"Waaaaaah" nagising ako, grabe napakasamang panaginip kinakapos ako ng hininga dahil dun ah.
Pag tingin ko sa tabi ko wala na si phyton huh! Salamat at panaginip lang yun di nagkatotoo kung hindi naku, di pa ako ready para sa ganong bagay.
May nakita akong pinto at pumasok duon tama nga ako CR to ang ganda may nakita pa akong pang shave at ibat ibang uri ng mamahaling sabon wow kumpleto kumuha ako ng bagong toothbrush at naghilamos naglinis na nang muka kinuha ko lang kung anung tela ang nakapatong sa table,
teka bat ganun yung amoy? pagtingin ko sa tela parang gusto kong magsuka shims yung brief ni phyton, hinagis ko to sa kung saan at saka naghilamos ulit. at ng matapos viola muka na ulit akong tao.
Bumaba na ako at naabutan si phyton na nag hahanda ng almusal hmmmh nasan kaya si tita at itong isang to ang nagaasikaso ngayun dito.
Bigla ko tuloy naalala yung panaginip ko kahapon, erase erase, grabe ayoko ng maalala kaya kinausap ko na siya.
"Phyton nasan si tita?"
"Hindi ko alam tanungan ba ako ng nawawalang tao?" at padaskol niyang nilapag ang kutsara
"Abat ang bastos nito ang sama talaga ng ugali mo mabait kalang kapag nasa harap si tita–"
"At ano pag nasa gilid siya masama na ako?" pag putol niya sa sinasabi ko.
"Hoy wag mo akong ginaganyan ha?"pilosopo pa.
" tinatanung ko lang kung nasaan si tita baka kako nakita mo"
"Bat ba ang sungit mo meron ka ba?"
"Ano–" napatigil ako sa pag sasalita ng maintindihan ko yung sinabi niya feeling ko daig ko pa yung teenager kung mamula kasi naman sa lahat ng itatanung yun pa.
Sumusobra na siya pinapainit niya ang ulo ko panahun na para makagante may nakita akong
vase na may lamang mga water crystal balls sorry nalang kay tita papalitan ko nalang.
Kinuha ko na at ibinuhos sa kamay ko may mga natapon pa nga pero wala akong pakialam.
Binato ko ito sa muka niya at boom headshot.
Haha epic yung muka niya grabe
"Bakit mo ko binato?"
"Eh sumusobra ka na eh"
Sabay bato lahat ng hawak ko.
Nako lagot mukang napadami ata yung bato ko ang sama ng tingin eh.
"Wahhhhhh" sabay takbo may narinig akong kalabog pag tingin ko haha nakalagpak na siya sa sahig buti nga nadulas dahil sa crystal ball karma is a bitch.
Ang problema ko nalang ngayon kung paano tatakas.
Pumunta ako sa likod ng bahay kung saan may hose.
"Bumalik ka dito gaganti ako"
"Di mo ako maaabutan" sabay belat sa kanya nakita ko pang lalo siyang nainis haha ang cute niya pala pag naiini–
what? Anu bang pinagsasabi ko?.
Kinuha ko ang hoss at binuksan tinapat sakanya ng malapit na siya haha epic yung muka niya.
"What the..."
"Sige subukan mo pang lumapit, babasain ulit kita sige" hihi uso black mail sakin sorry siya.
Nakita kong may kinuha siya sa likod niya at pinindot pag kita ko sprinkler gosh lagot hindi na ako naka takbo dahil sakto sa muka ko yung tubig nabitawan ko ang hose dahil don, nakuha na niya wah huhu..
"Humanda ka ngayon" sabay basa sa akin.
"Waaaaah wag na suko na ako di ko na uulitin promise" pero syimpre di niya ako papakinggan hinaharang ko ng dalawa kong kamay ang tubig, pero tuloy pa rin siya basang basa na ko ng tumigil siya.
Nag taka pa ako kung bakit nakita ko siyang naka tingin sinundan ko ang tinitignan niya at namula. agad kong pinag cross ang mga kamay ko syite pag tingin ko kasi nakita kong bakat na yung bra ko,save me mommy huhu nakakahiya.
ps:tita kate
BINABASA MO ANG
Ang lover kong beki
Hài hước---- Babaeng boyish umasta at lalaking pagurl kung kumilos pinagsama. parehong walang gustong magpatalo Pero malabanan kaya nila ang namumuong love? subaybayan ang kwento nilang dalawa. ps:maiksi lang po @littlechamps Highest rank : 2 in tombs