Ánh Trăng

562 40 0
                                    

"Yoonie à, cậu dậy rồi sao" Mino ngọt ngào hỏi khi thấy Seung Yoon ra khỏi phòng.
"Ừm, mà hai anh kia đâu?"
"Tớ chưa thấy họ dậy, bình thường anh Seung Hoon dậy sớm lắm mà?"
"Để tớ gọi họ dậy", Seung Yoon tính mở cửa, nhưng Mino can.
"Thôi cậu để họ ngủ đi, hôm nay không có lịch trình mà"
"Ừm, vậy tớ đi tắm đây" Seung Yoon bước đi, bỗng một cánh tay kéo cậu ấy lại. Là Mino, Seung Yoon bất ngờ, nhưng trước khi Seung Yoon la mắng cậu, cậu gửi cho Seung Yoon một nụ hôn, hai anh kia chưa dậy quả là biết nghĩ cho Mino. Seung Yoon bắt đầu khó thở, cậu đẩy Mino ra, nhưng cậu còn chút lưu luyến cái vị ngọt ấy.
"Thôi cậu đi tắm đi"
"Tớ đi nhé"

~Ring~Ring~

"Alo, Seung Yoon nghe ạ?"
"Ah Seung Yoon oppa ạ? Anh có bận không?"
"Không hẳn đâu, có chuyện gì sao?"
"Ừm, anh ra quán MoonLight được không? Nói trên điện thoại hơi khó nói"
"Ừ chờ anh tí nhé" Seung Yoon vội chạy ra khỏi nhà.
"Nè Yoon à cậu đi đâu vậy?" Mino hỏi nhưng Seung Yoon chưa kịp nghe để trả lời.

Mino gõ cửa phòng Seung Hoon.
"Seung Hoon hyung à? Anh chưa dậy sao? Em vào nhé?", cửa không khóa nhưng Mino thấy hơi ngại khi vào phòng Seung Hoon.
"Seu..." Mino chưa kịp dứt câu, cánh cửa chỉ vừa mở hé, cậu thiết nghĩ mình nên đóng lại ngay, nhưng không may lại bị Jin Woo nhìn thấy rồi. Jin Woo vội đẩy Seung Hoon ra.
"À...ừm... Mino à, chú đứng đấy lâu chưa?" Jin Woo ngập ngừng hỏi.
"Vừa mới"
"Chú...ừm... Seung Yoon đâu rồi?"
"Kkk, thôi em về phòng chơi game đây, xin lỗi vì đã chen ngang" Mino vừa nói vừa cười, bước ra khỏi phòng.
"Seung Hoon à Mino đi rồi"
"Anh kêu em trốn làm gì chứ thằng bé thấy hết rồi mà"
"Kệ anh, mà tối qua chú say lắm sao?"
"Sao thế, em làm gì sai tối qua à?"
"Không có, chỉ là giờ anh hơi khó đi lại thôi"
"Anh mau đi tắm đi Jin Woo à, không anh sẽ bị đau bụng đấy"
"Chú sợ anh đau bụng mà tối qua còn như thế à?"
"Thôi em xin lỗi mà, lại đây em đền"
"Ngoan thế ai nói gì chú đâu chứ" và...bạn biết hai con người tình tứ kia tối qua làm gì rồi chứ? :)

"Seung Yoon à cậu đi đâu thế?" tin nhắn của Mino đã tới máy của Seung Yoon.
"Tớ ra ngoài gặp bạn, cậu có muốn ăn gì không tí về tớ mua cho?"
"Thôi cậu cứ đi đi, mau về đấy, tớ chưa gì đã nhớ cậu rồi."
"Tớ biết rồi" Mino cười mỉm khi đọc tin nhắn của Seung Yoon.

Mino vừa thua một trận OverWatch, cậu tắt máy tính, lướt Twitter một chút, thử tìm kiếm tên Kang Seung Yoon để xem có ai gặp cậu ấy ở ngoài đó không. Mino tìm thấy một tấm hình chụp Seung Yoon đang ngồi trong quán cafe MoonLight với một cô gái, cô ấy khá xinh. Mino vẫn bình thường khi xem những tấm ảnh đó, nhưng mà cậu đã tức giận khi xem tấm hình gần đây nhất, Seung Yoon và cô gái ấy không ngồi đối diện nhau, mà là ngồi kế bên nhau! Máu ghen của Mino đã lên rồi, rõ ràng Seung Yoon nói là đi gặp bạn mà, mà sao bạn bè gì lại quá đõi thân thiết như thế này? Cậu đọc các dòng Twitt nói về tấm ảnh đó:
"OMG!!! Vậy là Seung Yoon đã có bạn gái rồi sao? An-tuê, Seung Yoon là của tui mà"
"Sao lộ dữ vậy Seung Yoon?"
"Cô ấy xinh đấy, hợp với Seung Yoon bé nhà mình mà mọi người"
"Tui thấy tội cho 3 ông kia quá hà, leader Maknae mà đã có người yêu rồi"
"Dispatch kì này chậm ta?"
Nói thật, Mino ước là cậu chưa đọc mấy dòng ấy, vì cậu đang tức điên rồi.

"Ah Mino à, chú đói không? Đi ăn hay ở nhà ăn đây?" Seung Hoon giờ mới chịu ra khỏi phòng.
"Hai người muốn làm gì thì làm, em không ăn đâu, đừng gọi em" Mino đóng cửa một tiếng khá lớn khiến cho Jin Woo và Seung Hoon giật mình.
"Có chuyện gì sao?"
"À Jin Woo hyung, Mino hôm nay có vẻ là bực mình chuyện gì rồi"
"Vậy sao? Mà chú mau ra đây đỡ anh, anh khó đi quá"
"Khổ, ai khiến anh tôi ra nông nỗi này cơ chứ?"
"Lại còn giả nai, không phải em là ai chứ!!"
"Thôi đi ăn sáng đi, lại chỉ có hai đứa mình thôi"

Mino lên OverWatch, cậu di chuyển ra Volskaya Industry, thật sự bây giờ cậu không nghĩ được gì ngoài bức hình của Seung Yoon và cô gái ấy. Và rồi một ý tưởng chợt chạy qua đầu Mino. Cậu xem lại twitter, Seung Yoon đang ở quán MoonLight, Mino lấy một chiếc nón len, cậu tìm mọi cách để không lộ mặt. Cậu ra khỏi phòng, bắt gặp Seung Hoon và Jin Woo đang ăn sáng, cậu mặc kệ, đầu óc của cậu giờ chỉ còn Seung Yoon.

Ở quán cafe MoonLight...

Mino không bị ai nhận ra, may mắn thật, trước quán MoonLight có rất nhiều cô gái, nhưng đang bị anh nhân viên đuổi vì cản trở buôn bán. Mino bước vào quán, may là ngay sau Seung Yoon có một chỗ ngồi trống. Mino không chần chừ mà ngồi ngay xuống, lưng cậu và lưng Seung Yoon giáp nhau. Mino nghe rõ được tiếng hai người họ nói chuyện:
"Seung Yoon oppa à, anh thấy sao?"
"Ừm, thế cũng được..." Thế cũng được là sao chứ - Mino thầm nghĩ.
"Anh muốn cùng em hòa làm một trên chiếc ghế sofa như ly cocktail đang lắc kia"
Mino bỗng sững người, tai cậu vừa nghe thấy gì vậy? Seung Yoon vừa thật sự nói như thế? Anh biết Seung Yoon đã lớn rồi, đâu phải là đứa trẻ, nhưng nghe được câu đó thật sự quá bất ngờ. Seung Yoon thật sự yêu cô ấy đến mức đánh dấu chủ quyền này sao?

"Được đấy, em thích thế" cô gái ấy vui vẻ trả lời. Seung Yoon trả tiền cafe, họ cùng nhau thân mật đi ra ngoài. Mino không còn tí sức lực nào nữa, cậu tự dặn mình rằng không được khóc, cậu cố giấu những giọt nước mắt ấy mà về kí túc. Kí túc vắng vẻ càng khiến cho Mino dễ khóc hơn. Hình ảnh rapper mạnh mẽ đã nhường chỗ cho sự vỡ tan.
----
Tớ dạo này bí ý dữ lắm, ai đó cho tớ xíu ý tưởng ik ㅠㅠ
Mà xin lỗi mọi người mình ra chap trễ, thật sự dạo này đầu óc mình empty rồi :))
Nhớ vote với nhé, dạo này lượt vote tăng vui ghê :))

Em là một, duy nhất và mãi mãi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ