Chương 17 : Curse Gods - Erin phát huy - hệ thống Tree Skill - Câu hỏi "thép"

301 27 19
                                    

Sau khi Elina truyền năng lương sang Kato xong thì cô bé cũng thấm mệt vô cùng , đúng như Luna nghĩ . Bể Mana của Kato là cực kì khủng ! Đến cả Elina , người có bể Mana đứng thứ hai , chỉ sau cô nhưng cũng không kém là nhiêu nhưng bể năng lượng con bé rất lớn nhưng việc Elina truyền năng lượng sắp đến giới hạn thì triệu chứng mới được khỏi . Bể Mana của Kato chắc chắc là cả bốn người ( Elina , Erin , Lierd , Luna ) cộng lại rồi nhân đôi lên mới đạt được một lương năng lượng lớn như Kato . Càng nghĩ Luna chỉ càng muốn sầu não ...

Trong khi đó những người trong đoàn , Lenta và Kado cùng với đội lính tinh nhuệ bắt đầu đi sâu vào trong hang thì họ thấy rất nhiều Xương Cốt nằm rãi rác khắp mọi nơi , xương to nhỏ gì cũng có khiến cho họ cả kinh . Nếu như không có ngọn lửa do Kato thắp lên thì chắc chắc họ sẽ có một trận huyết chiến khủng khiếp . 

Bỗng nhiên cả đoàn nghe thấy một tiếng kêu gầm rú tút sâu từ bên trong bóng tối của hang động phát ra khiến cả đoàn gợn tóc gáy. Kato liền ra ám thị bằng tay kêu mọi người ẩn nấp đi và sẵn sàng ứng phó mọi tình huống . 

Một lúc sau , họ lại nghe thấy tiếng gầm rú nhưng to hơn , ngay lập tức Lenta ra ám thị kêu mọi người sẵn sàng chiến đấu thì đột nhiên một Á Nhân khác nêu ra ý kiến cho mọi người . 

- Đoàn trưởng , nếu đó là tiếng kêu của lũ Champions và King Goblin thì sau chúng ta lại phải đánh với chúng thay vì ... đốt chúng một lần nữa .

Nghe thấy ý kiến của cậu ta , mọi người liền suy ngẫm một lúc rồi gật đầu . Cả đoàn liền lui ra từ từ một cách cẩn thận cho đến cửa hang . Sau đó , những người bên ngoài thấy vậy liền tụ tập xúm lại hỏi thì Kado liền kêu mọi người chuẩn bị đốt một lần nữa , không ai hỏi gì vì quyết định của ông luôn luôn rất quyết đoán . 

Chỉ một lúc sau , đồ dùng nhóm lửa đã có , chính Kado tiến vào trong nhóm lửa , ông không để nó ở cửa hang được vì nó sẽ mất hết tác dụng nên buộc phải vào sâu bên trong . Ông bắt đầu thắp lửa thì tiếng gầm rú ngày càng to và rõ hơn , ông nhanh chóng thắp lửa nhanh rồi bồi thêm một số đồ khác tạo ra khói đen rồi nhanh chóng chạy ra khỏi đó thật nhanh . 

Các Á Nhân ở bên ngoài chờ đợi nhưng vì hang rất tối nên họ nhờ một số người có thể nhìn trong bóng tối tốt để phân biệt kẻ thù hay là Kado . Nghe thấy tiếng chân chạy tới , những người lính điều nghe thấy nhưng không thể biết là ai nên một Á Nhân đút đầu ra nhìn thì thấy đó là Kado liền nói cho mọi người . Khi Kado đã chạy ra khỏi hang , ông thở nhanh kêu mọi người gọi Luna hoặc Elina tới . Chỉ vài phút sau thì Luna và Elina liền đến , Lenta liền hiểu ý Kado liền kêu hai người dùng ma pháp thổi gió vào . 

Không biết gì về kế hoạch , cả hai liền làm theo lời Lenta . Ngọn gió từ từ thổi vào sâu bên trong hang một cách dìu dịu . Ngọn khói đen từ đống lửa trên lí thuyết liền từ từ tràn lên nhờ có ngọn gió thổi vào khiến cho khói đen từ từ tiến ngược sâu vào bên trong hang động . Tỏa ra mọi hướng trong hang động khiến cho nồng độ không khí đã bị lệch đi rất nhiều , nên trong sâu hang động luôn luôn có mặt độ Oxi thấp và lượng CO2 rất cao cùng với một số khí Phi Kim khác gây ngộp và rất độc . Thế nếu cho SO2 vào thì sau ? Chết ngạt là câu trả lời .

Số Mệnh Kẻ Du Hành ( Tự Viết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ