biglag kumirot ang puson ko,kaya ay napahawak naman ako doon. Nang mka recover ako sa kakaiyak ko ay agad akong tumungo ng kabilang kuarto at dali.daling nag.impake ng mga gamit ko. Mag kahiwalay kasi ung room ng mga gamit namin at yung kuartong tinutulugan namin.

"I must leave this house and forget this messirable life of mine!" I talk to my self. Sa bawat pag patak ng luha ko ay sya ding kirot ng aking puso,at pag bigat ng nararamdaman ko. Pagkatapos kong mailagay sa malaking bag ang mga gamit ko,ay dinoble check ko pa din ulit ang mga kabinet at drawers baka kasi may natira pa kong mga gamit. Mabigat man sa saloobin ko ang mga ginagawa ko pero ito na lng ang natatangi kong magagawa para masulusyonan at para di ko nah ulit maramdaman ang sakit na ito.

The So Strict Boss is My Ex HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon