#4: Không tên (2)

21 4 15
                                    

Nơi đây ngập mùi thuốc.

Màu áo trắng bác sĩ len lỏi trong màu xanh áo bệnh nhân.

Cả ngừoi ướt đẫm vì mồ hôi, Huy dáo dác nhìn quanh, tay vẫn nắm chặt điện thoại.

Sao lại ở đây được?

Cô ấy nói cô ấy chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn khi ấy mà tại sao bây giờ lại ở cái nơi như vầy!?

Cô ấy nói anh sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy, vậy tại sao bây giờ cô ấy lại ở cái nơi như thế này?

Nụ cười ấy, ánh mắt ấy, đôi môi, làn da ấy,

Anh không thể nào tưởng tượng được khuôn mặt cô xanh xao và tiều tuỵ vì bệnh tật.

Làm ơn, ai đó hãy nói với anh rằng anh đi nhầm chỗ rồi đi.

- Vinh! Mày nói đi, Vy đâu!?

Ánh mắt như điên dại, cả thân mình ướt đẫm, Huy nắm chặt lấy cổ áo Vinh.

- Mày đùa tao đúng không?! Cô ấy không thể ở bệnh viện được! Cô ấy nói cô ấy sẽ hạnh phúc cơ mà!?

Vinh nắm lấy cổ tay anh, lông mày chau lại:

- Mày bình tĩnh. Tao không đùa mày .

- Vậy đâu rồi? Cô ấy đâu rồi? Vy đâu?!

Huy gào lên, bao kí ức lại ập vào như muốn hành hạ thêm tâm trí đang rối loạn của anh.

Đôi bàn tay dịu dàng ôm lấy hai má anh, thì thầm những lời làm anh ấm lòng.

Ánh mắt tự thiên sứ cứu rối tâm hồn mỗi khi anh đớn đau.

Giọng nói ấm êm, ngọt ngào hơn kẹo đường, an ủi anh, nói anh nghe những câu nói mà anh rất thích.

Anh nhớ cả nụ cừoi lạnh nhạt lúc bước đi của cô ấy.

Lời nói như băng giá, lạnh lẽo.

Vinh gỡ tay anh ra khỏi cổ áo mình, khẽ gõ tay lên cánh cửa phòng bệnh .

- Vào đi.

Giọng nói ngọt ngào.

Là giọng nói ấy.

Ba năm rồi, nhưng âm sắc của cô vẫn vang vọng trong anh .

Không thể nhầm được.

Vinh xoay tay nắm cửa, mở ra một căn phòng khác.

Nơi góc phòng, cô gái ấy đang yên lặng cầm cuốn sách trên tay chợt ngẩng đầu lên, những ngón tay trắng nõn vẫn còn đặt hờ trên trang giấy :

- A, anh Vinh ạ? Ai vậy anh?....

Sau khi hỏi câu đấy, cô gái mở to đôi mắt tròn, trái tim bỗng dưng quặn thắt lại một cách kì lạ .

Huy đứng yên như trời trồng, cứ như bị ánh nhìn của Vy hút hết sinh khí, hoàn toàn không thể cử động, tay chân rụng rời.

Viết truyện theo yêu cầu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ