3

96 15 1
                                    

 

  Sau khi Phác Xán Liệt đi , mỗi ngày cậu đều gọi điện hắn nhưng đều là thư kí Kim bắt máy , rõ ràng là không muốn gặp cậu nên đổ điện thoại cho thư kí Kim mà .. Vì Bạch Hiền biết , hắn ghét ai động vào điện thoại của mình . 

  Vào tuần sau , chính xác là 3 tuần trôi qua trong mơ hồ . Cậu nhận được tin nhắn của Phác Xán Liệt , Biện Bạch Hiền mừng rỡ mở hộp thư , thiếu điều nhảy dựng giữa công ty .

  "Tôi nghĩ mình nên kết thúc đi . Khi tôi về em không cần thiết đón đưa"

  Một tin nhắn . Kết thúc mọi chuyện à ? Cậu đoán rồi mà .. Rõ ràng Xán Liệt chỉ thương yêu cậu trên giường .. à không . Đó không phải thương yêu . Cậu gấp gáp gọi hỏi thư kí Kim , rốt cuộc xảy ra chuyện gì .

  - Là tổng tài gặp được người yêu cũ , không ngờ cô Lâm lại chính là đối tác lớn của Phác Tổng đồng thời là người tổng tài thương nhớ đau khổ bao lâu nay .

  Phác Xán Liệt , rốt cuộc là anh còn nhớ ngừoi cũ . Rốt cuộc là như thế .

Biện Bạch Hiền cả đêm say sỉn , mệt mỏi dựa lưng vào giường . Cả tuần liên tiếp không tới công ty , phòng nhân sự cũng gọi cậu nhưng đáp lại đều là tiếng tít tít vang dài trong vô vọng .

  - Haha .. Biện Bạch Hiền thất tình rồi .

  Cậu tự cười bản thân , miệng nóc hết chai bia cuối cùng . Uể oải gục xuống bàn , đêm đó , Bạch Hiền mơ về quá khứ của cậu và Xán Liệt . Lúc hai người gặp nhau .. bên cạnh nhau .

  Cứ thế 6 tháng trôi qua , Bạch Hiền cũng đã cố gắng khuyên bản thân , rốt cuộc cũng quên được hắn , nhưng làm gì có thể quên hết được .. Chỉ là một chút yêu thương còn động lại trong trí nhớ .

  Cậu xoa xoa bờ má của Kim Chung Nhân , cuồng nhiệt hôn anh . Hai người lôi kéo nhau từ đầu hẻm đến cuối hẻm , cũng may hẻm vắng , nếu không lỡ có người thấy thì ngại a~ .

  - Bạch Hiền . Từ từ , đưa chìa khoá anh mở cửa .

  Kim Chung Nhân sờ túi quần Bạch Hiền , lấy chìa khoá nhanh chóng mở cửa tiếp tục cuộc vui của hai người .

  Kim Chung Nhân là ai ? Là bạn trai mới quen 3 tháng nay của cậu , chỉ là hai người gặp nhau ở bar , cứ thế làm quen và tiến tới với nhau . Anh cũng chỉ là nhân viên bình thường không như chức vị cao to của Xán Liệt , nhưng Kim Chung Nhân yêu cậu , Biện Bạch Hiền biết . Cậu cũng có chút tình cảm với Chung Nhân . Thì ra quên người cũ cũng dễ thôi . Vứt hắn qua một bên và thay vào anh đẹp trai khác là được . Là nói điêu đó ..

  Sau khi hai người tiến vào nhà thì chẳng mấy chốc , Phác Xán Liệt đứng đằng sau bảng hiệu to , lạnh lùng quan sát .

   Hắn và Lâm Tiểu Lạc đã về nước sáng nay , từ lúc gặp Xán Liệt , cô ta đam mê chức vụ của hắn mà bám theo hắn suốt , không ngờ hắn cũng còn tình cảm với mình , không chần chừ cùng hắn về nước , ngủ trên giường lớn của hắn . Lúc trước hai người quen nhau , Xán Liệt giấu nhẹm thân phận của mình , một chàng trai sinh viên nghèo quen một hoa khôi cùng khối . Rốt cuộc cũng bị Lâm Tiểu Lạc chia tay vì lí do hắn không đủ cung cấp cho cô .

  Phác Xán Liệt quay đầu xe đi , tức giận nhìn ánh đèn mập mờ trong căn nhà nhỏ . Là hắn đang yêu ai ? Phác Xán Liệt ngu ngốc , nghĩ mình đang yêu nồng Lâm Tiểu Lạc , nhưng thật ra , đó là thương nhớ tình cũ thôi Phác Xán Liệt ạ .

[ChanBaek] Ngày Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ