Máu , nó lại tuôn ra ........................ Từ Huyết Phương...Huyết Phương ? MÁU TUÔN RA TỪ HUYẾT PHƯƠNG Ở PHẦN XƯƠNG SƯỜN ?
Tất cả những người xem và tên trọng tài cùng với nhà vua hiện giờ điều rất giật mình và chỉ có Huyết Phương là cảm thấy đau nhói cực kì .
Hắn cố gắng nhìn lại phần xương sườn của mình thì thấy một bàn tay nhỏ nhăn thu lại tạo thành hình mũi giáo đâm chọt vào xuyên da thịt , đâm vào xương sườn đồng thời tác động lên hệ thần kinh một cách "chớp" nhoáng ! - và bạn biết tia "chớp" của sét kinh khủng như thế nào rồi đấy- .
Một luồn xung kích thần kinh bắt đầu phản hệ điên cuồng , nó giống như... cơn đau mà Huyết Phương chịu ngay bây giờ còn gấp Triệu Mạn bị tra tấn khi nãy gấp 4 lần . Các võ sĩ thường luyện tập một cách điên cuồng khắc khe nhằm để tăng thể lực , lực mạnh của cú đấm và ức chế cơn đau nhận vào bằng cách khiến cơ bắp toàn bộ cơ thể nở to ra lấn ép phần hệ thần kinh sâu tận bên trong , chỉ còn lại một vài sợi nhỏ nhằm để điều khiển các chi , cơ bắp và cơ thể thôi .
Nhưng ... khi lãnh một vết thương từ bên trong thì như thế nào ?- các hệ thần kinh đã bị ép vào sâu tận bên trong cũng có nghĩa , nó sẽ rất nhạy cảm- Các hệ thần kinh sẽ truyền tải cảm xúc mang tên "đau" ở một cấp độ hoàn toàn khác , cấp độ của tuổi già , đột quỵ , chuột rút và khi bộ não tiếp nhận một lượng lớn kinh khủng thông báo nguy hiểm một cách đột ngột sẽ khiến nó chết đứng trong vòng giây lát , và chỉ cần trong giây lát ....
Cũng được gọi là cơ hội cuối cùng !
Khí Huyết Phương đã rơi vào trạng thái vô thức , vô ý , vô niệm , không có mệnh lệnh từ não yêu cầu cương cứng cơ bắp , Triệu Mạn liền cố gắng di dời cái cách tay to tổ bố của Huyết Phương ra và thoát khỏi thế khóa . Cậu liền dùng hai tay tạo thế song quyền nhắm vào cầm từ dưới lên với lực mạnh , đòn đánh đã trúng đích thì lực tác động lên xương cầm làm lệch ra khỏi sọ và từ sọ lãnh lực lên chấn động não khiến cho bộ Não của Huyết Phương vừa khôi phục lại ý thức với cái chớp nhoáng liền bị sock một lần nữa . Máu mũi chảy như như suối .
Thu hai tay lại , Triệu Mạn một lần nữa dùng hai tay , một tay tạo thế đâm bằng 4 ngón , một thế bằng quyền . Một cái nhắm vào cổ hộng , một cái nhắm vào dưới khung xương liên kết các xương sườn , một cái nhắm vào cổ hộng mà đâm vào .
Kết quả , cả hai đòn điều tới đích , cổ hộng của Huyết Phương giờ đã có 4 lỗ trên cổ họng hắn , quyền dưới khung xương đâm thẳng vào ngủ tạng , ảnh hướng đến dạ dày là chủ yếu , lực không dừng lại ở nó , nó tiếp tục hướng đến tim của hắn .
Màu tuôn ra từ cổ họng vào miệng của Huyết Phương nhiều vô số kể , máu của hắn ít nhiều điều dính lên gương mặt của Triệu Mạn , chưa dừng lại ở đó ... Triệu Mạn thực hiện cú đá nguy hiểm nhất mà cậu đã từng biết hay những người cõi xưa còn nhớ . Tên trọng tài khôi phục ý thức , hắn thấy hành đồng của Triệu Mạn rất đáng ngờ nhưng chợt lại , hắn nhớ ! .
- Cú đá tử thần....Metalo de nagativa
Cú đá "Metalo de nagativa", một cú đá vô cùng kĩ xão . Cậu cúi thấp người xuống , đưa chân trái lên làm cú giả rồi đưa cú đá thật lên đồng thời dùng tay và chân trái khi nãy làm điểm tựa rồi dồn lực cực kì khủng khiếp lên đến gần 950kg lên thẳng cổ họng của Huyết Phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Số Mệnh Kẻ Du Hành ( Tự Viết )
ActionVào năm 2103 , thứ 7 , ngày 25 . Ngày mà trái đất bị tận diệt bởi sự ngu xuẩn của loài người bằng cách khai thác tài nguyên phục vụ cho chiến tranh đến nổi các lớp vỏ trái đất bị phá hủy khiến cho hành tinh này bị hủy diệt chỉ sau nữa ngày . Nhân...