Trong khi Kato đang chăm chú làm việc của mình thì từ đằng xa cậu đã nghe thấy tiếng chạy gấp và những lời rủa của Era . Kato cũng chả thèm đối ngoài gì để ý liền để mấy thanh gỗ sang một bên rồi lấy một con dao ở cái balo liền tiến tới chỗ con Boar đang nằm trên Tấm Thớt Gỗ phiên bản lớn đủ sức để chứa nó . Era từ xa đã đến thấy cậu bắt đầu xử lí con Boar với lưỡi dao cùn kia cô cũng chả thèm phê bình gì vì cậu tự sẽ có cách xử lí nhưng vì bữa ăn Era liền nhắc nhớ Kato .
- Trước khi lột da nó thì kiểm tra kĩ vào . Con Boar này khá khó để chế biến lắm đấy !
Nghe thấy sự cân nhắc của Era , Kato liền từ từ để bàn tay chạm nó thì cậu cảm giác được một khối thịt thượng hạng , săng chắc để chế biến ngon lành nhưng....lớp da bên ngoài của nó khá là bẩn và rất sát phần thịt ngon nên cậu buộc phải rất cẩn thận nếu muốn sơ chế hoàn mỹ con này . Kato liền dọn dẹp tất cả mọi thứ xung quanh chỉ để riêng cái trại lửa đúng chỗ của mình , sau đó cậu liền kết nối với cây rồi thúc đẩy ma thuật vào biến đỗi chỗ này . Ở phần cây cổ thụ bị sét đánh nát được Kato dọn Darkness Blade cắt đi cho cái cây phẳng lìn không còn chỗ nào bị đen bởi sét đánh cả , ngoại trừ phần trung tâm và còn chút đỉnh .
Kato liền đưa khu vực cậu đứng mọc lên cao chút rồi sao đó cho cây phát triển ngang lên tạo ra một diện tích mới bằng phẳng một chút , sau đó tại nơi sơ chế Boar . Cậu liền tạo ra một cái vành vừa đủ để làm gì đó . Era cũng liền khá hứng thú đi theo sau khi cậu biến đổi thân cây cổ thụ này thì trước mặt cô là Kato đang dùng lưỡi dao cùn kia mài lại bằng tay cậu bằng cách biến bàn tay cậu thành đá mài với sự tỉ mỉ trong cách dùng ma thuật .
Kato chỉ tạo ra một số nơi lún xuống rất nhỏ bên tay ở lớp ma thuật khiến cho nó phẳng cũng không phẳng , nhám là từ đúng cho việc minh họa nó . Kato liền từ từ mài lại con dao khiến cho lớp rỉ sét hoặc lớp cùn ở phần cắt trở lại như xưa . Nhìn động tác của cậu mà Era không khỏi liên tưởng đến một thợ rèn đang tỉ mỉ chăm chú món đồ của mình . Không lâu sau , Kato bắt đầu việc chế biến .
Trước tiên , cậu dùng lưỡi dao mới đã được mài cạo hết đống lông lá của con Boar khiến cho Era bất ngờ về số lượng lông lá của con Boar . Kato liền phủi đống lông sang một bên , nơi mà cậu tạo thành các vãng nhỏ . Sau đó , tiếp liền dùng ma thuật câu nước lên rửa con Boar rồi tiếp tục dùng dao cạo tiếp thì Era cảm thấy kinh tởm những gì mà Kato cạo ra , một đống thứ lởm tởm dơ bẩn như ... thứ bài tiết vậy . Era thấy vậy liền không chịu được tính đi khỏi nhưng không kịp đi thì Kato dùng ma thuật bóng tối của mình tạo ra một ngọn lửa đen đốt cháy hết tất cả thứ đó liền khiến mọi thứ quay lại ban đầu , gần như chỉ có những thứ mà cậu cào ra từ con Boar là cháy hết , còn những thứ còn lại thì nguyên vẹn .
Era thích thú nhìn cậu liền từ từ tiến tới gần hơn để quan sát kĩ , Kato cũng biết nhưng không để tâm lắm liền tiếp tục chế biến . Bây giờ con Boar như bị lột áo vậy , trắng tinh nhưng cũng không trắng quá . Kato liền dùng con dao nhỏ < con dao cắt trái cây , thứ cạo lông nãy giờ > cắt lên lớp da của con Boar . Era tưởng rằng máu sẽ chảy nhưng ...nó lại không chảy . Cô để ý nhìn kĩ lại liền ngạc nhiên khi Kato chỉ cắt đúng một lớp bên ngoài rồi sau đó đặt tay lên nó cảm giác một thứ gì đó rồi ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Số Mệnh Kẻ Du Hành ( Tự Viết )
ActionVào năm 2103 , thứ 7 , ngày 25 . Ngày mà trái đất bị tận diệt bởi sự ngu xuẩn của loài người bằng cách khai thác tài nguyên phục vụ cho chiến tranh đến nổi các lớp vỏ trái đất bị phá hủy khiến cho hành tinh này bị hủy diệt chỉ sau nữa ngày . Nhân...