-FORM ĐẶT TRUYỆN-

260 11 88
                                    

Vâng chào mừng các bạn đã đến với góc viết truyện theo yêu cầu của tớ!!!

Nếu các bạn đang chán nản vì không có truyện theo ý thích của mình thì các bạn đã ghé đúng nơi rồi đấy! Tớ nhận chuyển các ý tưởng của các bạn thành văn đây!

Thực chất tại tớ đang không có ý tưởng nhưng lại muốn viết gì đó, nên tớ lập ra góc này ^^

Thế, tớ không nói lòng vòng đâu, vào luôn nhé.

Các bạn làm form theo mẫu này nha:

---------

Tên truyện:

Thể loại muốn viết: (xin lỗi nhưng tớ không nhận viết kinh dị đâu >< )

Sơ lược ý tưởng, nội dung: (nếu không có ý tưởng, nội dung thì bạn cứ ghi đơn giản thôi, vd: fanfic HopeGa; ngôn tình ngọt;... là được nhé ^^)

Độ dài truyện: (tối đa là 5 chap nha các bạn >< khuyến khích là oneshot ><)

Ending: (OE, HE, SE)

Yêu cầu khác với tác phẩm:

--------

Lưu ý:

- Tớ có viết fanfic tất cả các nhóm nè ^^ nhưng tớ KHÔNG viết fanfic giữa nhóm này với nhóm kia (vd: BANGPINK, WANNATWICE,...), cũng như KHÔNG viết fanfic nào có Linh Ka, hay đại loại vậy, mong các cậu hiểu cho.

- Tớ không viết kiểu you x idol đâu, mong các bạn thông cảm.

- Tớ không viết doujinshi (fanfic anime) được cho lắm vì tớ không coi anime nhiều >< Mong các cậu thông cảm.

- Vì viết theo yêu cầu nên có lẽ sẽ có chút cấn cấn, trở ngại nên tớ không xác định được bao giờ thì hoàn thành, nên các bạn đừng hối nhé. Tớ sẽ cố gắng trả sớm nhất có thể.

- Tớ không viết chùa, nên hãy để lại vote và follow coi như trả công nha TvT Tớ cảm ơn các cậu nhiều lắm.

- Vì tớ xài laptop nên tớ không tag được, nên khi hoàn thành tớ sẽ rep cmt đặt hàng của cậu để thông báo nhé.

- Khi các cậu mang truyện về nick mình để đăng thì xin các cậu hãy để một góc truyện nhỏ nhỏ ghi tên tớ ("Nhạt") nhé... Tớ cảm ơn nhiều lắm >< Góc nhỏ nhỏ thôi là được rồi ><

- Có thắc mắc gì cứ comment nha ~

Hi vọng các cậu ủng hộ và giúp đỡ cho con có não nhưng không có ý tưởng này nhé TvT

Cảm ơn các cậu nhiều lắm.

- Nhạt -

Viết truyện theo yêu cầu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ