Trong toà lâu đài nghiêm trang hùng vỉ của vị vua tộc Elf , Byodo .
Vốn là một nơi thiêng liêng của những người tộc Elf thì giờ đây khung cảnh nghiêm trang thiêng liêng đó đã bị phá huỷ bầu không khí đó bởi hai người .
Một kẻ là Á Nhân nhánh Wolf được biết trong hàng ngũ pháp sư Dark Magi với lượng sức mạnh khủng khiếp nếu để rông trong thời gian đang cố gắng bắt lấy một cô bé tộc Elf với gương mặt nhàn nhã và xinh xắn với đôi mắt nhỏ đó đã vô tình đáp ứng như cầu nào đó của tên Dark Magi kia khi nãy đã lỡ đi theo bầu không khí nhàn nhãn mà đáp ứng đó .
Dù gọi là Dark Magi nhưng Kato hoàn toàn không có dùng ma pháp để bắt lấy cô bé mà dùng chính tay trần của mình bắt lấy nhưng Elina cũng không phải hạng xoài khi đó cô bé luôn luôn né được những lần tóm được sít sao của cậu .
Ngay cả trong lúc đang truy đuổi cực kì sít sao nhưng hai người vẫn còn thừa một chút thời gian để nói nhưng hầu hết điều là một đề tài chung nãy giờ , không kịp để cô bé xin lạy thì Kato liền vội dùng lấy một cái ghế ném nó thẳng mạnh về phía Elina để ép con bé về gốc chết nhưng Elina khéo léo cơ thể uốn cong một lần để né đi nhưng Kato không bỏ lỡ thời gian đó liền áp sát tóm lấy con bé nhưng ngay lập tức Elina lại tẩu thoát một cách nhanh chóng và quỷ mị cực kì khi cậu đã chạm vào người nhưng khi cậu nhận ra thì đó chính là "Hư Ảnh" mà con bé để lại , Elina vừa thoát được liền cầu xin nói :
- Tha cho em đi mà ! Em sẽ không dám tái phạm nữa đâu !
Nghe thấy vậy thì chợt có vài sợi gân mạch máu xanh nổi lên trên trán của cậu , Kato xúc động như thể đang giận cực kì mà nói : - Đừng Có Giỡn ! Em thì hiểu cái cảm giác đó đau như thế nào hả ?? Giờ Thì Đứng Lại Đó Cho Ta !!!
"Không Bao Giờ " lời nói vừa dứt khỏi miệng cô bé thì cuộc truy đuổi giữa hai người liền trở lại quỹ đạo mang đầu và không biết liệu cô bé có thoát được Kato hay là Kato tóm được con bé. Cuộc đối thoại ngắn ngủi giữa hai người mặc dù khá lớn tiếng nhưng đã hoàn toàn loạt vào tai của tất cả người dân sinh sống ở đây . Một số thì cô đoán giọng nói đó là ai với ai , một số thifddi tìm kiếm vị vua của họ để tìm ra một câu trả lời rõ ràng . Chính vì sự tò mò của họ cũng đa khiến cho Byodo vô cùng vấn vả một phen để khéo léo giải thích cho họ biết và đương nhiên là không nói ra Kato là Dark Magi nhằm để tránh xảy ra bạo loạn . Dù đã biết được câu trả lời nhưng họ thật sự cảm thán giọng nói trong veo như thiên thần của Thánh Nữ họ là vô cùng dễ thương , còn đối với giọng nói của Anh Trai Nuôi của Thánh Nữ thì lại vô cùng cộc cần và lạnh giọng kèm theo có chút tức giận nhưng thông qua cuộc đối thoại giữa hai người thì họ biết lần này Thánh Nữ họ đã quậy đủ rồi nên ....
"Hư Hỏng Là Phải Chịu Phạt"
Không có chút một oan uổn gì ở đây cả , một lúc sau cuộc cãi vả giữa hai người chấm dứt và họ liền hai lòng bàn tay lại với nhau với nhỏ nhẹ nói " Phù Hộ Người Bình An", vì họ là người ngoài cuộc không hiểu chuyện gì nên chỉ mong Thiên Thần kia không bị phạt quá nặng thôi . Hỡi cố gắng lên , Thánh Nữ ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Số Mệnh Kẻ Du Hành ( Tự Viết )
AcciónVào năm 2103 , thứ 7 , ngày 25 . Ngày mà trái đất bị tận diệt bởi sự ngu xuẩn của loài người bằng cách khai thác tài nguyên phục vụ cho chiến tranh đến nổi các lớp vỏ trái đất bị phá hủy khiến cho hành tinh này bị hủy diệt chỉ sau nữa ngày . Nhân...