Pag baba ko sa sala naabutan ko na nag naghahapunan sina mommy at si tita wow nakiki tita fc lang,sakto naman na nakita ako ni mommy.
"Oh honey come here kumain ka na muna dito na tayo nananghalian nagluto tong kaibigan ko halika duon ka maupo sa tabi ni phytie".
Kinabahan naman ako dahil saktong pagtingin ko dito ay nakatingin din ito ng matiim sa akin naalala ko yung pagsuntok ko sa kanya iih..
Lumakas na naman ang tibok ng puso ko ng di sinasadyang masagi ko ang kamay nito nasa kanan ko kasi siya.
Kumakain na ako ng magsalita yung katabi ko.
" humanda ka, wiz kitang papatawarin jojombagin kita"bulong niya napasinghap pa ako pagkasabi niya kaya nabulunan pa ako buti at may tubig na sa harap ko kung hindi nako.
"Hija bakit? hinay hinay lang sa pagkain"
"Opo tita" ngumiti lang ito.
"Nga pala hijo hija napag usapan namin na balak namin kayung ipagkasundo sa isat isa
dahil hindi na rin naman kayu bumabata ikaw phyton— este phytie 25 kana at hija 24 na sa dami ng nireto ko lahat ayaw mo kaya kami na ngayun ang magdidisisyon, matagal na namin tong balak bata pa kayo pero dahil nga bata ka pa nuon may mga nirereto na ako sayo kasi malay natin may magustuhan ka kaya lang ay wala kaya alam namin na ito na ang tamang oras para sa pagpapakasal."Hindi na ako nagulat pa rito dahil narinig ko na ito kanina pero hindi ko parin matanggap sino ba naman kasing matutuwa kung ipagkakasundo ka sa isang taong hindi mo naman kilala lalo na beki pa, baklush, bakling, bayot, halamang dagat, paminta at kung anu pa man ang tawag sa kanila ay ewan ko ba.
Tumingin ako sa katabi ko, mukang wala namang pake sa mundo ni hindi nga nag re act sa sinabi ni mommy paano na to?
Napainum nalang ako ng juice in fairness sarap.
"Mukang ayos lang naman sa inyo dahil it's all about bussiness and gusto na rin sana namin ng APO." napabuga ako ng iniinom dahil sa sinabi ni tita buti at wala akong katapat.
"I–im sorry nabigla lang po ako punta po muna ako sa labas excuse me po"
Umalis na ako baka saan pa mapunta yung pinaguusapan omg anu bang pinagsasabi nila hay..kainis pa itong takung ko hindi ako sanay hinubad ko nalang ito at nagpaa iiwan ko muna siguro sa tapat ng pinto.
Kate pov..mommy ni phyton
"Naku nabigla ata sa sinabi mo amiga hinay hinay lang hihi phytie handa kana bang magka baby?"
"Ew mommey wiz kong gagawin yun over my dead body never as in never at ipapakasal niyo ko sa amazonang girlalu na iyon? Eh mas lalaki pa yun sa akin eh hmp" sabay walk out
Naku bagay talaga silang dalawa may chemistry...hihi
BINABASA MO ANG
Ang lover kong beki
Humor---- Babaeng boyish umasta at lalaking pagurl kung kumilos pinagsama. parehong walang gustong magpatalo Pero malabanan kaya nila ang namumuong love? subaybayan ang kwento nilang dalawa. ps:maiksi lang po @littlechamps Highest rank : 2 in tombs