Chapter 9

1 1 0
                                    

*Jashper's PoV*

Habang nag lalakad ako sa hallway, as usual namamatay na naman sa kilig ang babae dito. Haysh their praise makes me feellike I'm a king who roles the entire world. Thank you God for giving me this kind of face. 

Patuloy lang ako sa pag lalakad ng may nakita akong isang napakagandang dilag, her body was perfectly curved that suit her long and curly hair, and... and her mysterious eyes na nakaka akit. Napahinto ako sa kina tatayuan ko at napatitig nalang sa kanya. I didn't bother na pansinin ang mga babaeng lumalapit para mag pa-picture, ni hindi na nga ako ngumiti pa wala akong pakialam kung pangit man ako sa mga litratong yun. Ayaw ko lang na mawala pa ang babaeng ito sa mga paningin ko na ngayoy kasalukoyang may inaayos sa locker niy----

"BRO.."- napalingon ako nang marinig ang boses ni Bellamy sa likuran, at nakita ko siyang may dala-dalang chik. AYOS HA? DUMADAMOVES na rin pala si baby Bell.

" Ang ganda ng chik natin ah?" - sabi ko nang makalapit siya sa akin.

"Gago tol. Nahimatay to! Natamaan ko ng bola. Putek bro sabi nung kapatid ni Finn nangangain daw to ng tao kapag galit. Bro tulong naman jan." - medjo halata sa mukha ni Bell na natatakot talaga siya.

"Hm, ano ka? Ikaw may kasalanan kaya ikaw umayos niyan wag mo na akong idamay, at kung kainin ka man niya wag kang mag alala ako na bahala sa mga chiks mo. *wink* at tsaka wag ako bro, may nakita akong sexy bro, ayu---- teka nasan na yun? Naman oh panira ka naman eh.!!!" - padabog akong umalis sa harap ni Jash bahala na siyang makain ng buhay diyan. shet nasan na ba si Miss Beautiful. 



*Bellamy's PoV*

Ito na ba ang kabayaran sa mga nasaktan kong mga babae? Bakit sa dinami-rami ng pwedeng matamaan ng bola ko siya pa. Siya pa na nangangain ng buhay. Ang malas mo bro. Bitbit ko siya hanggang sa makarating kami sa clinic. Sinabi ko sa nurse doon kung anong nangyari sa kanya kaya pinahiga ko na siya sa clinical bed. Nag paalam ako sa nurse na bibili lang ng tubig para makaalis ako doon bago pa gumsing ang dragon.

"Sir wait lang po. Ano pong pangalan niyo? Baka kasi magising siya at itanong kung sino ang nag dala sa kanya rito." 

"Ahmm.. Finn. Finn Griffin." - sabi ko at nag madaling umalis, sorry Finn na gamit pa kita sa kalokohan ko. Ngayon lang naman at tsaka alam kong kayang-kaya mo ang babaeng yun. Ikaw paba.


Sa pagmamadali ko hindi na malayan na masasalubong ko na pala si Finn. Pero nung tawagin niya ako, bigla nalang akong tumakbo paalis. Para akong tanga hahahaha see you sa bahay bro.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My NemesisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon