Napahiwalay agad ako sa kanya paniguradong namumula ngayun ang buong muka ko dahil sa nangyari hindi ako papayag na ganun ganun lang.
"Y–yung f–first kiss ko!!"
"Ouchie"napatili siya ng suntukin ko ang muka niya,
Mukang nagulat siya sa ginawa ko abat bagay lang sa kanya yan noh?
"Bagay yan sayo" tumayo na ako sa pagkakasalampak.
"Kinuha mo ang pinaka iingat ingatan ko!!"
"Abat babaing to akala mo naman virginity mo nawala sayo OA mo bakit ha?" nameywang pa at dinuro ako.
"First kiss ko rin naman yun ah patas na tayo at kung ayaw mo na sabunutan ulit kita wag na wag mong ipagkakalat ito".
"Understand?"
"As if naman na ipagkakalat ko takot ko lang na gantihan mo" ngisi ko pang dagdag kahit na nanlalamig pa rin ako dahil sa nangyari imagine nawala yung first kiss ko at sa beki pa talaga napunta huh? Tignan mo nga namang kamalasan to.
"It so eiwie feeling ko na de-virginize ako" pag eemote niya.
"Teka bat parang nagkabaliktad yung sitwasyon diba ikaw ang humalik sa kin? Kung hindi mo ko inaway hindi mangyayari to!"
"So kasalanan ko pa pala?"
Hindi na ako nakasagot ng tawagin na ako nila mommy nasa gate na sila at mukang papauwi na hay salamat uuwi na rin kami hindi ko na makikita ang beking to.
"Hindi pa tayo tapos makikita mo gaganti ako"dag dag niya pa
" as if naman na takot ako hindi no! suntok lang naman katapat mo eh"sabay pakita ng kamao ko
"Aba't"
"Hindi niya nako nahabol pa dahil tumakbo na ako ng mabilis haha ang bagal naman ng lalaking yun o binabae pala hihi"
Nakita kong palabas na sina mommy sa gate balak pa ata akong iwan.
"Mommy wait!!"
Lumingon naman iyo at ngumiti
"Tara na mommy" baka maabutan pa ako ni beki eh.
Nagtaka pa ako ng hindi pa ito kumikilos."Hmm honey balak kase namin ng daddy mo na iwan ka muna dito kina tita kate mo kasi balak namin pumuntang paris ng dad mo".
Kinabahan naman ako sa sinabi ni mom.
" why?"
"Because we will celebrate our anniversary there hihi right hon?"
"Yes baby so, princess be a nice girl to phyton please, beside he will be your husband soon"
napanganga ako sa sinabi nila mag a-anniversary sila sa paris pa, samantalang dati boracay lang anung trip nila?
"Goodbye honey"
"Goodbye princess"
Sabay kiss sa pisngi ko.
wala na akong nagawa lalo na nung umusad na sila palayo.
Patay ibig bang sabihin nito makakasama ko sa iisang bahay ang phyton na yun?"What happen in my life? I kennat!!"
Pag lingon ko sa likod ko nandon ang nakaabang na si phyton at sa klase ng ngisi nito parang may gagawing hindi maganda isa lang ang masasabi ko.
Patay ako...nito.
...............................................................................................
ps:phytie/phyton:)
BINABASA MO ANG
Ang lover kong beki
Humor---- Babaeng boyish umasta at lalaking pagurl kung kumilos pinagsama. parehong walang gustong magpatalo Pero malabanan kaya nila ang namumuong love? subaybayan ang kwento nilang dalawa. ps:maiksi lang po @littlechamps Highest rank : 2 in tombs