"4 năm trước sao..." Mino ngâu hỏi lại Seung Yoon.
"Uh, cái tên Babo này..."
________________________Chương trình W.I.N của chủ tịch đang rất nổi tiếng, đồng nghĩa với việc sức ép đè lên vai của Seung Yoon ở Team A và B.I ở Team B rất lớn, họ rất sợ rằng nếu bài hát tiếp theo không tốt hay không kịp tiến độ thì sẽ làm việc ra mắt bị hoãn lại hay không diễn ra. Với sức ép lớn như thế, có rất nhiều câu chuyện xảy ra...
Nam Teahuyn đi tìm người bạn của mình, nhưng không tìm thấy.
( Tui sẽ gọi ẻm là Nam nhé, quen gọi là Nam gần 2 năm rồi :)) )
"Seung Yoon ah, Seung Yoon! Cậu đâu rồi? Seung Yoon ah! "
"Có chuyện gì sao?" Mino từ đâu ra xuất hiện.
"Uh, em không thấy Seung Yoon, anh biết cậu ấy ở đâu không?"
"Anh cũng không thấy, để anh đi tìm, em về đi Teahuyn à"Tiếng gọi Seung Yoon của Mino vang khắp tầng, Mino chợt nghe tiếng khóc thút thít trong căn phòng tối mà cậu còn chẳng biết đó là phòng gì.
"Seung Yoon ah? Cậu phải không?"
"Ah Mino hyung, vâng là em đây, có chuyện gì sao ạ?"
"Anh phải hỏi cậu câu đấy, cậu có biết cậu làm anh và mọi người lo lắng lắm không?"
Cách Mino nói có hơi tức giận, pha chút hơi thở gấp gáp
"Em xin lỗi..."
"Có chuyện gì sao, nói anh nghe đi..."
Mino bình tĩnh lại, ngồi xuống cạnh Seung Yoon.
"Không phải chuyện gì,em chỉ là đang cảm thấy hết sức trống rỗng, em sợ là em sẽ làm không tốt, làm ảnh hưởng tới mọi người thôi..."
"Cái tên ngốc này, em đừng lo lắng chuyện gì cả, em đang làm rất tốt mà, em đã thay anh làm leader, có nghĩa là chủ tịch rất tin tưởng em, anh còn nghĩ rằng anh sẽ chẳng làm được như em đâu, hwaiting!"
Mino nói rất đáng yêu, như đang dỗ một đứa trẻ vậy, rồi Mino ôm Seung Yoon, rất nhẹ nhàng, cậu cảm nhận được nhịp tim của Seung Yoon. Cậu dẫn Seung Yoon về kí túc xá, trên đường đi còn mua vài hộp sữa chua cho Seung Yoon.Nam thấy Mino và Seung Yoon đi về, lòng mới nhẹ nhõm mà về phòng.
"Seung Yoon à, ngủ ngon nhé!"
Dứt câu, Mino vào phòng, Seung Yoon ngồi trên sofa, cậu cảm giác được rằng mối quan hệ giữa cậu Mino hyung đã thay đổi:
"Mino hyung, vừa nãy, thật sự, tuyệt vời,... Cái tên điên này, mày đang nghĩ gì vậy, anh ấy là hyung mà, có phải là oppa đâu, nhưng mà, tại sao..."
Seung Yoon bỗng nhiên độc thoại, chắc cậu biết rằng mọi người đã đi ngủ hết rồi...Buổi sáng hôm sau, mọi người nói chuyện và khuyên nhủ Seung Yoon rất nhiều, Mino đến giờ mới dậy dù cái chuông đồng hồ đã kêu hơn 10 lần, chắc cậu biết, từ hôm qua tới cuối tuần sẽ không có máy quay.
"Mino ah, cậu dậy rồi à?"
Seung Yoon hỏi, mọi người cũng không để ý rằng Yoon đang nói chuyện với Mino mà không có kính ngữ
"Uh" Mino vẫn đáp lại bình thường.
"Nè Yoon à, tại sao cậu không dùng kính ngữ với Mino hyung?" Nam hỏi Yoon.
"Hôm qua tớ xem rồi, cậu ấy cũng chẳng hơn tớ bao nhiêu cả"
"Nhưng tớ chắc vẫn sẽ gọi là hyung"
Nam không biết rằng, Yoon không gọi Mino là hyung vì mối quan hệ đó không phải là hyung, mà là oppa mất rồi, chỉ là Yoon không thể gọi Mino là oppa mà thôi.
_______________________Mino mới chợt nhớ ra ngày hôm ấy, Seung Hoon và Jin Woo hyung đã trốn đi rồi, chắc muốn để cho 2 đứa nhỏ không gian ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là một, duy nhất và mãi mãi.
RomanceEhm lần này đổi chủ đề, không viết truyện đời nữa mà viết fan ficc, cũng là lần đầu viết cơ nên có gì sai xót mọi người bỏ qua cho tớ nhé, nếu okie thì tớ sẽ ra thêm nhiều ficc hơn :)) Tớ đang định cho ra HoonWoo couple :)