Chap 7 : Ở nhà cùng Xử Nữ .

216 17 0
                                    

Hôm nay là thứ bảy cả bọn đi về quê nhưng lại bỏ lại Xử Nữ , khi Xử về nhà thì phát hiện mấy đứa kia đã khóa cửa nhà lại xui thay anh ko cầm theo chìa khóa dự phòng . Thế là anh đành bấm chuông cửa nhà Bảo Bình . Bảo Bình ra mở cửa cô ngạc nhiên khi anh ko đi về quê cùng cả bọn . Cô hỏi : Xử ca anh ko đi về quê à ?

Xử Nữ lắc đầu anh hình như lạnh lùng hơn khi nói chuyện với cô : Anh có thể ở nhờ nhà em hôm nay ko tại mấy đứa kia đi mà khóa cửa nhà anh lại ko mang chìa khóa dự phòng .

Bảo Bình cảm nhận được sự lạnh lẽo từ Xử Nữ nhưng cô vẫn mỉm cười : Được chứ hôm nay Xà Phu làm đêm mai mới về anh có thể ở tạm phòng của oni-chan . Anh  vào nhà đi .

Xử Nữ bước vào ngôi nhà của Bảo thật giản dị ngôi nhà rất sạch nhưng chưa đủ để Xử Nữ nói là hoàn hảo . Ko khí trong nhà trở nên tĩnh lặng đến bất ngờ Bảo Bình chủ động bắt chuyện trước : Xử ca anh ăn gì ko để em làm cho ?

Xử Nữ trả lời : Cho anh 1 cốc nước dứa là được rồi .

Một lúc sau Bảo mang ra một cốc nước dứa thơm ngát mát lành . Cô cười rồi bảo Xử Nữ : Em lên gác tắm trước anh ngồi dưới xem phim hoặc lên phòng luôn cũng được phòng của anh ở tầng 2 phòng đầu tiên . Phòng em ở bên cạnh anh cần gì cứ nói em nhé !

Xử Nữ gật đầu . Rồi anh cũng đi lên phòng luôn . Thả mik vào chiếc giường êm ái của Xà Phu anh có một đống suy nghĩ trong đầu rồi ngủ lúc nào ko hay . Cảm giác như có ai nhìn mik Xử Nữ tỉnh giấc mắt anh chạm mắt Bảo Bình điều này làm Xử Nữ đỏ mặt lắp bắp : S..sao cô...o.. ở đây ?

Bảo Bình thản nhiên trả lời : Tôi tắm xong rồi nên sang xem anh có cần nhìn ko ấy mà .

Xử Nữ bất ngờ bật dậy thế là anh cụng trán Bảo Bình , Xử Nữ rối rít xin lỗi : Tôi xin lỗi , cô ko sao chứ tôi xin lỗi .

Bảo Bình đứng dậy trả lời "ko sao " rồi đứng dậy bước đi ko may là cô bị trượt chân ngã vào lòng Xử Nữ . Giờ đây trả có gì đỏ hơn mặt Xử Nữ anh chưa từng rơi vào cảnh bế tắc này bao giờ . Thế rồi Bảo đứng dậy dặn dò : Bây giờ trưa rồi anh nên đi ngủ đi tối về là mấy người kia sẽ hành hạ anh cả tối đó !

Giọng của Xử Nữ bỗng nhiên trầm xuống : Sao em lại quan tâm anh thế ? Từ trước tới giờ chưa ai đối xử với anh như vậy cả .

Bảo Bình bất ngờ cô chưa bao giờ thấy Xử Nữ như vậy cả . Cô đi lại ngồi xuống cạnh Xử Nữ : Anh có điều muốn tâm sự đúng ko ? Kể hết đi em sẽ nghe mà . Xử Nữ kể hết những chuyện buồn phiền với Bảo Bình khi nói xong anh thấy vai mik nặng nặng thì ra Bảo đã ngủ từ lúc nào rồi Anh trao cho cô một nụ hôn lên trán rồi đặt cô nằm xuống giường . Anh đi xuống nhầ để cô ngủ . Tối đến các sao nam trở về Xử Nữ chào Bảo Bình rồi về nhà .
                 Hết chap

( Bảo Bình harem ) Đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ