Chap 2 : Nghi thức trao sức mạnh

384 19 2
                                    

       ( hình Cự Giải ở trên )
Đi ra khỏi phòng hiệu trưởng Bảo Bình và Xà Phu đi lên lớp . Lên lớp Bảo Bình chọn cái bàn cuối cũng là bạn cạnh cửa sổ rồi nằm gục xuống ngủ vì còn sớm , còn Xà Phu chọn bàn trên Bảo . Vì sợ đánh thức cô nên anh đi xuống cangteen mua nước tiện thể đi tham quan trường xem có gì thay đổi ko. Được 10 phút sau khi Xà Phu đi các nam chính đi vào . Sư Tử bất ngờ khi có con gái nằm ngủ trong lớp liền nói với các sao khác : Ê bọn mày có thiên sứ từ trên trời rơi xuống kìa !

Song Tử hất mặt : Zì mà thiên sứ chứ * há hốc mồm khi nhìn thấy Bảo Bình *

Sư Tử phá lên cười : Thấy chưa !

Bảo Bình thấy ồn quá nên tỉnh giấc cô mơ màng dụi mắt tạo ra một cảnh hết sức dễ thương làm các chàng trai của chúng ta đỏ mặt . Xà Phu quay lại đưa nước cho Bảo : Bảo Bảo em tỉnh rồi hả ? Anh mua nước cho em nè !

Bảo Bình cười thật tươi rùi đón lấy chai nước : Cảm ơn oni-chan !

Thấy lạ Kim Ngưu hỏi : Hai người là anh em hả ?

Xà Phu gật đầu . Song Ngư hỏi tiếp thay cho Kim Ngưu : Vậy sao cổ học lớp này ?

Xà Phu trả lời : Thì nó njayr lớp chứ sao .

Trống vào lớp vang lên cắt ngang cuộc nói chuyện của cả bọn . Thầy giáo bước vào lớp giới thiệu : Chào các em thầy là Lạp Hộ giáo viên CN của lớp chúng ta : Tên các em thầy biết hết rồi chỗ ngồi thì vẫn thế này đi nha . Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu nghi thức trao sức mạnh nha !

Cả lớp hét ( - Thiên Yết và Xà Phu ) : Nghi thức trao sứ mạnh !!!!???

( Bảo Bình harem ) Đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ