THE SO STRICT CEO IS MY EX HUSBAND

3.1K 55 2
                                    

    After 30 mins. na byahe ay narating ko din yung office. Tsaka ako pa lang dito sa department namin. 8 kasi kami dito sa department namin, 3 lalaki at 5 kaming babae. Maya.maya pa'y sabay na dumating sina Kyle, Miguel at Jasmine, kung kaya ay may kasama na ako dito. Before pa mn mag 7:30 an ay kumpleto na kami dito. Takot lang naming malate kami. Ang hirap na kaya ngayon maka hanap ng trabaho at isa pa malaki din naman sahod ang sahod na natatanggap namin dito tsaka kilala itong company world wide.

     "Anouncement to all employees of  'X' Ford Conpany this afternoon after lunch, the CEO from Canada will be visiting here so everyone must prepare!" Rinig naming anouncement from the company director.

"For almost 4 years kong pagtatrabaho dito ay ngayon ko pa lang makikita yung CEO nitong Kompanya...." I talk to my self.

"Jude, ikaw ba nakita mo na before yung CEO nitong company?" I ask Jude. Sa aming walo kasr sya ang pinakamatagal na nagtatrabaho dito. Kaya nagbakasakali ako, baka kasi alam nya.

"Hindi pa..." He answer. Tumango.tango lang ako bilang pagsang.ayon sa sagot nya. Nang maya.maya pa'y tumunog ang cellphone ko, at nang tingnan ko ito. It was a message from Xavier.

Frim Xavier: Mah, I'm at school already...

  I keep it naman after reading his message. Palagi yung nagtetext if nasa school na sya, uwian na at maging lunch time nila. Ina-update nya talaga ako, para daw di ako mag worry sa kanya.

Bigla nama akong napaisip ...

"Parang kaylan lang yung mga pait na nangyari sa akin noon, at mabilis ding lumipas ang panahon. Xavier is already 11 years old. So 11 years na rin ang naka lipas  since that night...hayyyy...." Napabubtong hininga na lang ako sa huli ng pag.iisip ko, ng mga sinapit ko noon. Tapos nag focus na lang ako dito sa mga paper works na ginagawa ko.
Hanggang sa nag break time na kami, tinawagan ko naman si Xavier, kasi break time din nila. Ichecheck ko lang ang anak ko. Sya na lang ang meron ako, so I need to take care of him.

The So Strict Boss is My Ex HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon