Chapter 1
Mikee❤
"So? Are you really coming back here?"
"Hoy bruha! May pa-ingles ingles ka pa! Oo nga babalik na ako!" Sigaw ko dito sa kaibigan kong lukaret din.
"Syempre! Dapat sumabay ako sa kabonggahan mo! Ngayon ka lang naman napatawag eh!"
Huminga ako ng malalim. "Ngayon ko lang kasi narealize na hindi ko dapat takasan ang problema ko dyan."
"Hindi mo ba alam?"
"Anong hindi ko alam?"
"Tsaka na! Basta pagkauwi mo dito tsaka ko na ikukwento!"
Ibinaba ko na ang tawag at saka ako naligo. May party pa akong kailangan daluhan.
Nagbihis lang muna ako ng robe. Saktong may kumatok.
"Come in!"
"Uhmm do you really want to attend the party?"
Tiningnan ko sya sandali at tumango. "Yah, join me."
"And... about the press con-" pinutol ko ang sasabihin nya
"That is okay." Ngumiti uli ako. "If you claimed to be my boyfriend then act as one."
*****
Usual party lang naman ang nadatnan namin. Liquors and loud music is present. Iba nga lang dahil exclusive ito sa mga celebs at models.
"I'll just wait in the car." Saad ni Liam. Pinanlisikan ko sya ng mata kaya napayuko na naman sya. Tsk.
Ikinawit ko na lamang ang kamay ko sa kanya at sabay na kaming pumasok sa bar. Pagpasok pa lamang ay amoy ko na ang iba't ibang amoy ng sigarilyo at alak.
"Hello, Nice meeting you again Mr. Gullick!" Pagbati sa akin ng isang lalaking modelo. Nakilala ko na sya ng minsan kaming magpartner sa 18+ rated magazine. No! Don't think like that. Medyo kita kasi ang mga balat namin doon. Tanging mga kumot lang ang nagtatakip sa maseselang bahagi ng katawan.
"Uhm, hello, it's nice to see you here." Pagkuway nagpaalam na ako rito nang hindi binibitawan si Liam. Proteksyon ko na rin sa mga hunyango.
Pumunta kami sa isang round sofa sa pinakagilid. Kami lang naman dalawa doon dahil hayok pa sa pagsayaw.
"Let's drink." Anunsyo ko. "Don't drink too hard, we have a flight tomorrow in the afternoon right?" Paalala sakin ni Liam.
"It's okay Liam, I've already contacted our partners so that we can arrive there in the next morning."
Tinanguan lang nya ako. Inabot ko naman ang alak at agad ininom. I'm going all out.
*****
I miss Spencer's touch. Yan lamang ang nasa isip ko. I'm drunk. At simula ng iwan ko sya e hinahanap hanap ko na ang mga haplos nya.
Sa dami na rin ng nainom ko e hinayaan ko nalang ang sariling mahiga sa round sofa sa gilid ng bar.
Hindi nagtagal ay nakaramdam ako ng malagkit at basang bagay na dumadampi sa leeg ko. Ni hindi ko maimulat ang mata ko.
Tsaka lang ako nagkaroon ng lakas ng mahawakan na nya ang mga sensitibong parte ng katawan ko. Isa sya sa mga nakatrabaho kong model. Unti unti na rin akong nadadala sa tukso. Naalala ko kung paano din ako hawakan ni Spencer. Naramdaman ko nalang na hinahalikan na ako ng lalaking ito sa labi at may ipinalunok sakin. I was about to respond ng maialis sya sa ibabaw ko.
BINABASA MO ANG
Mr. Androgynous 2 (BL)
HumorMikee and Spencer's story continuation and the beginning of another love story.