Chap 4 : Cự Giải cậu giỏi thật đó !

296 21 4
                                    

Hôm nay Bảo Bình hơi sốt nhưng vẫn cố đến trường dù Xà Phu đã khuyên đến mấy . Đến nơi các sao nam cũng lo lắng hỏi Bảo Bình . Khi ra chơi Bảo đi lên sân thượng hóng mát cho đỡ mệt Cự Giải cũng đi theo cô . Bảo Bình cười cảm ơn cậu : Giải cảm ơn cậu vì đi cùng mik nha .

Cự Giải đỏ mặt vì nụ cười của Bảo Bình cậu gật đầu rồi cười ngượng : Có gì đâu cậu đang bị sốt mà đi một mik thì nguy hiểm lắm ! Mình đã xuống cangteen mua cho cậu hộp cháo nè . Bây giờ nó bớt nóng rồi cậu ăn đi cho đỡ sốt mik cũng mua thuốc hạ sốt và cả băng dán hạ sốt cho cậu nữa đó !

Bảo Bình nhìn Cự Giải sao lại có 1 người chu đáo đến mức này chứ : Cậu tuyệt nhất Cự Giải * giơ ngón cái *.

Cậu lại đỏ mặt nữa rồi , Cự Giải kéo rải khăn xuống đất rồi kéo Bảo Bình ngồi xuống đưa hộp cháo cho cô nhưng Bảo Bình nũng nịu đòi cậu đút cho ăn vì sự dễ thương của cô Cự Giải liền chịu thua và đút từng muỗng một . Cảnh này ai nhìn vào cũng thấy đây là phim Hàn xẻng rồi ! Bỗng cửa tầng thượng " Rầm " một cái làm cả hai bất động  . Là các sao nam , bây giờ cảnh tượng trước măt họ là Cự Giải đang trìu mến đút cho Bảo Bình ăn từng muỗng cháo . Cả bọn nổi gân xanh Ma Kết đi tới " xách " Cự Giải mang đi mặc cho cậu la hét . Còn Nhân Mã nắm chặt tay Bảo Bình ko buông . Thiên Yết thấy vậy cũng bám chặt lấy tay còn lại của Bảo kéo đi . Thế là toi đời Cua rang me .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chap sau Ma Kết lên ngôi nha ♡♡♡

( Bảo Bình harem ) Đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ