[1] Raveena

1K 36 11
                                    

AN : Ayan na :) Hope you'll like it. TAHAHA :D

----------------------------------

“  Raveena , baboy . Raveena , baboy “ sabi ni Patty.

Nakatingin lang ako ng seryoso. Ayoko kase talagang nakikipag-away

“ Ano? Raveenang baboy ?! Di k ssgot ?! O  sspkin kita?”

Before pa man ako maka-react

*PAK*

-----

“Raveena , please ibaba muna ako. Please nasasaktan na ako,” pagmamakaawa ni Merra.

I just looked at her with a blank expression. Then sa sobrang inis ko i slap her.

*pak*

“ Don’t you even dare to shout at me again you wannabe “

And then I let go of her uniform and turn my back on her.

Everybody’s eyes was on us.

“ WHAT THE F*CK ARE YOU LOOKING AT?!”

Nagbalik na sila sa kanya-kanya nilang ginagawa pero I know they’re still talking about what happened.

Sanay naman sila e , pero iba ngayon e. Kung noon di ko sila pinapatulan , pwes a lot of things changed.

Hindi ko alam kung san ako dinala ng paa ko, napansin ko na lang na andito nanaman ako. Sa playground. Dito ako nagpupunta parati kapag may problema o naguguluhan ako.

Naupo ako sa isa sa mga swings. Nagikot-ikot ang mga paningin ko. Nandito pa rin pala yung slide , monkey bars at see-saw. Andito pa si Manong IceCream. Sa pagiikot ko ng tingin napako ako sa isang Mango Tree malapit sa may pond.

Hindi ko namanlayan e , nasa harap na ako ng puno. At sa di inaasahang pagkakataon nga naman , ang mga traydor kng luha e tila mga naglalaro ng karera sa pag-uunahan na pumatak sa mga pisngi ko.

[ Eena&Kel]

Ng nakita ko yan , ang luhang dumadaloy sa mga pisngi ko ay mas lumakas . Kahit anong pahid o alis hindi ko magawa.

“ ANO BA?! WALANG KWENTANG MGA LUHA! PWEDE BA TUMIGIL NA KAYO? PLEASE TUMIGIL NA KAYO”  sigaw ko habang pinipilit punasan ang mga luhang dumadaloy sa mga pisngi ko.

Masakit pa din pala. Pero mali.

Tama na . Ayoko na magpakatanga. Kahit mahirap pinilit kong pigilan ang mga luhang dumadaloy. Napaupo ako.Nakaupo lang ako doon , nakayuko.

*pak*

Sinapak ko ang sarili ko upang magising ako sa katotohanan.

Matagal ng patay ang Eena na kilala nila noon. Matagal na !

Ako si Raveena Eunice Sy. Everybody loves me and despise me. Boys do everything they can para mapansin ko and all girls wishes to be me. For short? I’m perfect! And my one and only goal is to have my

BITTER-SWEET REVENGE.

My Bitter Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon