"What the hell? Why did you do that?" Nagulat ako sa pagsigaw niya kasi yung boses niya nag iba nanaman pang lalaki. sa bagay lalaki naman talaga siya pero binabae na ngayun hay ang gulo ko di ako nakaimik tapos umakyat na siya agad sa itaas.
Pakiramdam ko lahat ng dugo ko sa talampakan ay umakyat dahil pag lingon ko kay tita tumingin ito sa akin ng may panunukso yun bang nagsasabing.
" anu yun ha? " hay ewan ko ba.
"T–tita di napo ako kakain aakyat nalang po ako" baka kung anu pang isipin niya tungkol sa halik kahit naba pangalawa na ito. eh yung nauna wala namang nakakita kaya ayos lang pero ito hay nako.
"Halika na iha mag dinner na tayo hayaan mo secret lang natin yung nakita ko kanina hihi wag ka mag alala hindi ko ipagsasabi sa iba tara kain na tayo tawagin ko lang si phytie".
Wala na akong nagawa ng hatakin niya ako patungong kusina at maupo sa silya.
Bumaba si tita kasama si phyton kita ko pang magkadikit na magkadikit ang kilay nito.
Anyare?masama ata mood at himala at di ako inaaway ngayun.
Posible kayang may kinalaman si mickaella dito?kung bakit bigla nalang nagbabago ngayun itong si phyton?naputol ako sa pagmumuni ng makita ko si phyton na nakatingin ngayun sa akin ng matiim.
Bigla naman akong nahiya,dahil kung dating tinitignan niya ako na may halong galit o inis ngayon parang hinahalukay niya yung buo kong pagkatao, tagos eh.
Anu bang nangyayari sa kanya?
" yan, masarap ang hinain ko ngayon honey, sabi ng mommy mo paborito mo raw ang sinampalukan kaya heto at iniluto ko, sana magustohan mo hihi"ngumiti ako kay tita dahil mukang masarap nga yung niluto niya.
"Thank you po tita" tinikman ko at,the best nga.
"Sana po ipagluto niyo po ulit ako sa susunod"
"Ayt ene be sigi na nga ipagluluto ulit kita tutal mukang nagustuhan mo naman siya"
"Ah tita asan po si tito hindi po ba siya sasabay?"
"Ah baka maya maya pa ang uwi non alam muna overtime maraming ginagawa anyways kain na!"
"Okay!" sumubo na ako pinuno ko pa ng kanin ang bibig ko dahil sa sobrang sarap nawili na ako nagtaka ako ng hindi manlang nagsasalita si phyton.
Tumingin ako dito at nabulunan ako ng makitang nakatingin din ito sa akin.
Ehem..ehem..
"Tubig iha!anu bang nangyayari saiyo hinay hinay lang"
Inubos ko ang tubig na bigay ni tita at nagulat ako ng marinig kong tumawa si phyton.Hindi dahil sa ginawa niya kundi dahil manly ang voice niya.
Sayang saya siya ng makita niya akong nabubulunan pero hindi niya alam pinag papantasyahan ko ang boses niya.
Sa hindi inaasahan tumibok nanaman ang heart ko sa kanya ano ba itong nararamdaman ko
.
.
.
.
.
.iba na to
............................................................................
ps:honey
BINABASA MO ANG
Ang lover kong beki
Humor---- Babaeng boyish umasta at lalaking pagurl kung kumilos pinagsama. parehong walang gustong magpatalo Pero malabanan kaya nila ang namumuong love? subaybayan ang kwento nilang dalawa. ps:maiksi lang po @littlechamps Highest rank : 2 in tombs