arrange merriage(。ŏ﹏ŏ)

323 16 2
                                    

Gising na ang diwa ko pero nakikinig lang ako sa dalawang taong naguusap sa harap ko.

"Pero momey ilang beses ko po bang sasabihin na boylet ang gusto ko hindi tulad ng isang yan  kaderder kaya di ko bet.

"Phyton—"

"Hep momey dont you rememba' it's phytie not phyton okay?

" okay phytie baby alam kong magagalit ka pero para rin ito sayo baka nga in future pasalamatan mo pa kami ng daddy mo kaya behave lang ah? Muah"

Hindi parin ako nag bubukas ng mata hanggang narinig ko ang pag bukas sara ng pinto.pero itinuloy ko parin ang pagpapanggap.

"hay nako kung bakit ba naman kasi ako ipapakasal sa isang girlalu na likes mo.-phytie

jejemon ba to?what? k-kasal anu bang balak nila mommy? dati reto lang ngayun kasal na?

naramdaman kong lumundo ang kamang kinahihigaan ko, gosh anung gagawin niya?wala nakong naririnig na salita mula sa kanya kaya naman unti unti ko ng binuksan ang mata ko para lang masalubong ko ang malapit niyang muka sa akin konti na lang at magdidikit na ang noo namin.

nagulat ako kaya ang nangyari nasapak ko siya oops...


"haray ko my face how dare you?"dinuduro niya pa ako.

"eh ikaw dyan nga yung may kasalanan ah bakit ang lapit mo?, ng muka mo ha? may balak ka no?

tumayo na ito at nilapitan ako "wag na wag mo akong pag bibintangan ng ganyan! mas maganda pa nga ako sayo eh babaitang to?" hmp makaalis na nga chosera!

at padabog na sinara ang pintuan.

muntik na yun, hindi ko alam kung bakit ko siya nasapak eh parang gusto ko pangang ituloy kung anu man ang gagawin niya hihi antalandi ko nung makita ko kasi na malapit yung face niya sa akin lumakas yung kabog ng dibdib ko, anu bang nangyayari sa akin?nagkakagusto na ba ako sa kanya ?

 sa isang

beki? ang hirap paniwalaan dahil kakakita palang namin sa isat isa pero kasi alam niyo ba yung feeling na pag nakikita ko siya feeling ko may nangangarera sa loob ko at pinagpapawisan ang mga paa ko na parang di ako mapakali pag malapit siya?ewan ko ba..

kakausapin ko nga pala muna sila mommy tungkol dun sa kasal na sinasabi ng beking yun.

 bumaba na ako ng kama hindi pa man ako nakakalabas ng kwarto ay may nahagip ang mga mata ko syempre dahil dakilang tsismosa ako pinuntahan ko yun at nakita ko ang isang litrato ng isang babae, may naka akbay ditong boy at base sa larawan ang saya saya nila, parehong nakangiti sinu kaya yung boy parang pamilyar eh..naisip pa ako pero hindi ko talaga matandaan ang gwapo panaman tapos si ate girl mukang dyosa.

 hmp nagsasayang lang ako ng oras..,tumalikod na ako at umalis na sa kwarto i wonder kung kanino yun? ang linis eh daig pa kwarto ko sa bahay..(^,^)


________________________________________________________

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

________________________________________________________

ps:wala po akong mahanap na pic kaya yan po yung ginamit ko hihi yan po yung picture na nakita ni honey ^,^

Ang lover kong bekiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon