Cả bọn bơi lội cả buổi chiều , có vài thành phần đã chảy nước mũi . Cả bọn về khách sạn thay đồ rồi ăn tối . Ăn xong đứa nào đứa nấy về phòng toàn thân rã rời luôn . Đêm đến Bạch Dương ko tài nào ngủ nổi anh đi đến bờ biển nhìn mặt nước lóng lánh vì những ngôi sao trên trời . Rồi Bảo Bình đi đến ngồi xuống cạnh Dương . Anh quay qua hỏi : Sao chưa ngủ ?
Bảo Bình thản nhiên đáp : Giống anh thôi .
Cả hai ko nói gì . Cứ ngồi ngắm sao mãi thấy ko khí thật tĩnh lặng Bảo Bình hỏi : Anh đã từng cầu xin ai điều gì chưa ?
Bạch Dương ko hiểu lắn nhưng anh vẫn trả lời : Chưa . Một thiếu gia như tôi thì sao phải cầu xin ai chứ . Phất tay một cái là có thứ tôi muốn liền .
Tâm trạng của Bảo Bình bây giờ có vẻ ko ổn cô trầm ngâm : Phải rồi anh là thiếu gia nhà Bạch mà phất tay một cái là có thứ mik muốn liền . Còn tôi thì có càu xin đến bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng ko có được .
Bạch Dương nhìn qua Bảo Bình . Cô đang khóc anh chưa từng thấy cô như vậy . Cô thường ngày mà anh thấy là người luôn luôn cười chưa bao giờ khóc trước mặt ai cả . Bạch Dương ôm cô vào lòng an ủi rồi bảo : Thôi muộn rồi đi ngủ thôi .
Nhìn cô thì cô đã ngủ từ lúc nào .Hình như cô bé này ko hề vui vẻ như bề ngoài - Nghĩ rồi Bạch Dương bế cô về khách sạn . Sáng đến cả đám dậy hết rồi mà Bảo Bình và Bạch Dương vẫn chưa xuống . Cả đám lên gọi hai người mở cửa , cảnh ở trước mặt họ là Bảo Bình và Bạch Dương đang ôm nhau mà ngủ . Trông có vẻ họ ngủ rất ngon . Cả đám lại xuất hiện đám mây trên đầu . Mặt hần hầm . Một nửa thì kéo Bạch Dương ra khỏi Bảo Bình còn nừa còn lại thì hỏi Bảo Bình xem Con Cừu kia có làm gì cô ko ? Hiện tại thì Bạch Dương đang bị đánh te tua . Nhưng khi gặp Bảo Bình khi ăn sáng anh lại cười rất tươi . Thế rồi khi thấy cảnh đó cả đám lại lôi Cừu đi đánh hội đồng . ( Bình nước : Khổ thân )
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bảo Bình harem ) Đơn phương
Fantasíanói về tình đơn phương của các sao nam giành cho Bảo tỉ tỉ