[6] Acquaintance.

499 17 3
                                    

AN :// HEEEEEP ! Sorry for the short update. Bawii ako nextime :) Tambaak kase talaga ang school works :) Pero hope you'll like this update :)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

EENA'S POV

"Risse, dun tayo oh ! Bilis "

" Eh, eena. Teka, di ba pwedeng umuwi tayo?"

" Ha? Kadarating lang natin ah "

" Eh, sige na. Kase ah , ano kase ano may pu---"  

" HEP ! Time natin to ok? Kung sino man ang magugulo well, sorry sila. "

Kanina pa to si Clarisse e , ng makabalik siya sa room kase nasa terrace siya katatapos lang ata kausap yung Ano, e parang hindi na mapakali. Nakakainis lang e , ang KJ.

Eto kami ngayon , hinila ko siya dun sa gitna. Nakita ko kaseng may pinagkakaguluhan, ng tingnan ko yung nakapost " THE NEW FRIDAY NIGHT SINGER "

EEh? Friday night? Ano yun? Pero dahil na rin sa kakulitan ko , e nag register ako.

" Hoy ! Umupo ka lang jan ha?! I'll go to the back stage na. Kase sumali ako ! HAHA. Malay mo ma-discover ako."

" aaa, goodluck Eena !" sabay hila sakin paalis.

Bago pa man ako makapagsalita e , hinila niya na ako. Psh. Subukan niya talagang umalis at iwan ako dito, tingnan ko kung makabalik pa yan sa Europe ng buhay.

Naninibago kayo no? Gusto ko lang talaga ngayon na STRESS FREE ako. I just wanna stop thinking of my problems and stuff na ginagawa akong stress, why? Cause , this day is for me and for my best bud to have some quality time.

Ng makarating ako sa backstage e nagkukumpulan ang mga tao.

" Attention , please get your free coupon here." Free coupon?

" Candidates , all of you will receive a free shopping coupon, now we will give 30 minutes para mamili ng susuotin niyo mamaya sa contest

and the time starts now "

Kinuha ko ang coupon ko at lumabas na , hmmm. This sounds exciting. Pero bago pa man ako dumiretso sa department store tinext ko muna si Clarisse

 Free shopping for 30 minutes, don't dare to go away or else your dead. Love you riise !"

Ilalagay ko na sana ang phone ko sa bag ko ng biglang

"boogsh" sound of nagkabanggaan.

" Ouch, watch were your going Mi-----" 

(O_______O)

 Biglang tumigil ang pag-ikot ng mundo ko.

Ke-kelan pa siya nakabalik?

" Long time no see , Raveena "

My Bitter Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon