Ngày hôm sau, Seung Yoon vẫn không ra khỏi phòng, Seung Hoon và Jin Woo thì ôm nhau ngủ ngoài ghế, thật kì lạ, hôm nay Mino là người dậy đầu tiên, chắc vì hôm nay không có lịch trình. Mino nằm trên giường, ôm công chúa Jhonny, cậu nói chuyện với Jhonny:
"Jhonny à, appa tệ quá hem? Mẹ của con giận appa rồi, giờ appa phải làm sao đây?""Mino à, chú dậy chưa? Ném cho anh cái chăn. Mino à, Mino!" Seung Hoon hét lên, chắc ôm Jin Woo ngủ cũng vui đấy.
"Jhonny à, con lạnh không?"
"Meo~~~"
"Chui vào đây với appa nào!"
"Mino à! Mino!"
Mino ôm Jhonny, chìm lại vào giấc ngủ, mặc kệ hai con người đang "tình tứ" kia."Seung Yoon à, em dậy chưa, cho anh cái chăn" tới lượt Jin Woo kêu Seung Yoon.
"..."
"Yoonie à, em vẫn còn ngủ à?"
"...""Toi rồi hyung ơi, hai đứa nó lại vậy nữa rồi. Phải làm sao đây~?"
Tiếng nhạc chuông điện thoại anh quản lí vang lên, anh vào Kakaotalk nhắn cho từng người: "Mấy đứa sắp quay Weakly Idol đó nha!"
"Thật hả hyung?" cả 4 người nhắn chung cái tin ấy.
"Ừm, chuẩn bị đi nhá!"
Mọi người đều rất vui, nhưng Mino đang lo, cậu không thể để mối quan hệ giữa cậu và Seung Yoon như thế này đượcMino lấy hết can đảm, nhắn tin cho Seung Yoon
"Seung Yoon à"
Seung Yoon chưa trả lời, đã gần 30 phút từ khi Mino nhắn cái tin ấy."Mino à, Seung Yoon à, hai anh ra ngoài đi làm tóc đây! Mấy đứa ở nhà ngoan nhé!"
"Vâng, hyung!" Mino nói vọng ra ngoài trả lời Seung Hoon."Seung Yoon à, tớ ra ngoài mua đồ đây" Mino nói lớn để Seung Yoon nghe được. Seung Yoon nghe thấy tiếng đóng cửa mới mở cửa phòng đi ra ngoài, nhà thật vắng vẻ. Seung Yoon lôi một hộp sữa chua ra ăn. Đầu thằng bé suy nghĩ rất nhiều thứ, mải suy nghĩ đến mức không nhận ra có người sau lưng mình. Con người ấy vòng tay ra ôm Seung Yoon
"Ai... vậy?" Seung Yoon hơi hoảng sợ.
"Vậy là cậu chịu nói chuyện với tớ rồi, vui quá!" giọng nói của Mino vang lên. Seung Yoon quay về phòng, nhưng cậu ấy không để ý rằng đã vào nhầm phòng Mino.
"Seung Yoon à, mày làm cái gì thế này, tự mò vào hang cọp à?" Mino đơn giản mở cửa vào phòng. Seung Yoon đang ngồi trên giường, cậu còn không dám nhìn Mino, đôi má lại đỏ ửng lên."Cậu... cậu muốn gì chứ?" Seung Yoon ngập ngừng hỏi. "Chẳng phải cậu đã có người yêu rồi sao?"
"Tại sao cậu lại nghĩ thế?"
"Cậu đã xoa đầu cô ấy còn gì, có đứa con trai nào tự dưng lại làm thế không?"
"Tên ngốc này, cậu bị lây bệnh babo từ tớ à? Cô ấy là Inner Circle đấy"
"Cậu... cậu nói dối, cô ấy xinh đẹp thế mà, cậu không thích cô ấy sao?"
"Không"
"Vì sao?"
"Vì tớ đang thích một người đẹp hơn cô ấy"
Seung Yoon cười cay đắng, cuối cùng Mino cũng chịu thừa nhận rồi.
"Người ấy là ai?"
"Là cậu" Mino nói, mặt cậu không có vẻ gì là đùa cả.
"Cậu đừng nói dối tớ!"
"Vậy tớ sẽ chứng minh cho cậu thấy"Mino lôi điện thoại ra, cậu gọi cho Dana.
"Dana à"
"Vâng oppa?"
"Cái cô Ji Ho hôm bữa ấy, em từ chối cô ấy hộ anh nhé"
"Tại sao vậy?"
"Cô ấy không phải kiểu người anh thích"
"Thế anh thích người như thế nào?"
"Anh thích người có má mochi, thích sữa chua, nhuộm tóc bạch kim, sinh năm 1994, viết bài hát nào thì bài ấy đều nói về anh, người ấy còn phải thân thiết với anh nữa"
"Vậy em chịu, oppa tự đi mà tìm đi"
"OK"Mino tắt máy. Seung Yoon nhận ra, Mino đang miêu tả cậu. Seung Yoon ngại ngùng, tránh né ánh mắt Mino.
"Cậu tin tớ chưa"
"Đó chỉ là Dana thôi mà"
"Vậy cái này là cậu ép tớ đấy"
Mino tiến đến chiếc giường Seung Yoon đang ngồi, cậu ngồi lên người Seung Yoon, Seung Yoon thở gấp, cậu bắt đầu hoảng loạn
"Yah cái tên này cậu làm gì vậy?"
"Là cậu ép tớ cơ mà"
Mino nghiêng đầu, chiếc mũi cao tránh đường cho đôi mỏng, mặt Seung Yoon đỏ bừng lên, Seung Yoon càng lùi lại, Mino càng tiến tới.
"Seung Yoonie à, anh yêu em"Mino tấn công Seung Yoon bằng môi của cậu, Mino nhắm mắt nhưng Seung Yoon thì chấn động đồng tử, chắc lần đầu cậu bị đẩy đến cái tình hình thế này. Mino lùi lại, đôi môi còn thơm vị ngọt.
"Cậu tin tớ chưa?"
"Uhm""Hai đứa à, anh về rồi đây" Seung Hoon vui vẻ nói.
"Ủa Seung Yoon dậy rồi hả, ẻm mở phòng rồi kìa?"
"Mino à, chú đâu rồi?" Seung Hoon tiến vào phòng Mino "Ủa không khóa này?"
"Hai đứa đang viết nhạc à, chăm chỉ nhỉ"
"Vâng hyung, anh đi ra được không, bọn em đang bận" Mino vui vẻ trả lời.
"Được thôi. Jin Woo hyung à, hai đứa hết giận nhau rồi nè!"
"Anh biết rồi, mau nấu gì đó ăn đi Aru à"
"Yah đừng gọi em là Aru mà, anh muốn giống tối qua không?"Hai con người ngoài kia thì thế đấy, Mino và Seung Yoon cũng tranh thủ lắm, hai đứa trao nhau nụ hôn vội, rồi nhìn nhau cười.
_________________
Tui suy nghĩ rất nhiều là có nên cho cảnh H vào không, nhưng thôi, tui chỉ cho cảnh hôn vào thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là một, duy nhất và mãi mãi.
RomanceEhm lần này đổi chủ đề, không viết truyện đời nữa mà viết fan ficc, cũng là lần đầu viết cơ nên có gì sai xót mọi người bỏ qua cho tớ nhé, nếu okie thì tớ sẽ ra thêm nhiều ficc hơn :)) Tớ đang định cho ra HoonWoo couple :)