"Cảm ơn các bạn, một lần nữa, GUESS WHO'S BACK? WE ARE WINNER! Cảm ơn các bạn rất nhiều! "
Vậy là ngày cuối cùng trong tour của WINNER đã hoàn thành. Yoonie nhắn tin vào group chat kakaotalk của nhóm:
"Mọi người à! Qua quán bán donkatsu mà chúng ta hay đi nhé!". Yoon từ khi diễn xong là thằng bé biến mất, làm mấy anh tìm mãi không thấy."Mọi người tới rồi à,ngồi đi" giọng của Yoon nghe rõ ngọt.
"Mino à, lại đây nè!", Seung Yoon ra lệnh cho Mino phải ngồi cạnh mình. Mino cũng hiền lành ngồi xuống.
Từng món được mang lên, đĩa donkatsu, mì lạnh, tteobokki, kimbap,... đĩa này đến đĩa mang lên liên tục. Mọi người đều ăn rất bình thường. Vẫn là vài câu đùa của anh Seung Hoon, vẫn bức tranh vẽ dở của Mino, vẫn cái kiểu cười quí tộc của anh Jin Woo, duy chỉ có một người từ nãy đến giờ rất lạ. Seung Yoon bình thường rất năng động, sao hôm nay lại nghiêm túc bất thường. Anh Hoon nhìn thấy liền hỏi ngay:
- Seung Yonnie ah~ em không ổn à?
- Đâu hyung, em bình thường mà
Nói rồi Seung Yoon gắp cho Mino miếng kimbap, không quên cái giọng nói siêu ngọt:
- Hyung à anh ăn đi, kimbap ở đây ngon lắm.
- Hyung á????
Cả ba người đồng thanh hỏi, đã bao lâu rồi họ mới được nghe Seung Yoon gọi Mino là hyung?
- Thôi chết rồi, để khi nào khách về gần hết, em sẽ nói sau...
Thành phố càng về khuya, quán giờ chỉ còn bàn của WINNER và những nhân viên ăn muộn.
"Nào chú mau nói đi", anh Jin Woo thúc, chắc anh cũng đang háo hức.
"Em sắp kết hôn à?", Seung Hoon hỏi vui, ai mà chẳng biết cái kiểu đùa này chứ, nhưng, Seung Yoon chẳng biết là hùa hay thật, thằng bé gật đầu.
"Gì cơ, thật á?" cả 3 người họ ngạc nhiên hỏi lại. Seung Yoon khẽ gật, cái má Mochi đỏ ửng lên trông thật đáng yêu.
"Ai? Người ấy là ai?" họ lại đồng thanh.
"Chưa hẳn cưới, mà là em muốn quen người đó thôi... "
"Cứ nói đi, người đó là ai?"
"Là một tên ngốc... "
Anh Seung Hoon và Jin Woo như đã biết đó là ai rồi, nhưng nhân vật chính lại chưa biết.
"Anh Zico à?" Mino hỏi, chả biết hỏi đùa hay thật. Yoonie vội lắc đầu.
"Thế là ai?" Mino hỏi gấp, có lẽ anh cũng tò mò lắm rồi.
"Là anh đó, cái đồ ngốc này, anh còn tính giống Jin Woo hyung đến bao giờ đây? Anh chẳng nhớ sao, chính là ngày này 4 năm trước đây mà... "
Seung Hoon và Jin Woo thầm thì gì đó, trông mặt hai người rất nguy hiểm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là một, duy nhất và mãi mãi.
RomanceEhm lần này đổi chủ đề, không viết truyện đời nữa mà viết fan ficc, cũng là lần đầu viết cơ nên có gì sai xót mọi người bỏ qua cho tớ nhé, nếu okie thì tớ sẽ ra thêm nhiều ficc hơn :)) Tớ đang định cho ra HoonWoo couple :)