Chương 21 : Chống chội - Siêu Giác Quan - Áp Lực

216 24 9
                                    

Trong khoảng thời gian Kato ngất đi , trong đoàn có một số biến đổi nhẹ giữa người với người . Việc Erin là con nuôi của Ores cũng đã được công bố xác thực , còn Luna thì bị mọi người tạm giam lỏng lại bởi tính chất sự việc . Lierd thì cố gắng thuyết phục mọi người về vụ của Luna nhưng thất bại , mọi người điều biết chuyện Luna căm ghét Dark Magi nhưng việc này đã đi quá xa so với lúc đầu rồi và Kato vẫn còn chưa tỉnh lại,...

Bây giờ tình trạng của đoàn rất suy sụp về tinh thần lẫn cơ thể: Erin và Kato chịu di chứng Tiêu Hao Mana quá độ đến giờ vẫn chưa tỉnh lại , mới vài tiếng trước thì Erin đã tỉnh . Luna thì bị tạm giam , Elina thì bị suy sụp tin thần khiến cho các đoạn ma thuật điều hỏng bét . Lierd thì vẫn đang cố gắng động viên tất cả mọi người . Kato lẫn Lenta liền chia ra những chi đội nhỏ canh gác khu vực , những người khác thì cố gắng sống qua ngày vì trận chiến đã quá dữ dội và biến cố đã rút sành sạch thể lực , trí lực của họ . Ai cũng như đã ngã quỵ sau trận chiến này .

Bầu không khí theo đó mà trở nên âm trầm , không một tiếng nói nào được vang lên , chỉ có tiếng gió thổi qua những tán lá cây rào rạc vang lên . Như thể vừa sau cơn mưa nặng hạt vậy.

Bầu trời trở nên âm u màu tối đen đang dần dần tiến đến , không một chút sự cảnh bảo được phát giác cho tới khi những giọt mưa bắt đầu rơi xuống tán lá cây tạo ra những âm thanh xì xào thì họ mãi mới để ý lại thời tiết đã bắt đầu chuyển đổi từ khi nào rồi , từng người một bắt đầu kiếm chỗ núp đi , tránh bị mưa tạt xuống ướt người . Cả đoàn từ từ di chuyển vào trong thân cây cổ thụ do Kato làm nên nhưng khỏi cần di chuyển cũng được vì tán lá cây cũng quá là rộng và dày đặc rồi nhưng tất cả điều đi vào các hốc cây tránh bị ướt . Chỉ có điều là mùi tanh của máu khiến cho mọi người ít nhiều cũng khó chịu .

Chỉ duy nhất có Lierd là thích thú đi ra ngoài trời để tắm cơn mưa nhưng lại chẳng vui vẻ gì nổi , trái lại với cô lại Elina và Erin lại chui rúc vào một chỗ ấm ấp và kho ráo . Kado lẫn Lenta nhìn ra ngoài trời với giọt mưa đang rớt xuống thì bổng một tiếng động vang lên từ chỗ mọi người , cả hai người từ từ quay lại nhìn thì thấy Kato đang nhíu mài và cử động ngón tay , dấu hiệu dần dần tỉnh lại . Sau vài hồi thì Kato cũng liền tỉnh dậy nhưng cơn nhức đầu dữ dội ấp tới và các vết thương trên cơ thể cũng tới khiến cho cảm nhận bây giờ của Kato cũng toàn là đau đớn bởi cái lời nguyền của thần , Curse Gods; kèm theo cái tai hại giác quan , Tactitle khiến mọi thứ điều phóng đại đi gấp bội lần.

Nén chịu và dèn ém cơn đau lại , Kato bắt đầu nhìn xung quanh thì thấy đây có khá nhiều người những lại để một khoảng trống nhất định cho cậu nằm , những người khác nghe thấy âm thanh lạ cũng quay lại nhìn thì thấy Kato đã tỉnh , họ liền muốn nhào ôm cậu nhưng vết thương vẫn còn đó khiến họ phải dừng lại cái hành động đó .

Kato thấy vậy liền bắt đầu sử dụng phép chữa trị nhưng nó không ăn thua vì cấp độ của nó vẫn còn quá thấp và nó chỉ có thể chữa trị vết thường ngoài da thôi chứ vết thương bên trong cơ thể như là xương và nội tạng thì chả vào đâu, hiện giờ là vậy .

Cậu liền cố gắng đi ra khỏi chỗ nằm tiến tới giữa sân gỗ , những người khác cũng liền dọn đường cho cậu đi và cố không đụng vào cậu vì ông Kado đã dặn từ trước là  "tạm thời đừng lo lắng cho Ngài , cứ để Ngài tự làm việc mình làm , khi nào cần giúp Ngài sẽ kêu ". Thế là Kato liền cố gắng 'lết' cái thân ra ngoài mà không có sự trợ giúp từ bất kì ai ngoài chính bản thân cậu , đôi khi di chuyển lại đụng chạm tới vết thương khiến cho cơn đau càng ngày càng được phóng đại nhưng cậu vẫn cố gắng đi ra khỏi chỗ đó và kìm nén lại cơn đau .

Số Mệnh Kẻ Du Hành ( Tự Viết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ