Eight : Party

436 9 0
                                    

AN:// Yey ^^ Naka-UD na meee :> I'll update weekly dito sa MBSR, feel ko kase ngayon ang lovestory ng KathNiel :>

After ng monthly exams namin, I'll update WEEKLY or Every Tuesdays//Thursdays//Saturdaay =))

Enjoy peepz <3

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RAVEENA.

Andito na ako ngayon sa entrance ng MAC Hotel. The Leading hotel in the Philippines which is ours and partner ng family nila Michael.

I'm darn late. Pano ba naman e , hindi ko namalayan na magdadalwang oras na ako sa cr.

Grabe lang, hindi ko naman party e pa-SPECIAL ako. Pero ganun talaga e,.

Hinihintay ko si Clarisse, Nauna na kase siya. Sabi niya kase sakin e ssmhan niya ako,

" Raveee !!" sino pa nga ba? Boses pa lang e.

Humarap ako and smile.

(O__O)

" Raveena, what happened to you? "

" Panget ba? Aish, sabi ko nmn kase e ayoko magpacurl at magpamake-up masyado "

" What? Sino nagsabi na your ugly? You look stunning in that dress para akng princess. Infact, mas maganda ka pa dun sa witch na tipaklong "

" Stop it.Princess without a Prince Charming. "

" I don't get life Ravee, minsan perfect person pero wrong time. Minsan naman right time pero ayaw natin sa person na yun. And what's weirder is andito na satin, then we let it go. Weird right?"

Wala na lang akong sinabi, instead I changed the topic.

" That's life Clarisse. Let's go. Hindi ko yun WELCOME BACK FROM THE DEAD PARTY. Hahaha. Just kidding"

Nag-nod lang siya at hinila ako. Ng makarating na kami sa may pintuan e nag-stop kami. Tapos nag-nod yung guy na nagbubukas ng pintuan. Binitawan ni Risse yung kamay ko tapos bigla akong tinulak.

"WOW, Ang ganda ni Raveena."

" she's a goddess"

" She's perfect"

Pagkapasok e, tinginan ang lahat ng tao sakin. Pano ba naman e , napasigaw ako.

Nag smile na lang ako sakanila, and headed toward our table. Nandun din pala si Erick at si Gabbee classmates and close friends namin.

Pero bago pa man ako makaupo e may humawak sa balikat ko.

My body stiffened.

" Raveena."

My Bitter Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon