Phải làm thế nào bây giờ?

692 40 2
                                    

"Tính tiền hộ cháu với ạ!" giọng nói trong trẻo của Seung Hoon nói với cô thu ngân
"Vâng, của cậu 20.000 won". Seung Hoon dùng thẻ YG thanh toán, cậu và Jin Woo đi khỏi quán donkatsu, bớt chợt Seung Hoon bắt gặp một hình bóng quen thuộc, là một cô gái xinh đẹp.
"Seung Hoon à, Seung Hoon!"
"Ah, hyung"
"Có chuyện gì sao?"
"Em vừa gặp ai rất quen, nhưng không nhớ ra là ai cả..."
"Kệ đi, cùng ai ra GangNam mua đồ đi"
"Vâng hyung..."
****
"Hôm đó, thì sao chứ?" Song Babo lại xuất hiện.
"Cái tên ngốc này, nếu ngày hôm đó anh không đi kiếm em, không gọi tên em, không ôm em, không mua cho em vài hộp sữa chua, thì, em cũng đâu thích anh đâu.."
"Em, thích... anh á, Seung Yoonie à, em đùa không vui đâu!"
"Em nói thật mà! Em thích anh! Em đã cố giấu cái tình cảm ngu xuẩn đó suốt 4 năm rồi, nhưng hôm nay, em sẽ nói hết!" Seung Yoon làm cho Mino cảm thấy kì lạ, như thể Seung Yoon ngày thường không ở đây vậy.

"Anh lúc nào cũng gọi em là Seung Yoonie cả, rồi những hộp sữa chua, cả những lúc anh babo, em lúc nào cũng nói chuyện với anh mà không dùng kính ngữ, vì nếu dùng kính ngữ thì anh sẽ là oppa của em chứ không phải là hyung, em không thể gọi thân mật một người em thích được, mỗi lần em viết bài hát nào, em cũng đều nghĩ về anh cả, và..." Seung Yoon chưa nói hết câu, một giọng nói ngọt ngào vang lên:
"Oppa à~"
"Ah, Dana à, em làm gì ở đây vậy?"
Song Dana, em gái của Mino bỗng nhiên xuất hiện làm cuộc nói chuyện giữa Mino và Seung Yoon bị gián đoạn.
"Còn gì nữa, anh biết anh bao nhiêu tuổi rồi chưa, mau lấy vợ đi chứ! Ủa Seung Yoon oppa, anh cũng ở đây ạ?"
"Uhm, chào em"
"Em có làm gián đoạn cuộc nói chuyện giữa hai người không vậy?"
"Không đâu, em ngồi đi"

Dana ngồi cạnh Mino, cô lôi ra từ trong túi những bức hình của rất nhiều cô gái xinh đẹp.
"Oppa à anh thấy những cô gái này như thế nào?" Seung Yoon một thoáng lo lắng, anh sợ phải nghe nếu như Mino...
"Dana ah, anh chưa muốn hẹn hò đâu mà"
"Oppa à, anh sắp già rồi đó, mau để Dispatch khui hẹn hò đi chứ!"
"Anh không muốn"
"Oppa à, cô ấy là bạn của em, cô ấy rất tốt bụng đấy, oppa thấy thế nào?"
"Không... Anh không muốn hẹn hò"
Một nụ cười vừa xuất hiện trên môi Seung Yoon, Mino thấy nụ cười hạnh phúc ấy.
"Oppa mà không chịu hẹn hò với cô gái ấy, em sẽ hẹn hò với Jin Woo oppa đấy!"
"Thôi chết rồi", Seung Yoon tự nhủ "Mino nổi tiếng với việc bảo vệ em gái, ãnh sẽ không để Dana hẹn hò với Jin Woo hyung đâu!"
"Không được, em không được hẹn hò với Jin Woo hyung!" Mino lo lắng nói.
"Vậy anh hẹn hò với cô ấy đi, em sẽ không liên quan gì đến Jin Woo oppa."
"... Cho anh tên và số điện thoại đi..."

Mặt Seung Yoon biến sắc, tại sao chứ, Mino đã nghe những lời cậu nói rồi mà.

"Vậy mới là oppa của em chứ! Tối em sẽ nhắn cho anh nhé, em về đây! Seung Yoon oppa à, em về nhé!"
"Để anh đưa em về..."
"Thôi hai người cứ nói chuyện đi, em tự về được mà"

Mino lo lắng cho Dana lắm, nhưng có người cần sự lo lắng đó hơn Dana.

"Seung Yoon à, anh..."
"Không sao đâu, anh cứ đi hẹn hò với cô ấy đi, em không sao đâu mà..."
Seung Yoon ra khỏi nhà hàng, lôi cặp kính đen ra đeo dù đã khuya, cậu muốn che đi những giọt nước mắt đang rơi của mình mà chạy một mạch về kí túc xá.

"Mino à, mày phải làm sao đây, không thể để Dana hẹn hò với Jin Woo hyung được, nhưng cũng đâu thể Seung Yoon như thế được, mình... cũng có cảm xúc như thế với Yoonie mà, nhưng..." Mino tự nói với chính mình
"Nhắc tới Jin Woo hyung mới nhớ, ãnh đâu rồi?"
~Really Really Really~ tiếng nhạc chờ điện thoại của Jin Woo hyung vang lên trong đôi tai của Mino, Mino không ngờ đã có nhạc chờ của Really Really.
"Jin Woo, anh đâu rồi?"
"Ãnh đang đi thử đồ rồi, ãnh đang hành hạ anh đây này!"
"Ah Seung Hoon hyung..."
"Mino à anh vừa gặp ai giống Dana lắm, có lẽ nào"
"Dạ là Dana đó. Ah anh nhắn với Jin Woo hyung là: Anh bớt đẹp đi, vẻ đẹp của anh đang hại em đây!"
"Mino, Mino, chú cúp máy rồi à"
"Có chuyện gì à?"
"Vâng hyung, Mino nó nói với anh là :Bớt đẹp đê! Anh cứ hại em hoài!" Seung Hoon hơi cường điệu câu nói của Mino.
"Anh có làm gì nó đâu sao nó lại nói thế!?"
"Em biết đâu..."
___________________

Tui xin lỗi khi đã để Dana làm nhân vật gây chia cắt tình cảm, Dana à em Really Really xin lỗi, Dana rất là dễ thương nên đừng ghét Dana nhé :))

Em là một, duy nhất và mãi mãi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ