"Tên cô ấy là: Park Ji Ho. Sinh năm 1994. 2h chiều ngày mai anh tới quán cafe 'Door' nhé, cô ấy sẽ chờ anh ở đấy"
Tin nhắn Dana gửi cho Mino, nhưng người đọc đầu tiên lại là Seung Yoon, Seung Yoon có thể đọc hết tin nhắn trên màn hình khóa "Không được, mình phải nghĩ cho Mino nữa chứ, mình không thể dành anh ấy cho mình được, nhưng mà, tại sao ngực mình lại đau thế này..." Seung Yoon tự nhủ, cậu giật bắn mình lên khi có người mở cửa.
"Seung Yoon à, anh vừa mua đồ, em coi cái nào được thì lấy mặc đi"
"Ah vâng em biết rồi Jin Woo hyung"
"Mino ah tắm mau lên anh cũng chưa tắm đâu!"
"Em biết rồi! Đừng hối em!"Hôm nay Mino tắm lâu hơn mọi ngày, chắc là do cậu không thể tập trung vào cái vòi sen kia mà cậu đang lo rằng nên nói thế nào với Seung Yoon.
"Cái thằng Mino kia, tắm xong chưa! Anh bốc mùi rồi đây này!"
"Em xong rồi đây! Chờ em tí!"
Mino bước khỏi phòng tắm, chưa kịp đi về phòng đã bị Jin Woo giữ lại:
"Mino à, chú làm gì Seung Yoon phải không?"
"Làm gì là làm gì!? Anh mau đi tắm đi!'
"Anh biết rồi"Mino bước vào phòng, đọc dòng tin nhắn Dana gửi cho, chỉ trả lời đơn giản "ừm", bỏ qua tin nhắn của Dana, Mino tìm tin nhắn giữa anh và Seung Yoon trên Kakaotalk, kì lạ thật, tại sao phải nhắn tin trong khi cả hai chỉ cách nhau bức tường cơ chứ.
"Seung Yoon à"
"Tớ đây có chuyện gì sao?"
"Chuyện lúc nãy..."
"Cậu cứ đi đi, tớ không sao đâu"
"Tớ sợ sẽ làm cậu buồn"
"Không sao đâu mà, cậu đâu muốn Jin Woo hyung và Dana nắm tay nhau đâu, phải không?"
"Tớ biết rồi"
Mino babo không biết rằng để trả lời mấy dòng tin nhắn đó mà Seung Yoon đã đau đến cỡ nào.1h30 ngày hôm sau, trong quán cafe 'Door', Dana chọn quán này khá thích hợp vì nó khá vắng vẻ, cũng là một nơi khá khuất.
Mino cảm thấy lo lắng cho Seung Yoon, cậu tính nhắn tin hỏi thăm Seung Yoon, nhưng không đủ can đảm, cậu chỉ dám nhắn qua hỏi Seung Hoon:
"Seung Hoon hyung à, Seung Yoon có ở nhà không?"
"Seung Yoon ra phòng thu rồi, có chuyện gì à?"
"Không hẳn"
"Mà em đi đâu vậy"
"Em đi gặp bạn ấy mà"
"Vậy lúc về mua cho anh cappuccino nhé"
"Vâng hyung""Xin lỗi, anh có phải là anh trai của Dana không?" một giọng nữ phát ra từ sau lưng Mino
"Vâng cô mau ngồi đi"
Cô gái ấy hơi hốt hoảng vì không ngờ Dana giới thiệu cho cô Song Mino, trong khi cô ấy bất ngờ, Mino kéo ghế mời cô ấy ngồi, cái tính lịch thiệp của Mino thì ai chẳng biết.
"Cô là Park Ji Ho ạ?"
"Vâng, anh thật sự là Song Mino sao??"
"Cô biết tôi sao?"
"Ai mà chẳng biết anh chứ, em gái tôi còn là fan của anh mà"
"Vậy cô có giống em gái cô không"
"Um, tôi cũng thích WINNER, nhưng tôi là BBC cơ, xin lỗi anh"
"Cô là BBC á? Cô thích ai trong BLOCK B?"
"Tôi thì tôi bias Ji Hoon oppa với Zico oppa"
"Thật vậy à, vậy trong WINNER cô bias ai?"
"Tôi xin lỗi nhưng mà tôi bias Jin Woo oppa"
"Dạo này nhiều người thích ãnh lắm, tôi có chụp mấy bức hình của ảnh đẹp lắm, đây này"
Vậy là buổi coi mắt lại bỗng dưng trở thành buổi họp fan giữa hai BBC và Inner Circle."Thôi cũng hơi trễ rồi, tôi xin phép về đây"
"Để tôi đưa cô về"
Nhà cô ấy cách quán cafe không xa lắm, Mino đưa cô ấy về tới tận nhà, cô ấy còn lễ phép chào hỏi Mino. Mino có cảm giác quên thứ gì đó."Em về rồi đây"
"Chú đi gặp bạn gì mà giờ mới về, đi từ 1h hơn đến tận 5h?" Jin Woo ngồi nghịch điện thoại đến tận khi Mino về mới bỏ điện thoại xuống.
"Thì lâu rồi tụi em mới gặp nhau mà. Seung Yoonie đâu rồi anh?"
"À em ở phòng thu, lúc nãy hình như nói đi mua cafe" Mino hơi giật mình.
"Mua ở quán nào?"
"Hình như là ở MoonLight"
"Thôi toi rồi, trên đường về nhà cô ấy có quán cafe tên là MoonLight, có lẽ nào?" Mino tự hỏi.
"Mino àh! Cappuccino của anh đâu?" Seung Hoon ở phòng thu bây giờ mới về.
"Em sẽ chạy đi mua ngay!"Mino vội chạy tới quán MoonLight, đã đóng cửa. Mino lo lắng cho Seung Yoon, nhưng giọng của Ji Ho xuất hiện.
"Mino oppa à"
"Ah Ji Ho, có chuyện gì không?"
"Anh kí tên giúp em lên cuốn album nhé?"
"Um được thôi"
"Em đòi hỏi một thứ nữa được không?"
"Nói đi"
"Anh xoa đầu em được không?"
Mino vội xoa đầu cho Ji Ho để còn đi tìm Seung Yoon, anh nghe thấy tiếng gì đó rớt ở phía sau. Là Seung Yoon, cậu ấy làm rớt ly cafe, nước mắt đang rơi, cậu ấy đứng đấy từ lúc Ji Ho kêu Mino xoa đầu cô."Seung Yoon à! Nghe anh nói đã mọi chuyện không như em thấy đâu. Seung Yoon à!" Mino vội chạy theo Seung Yoon.
Ji Ho còn chẳng biết chuyện gì đang xảy raSeung Yoon đang khóc, cậu vội đeo cặp kính màu, chạy một mạch về kí túc. Cậu vào phòng, chốt chặt cửa. Mino thở gấp, không ngờ Seung Yoon chạy nhanh thế.
"Mino à, chú làm gì Seung Yoon vậy, nó chốt cửa ở trong phòng rồi kìa"
"Uhm, Jin Woo hyung, bao giờ thằng bé mở cửa anh nói em nhé"
"Thằng kia, cappuccino của anh đâu?"
"Anh tự đi mà mua đi!!!!". Mino đóng rầm cửa, chốt cửa lại.Seung Hoon ngơ ngác.
"Bộ em nói gì sai sao?"
"Anh không biết, chú đừng hỏi anh. Mà hai đứa nó hai phòng rồi tối hai đứa mình ngủ đâu?"
"Chết toi rồi, Seung Yoon à, Mino à, hai đứa mau mở cửa ra!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là một, duy nhất và mãi mãi.
RomanceEhm lần này đổi chủ đề, không viết truyện đời nữa mà viết fan ficc, cũng là lần đầu viết cơ nên có gì sai xót mọi người bỏ qua cho tớ nhé, nếu okie thì tớ sẽ ra thêm nhiều ficc hơn :)) Tớ đang định cho ra HoonWoo couple :)