Ten : Surprise

447 8 17
                                    

AN.//  I'm updating all my stories, kase baka ito ang last update for the week or maybe months. Hahaha, Churiii 

Bare w/ me. May problem kase kami sa school :|

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RAVEENA'S POV

Tumakbo ako palabas ng dining area.

Dumiretso ako sa garden niton gotel. Magada ang gabi. Madaming stars at maliwanag talaga ang buwan.Hindi naman ganun ka-liwanag. May mga nakasabit na parang lamp sa mga trees na nagsisilibng light.

" i'll fix everything.... i'll fix us... "

What does he mean by that? Naguguluhan ako. Yes, it's been two years. Two years na kahit ni isang explanation wala. 

"Raveena.." pagkarinig ko ng boses na iyon, muli nanamang dumaloy ang mga luha ko.

Hindi ako sakanya makatingin. Nakapikit lang ako at nakatakip sa mukha ko ang dalawang kamay ko.

Naramdaman ko na lang na itinayo niya ako at niyakap ng mahigpit.  " How i miss this. I miss you. I miss you. "

" W-why'd you leave? Akala ko ba w-walang iwanan?"

There was a moment of silence. " There was no other choice. If i stay, they'll take you away from me. So i decided to leave., para lahit papaano, kahit malayo ka makikita pa dn kita."

" What? Hindi kita maintindihan."

" This is not the right time para malaman mo ang lahat, I promise, everything we'll be ok, just not now."

Yan e, jan nagsisimula. Sa promise promise. Tapos mauulit nnmn mangyayre

Kumalas ako sa yakap niya, " Sorry?! Yan na lang ba palagi?! Wala na bang bago?!"

Nakayuko lang siya.

" Ano Michael?! Bakit di k nnmn makasagot?! Ano ba talagang gusto mong mangyri!"

" Simple, I want the old us, back."

" Impossible. Kayo ni arrem db?! Ano ako third party?! "

" Hindi kami. Never naging kami,"

" Oh really! Hindi kayo? Sinong niloloko mo?! Nakuha mo ngang iwan ako para s----- " hindi niya ako pinatpos, instead he shut me up by kissing me.

I want to stop, i'm doing my best para alisin ang pagkakapyap niya sakin, Pero I can't even control myself.

Nilagay ko ang mga kamay ko sa leeg niya, mas hinigpitan niya ang pagkakayap saakin. This kiss, I miss this. We both miss this.

He stopped. And looked directly to my eyes.

" Happy 3rd Anniversary Babe, Surprised?" then he smiled, and claimed my lips again.

My Bitter Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon