Hôm nay là chủ nhật ai cũng thấy kì lạ khi thấy Bảo Bình rất dịu dàng và quan tâm Xử Nữ ( Bảo Bình qua nhà các sao nam ăn ké vì Xà Phu có cuộc họp gấp ) . Nhân Mã dậm chân rầm rầm đi lên gác . Đến giờ ăn trưa vẫn chưa thấy Nhân Mã xuống Bảo Bình liền đi lên gọi cậu . Mở cửa đi vào thì thấy Nhân Mã đang ngủ . Hình như cậu mơ thấy ác mộng , Bảo Bình đi tới lấy khăn của mik lau mồ hôi trên trán cậu , Nhân Mã sốt rồi ! Thấy vậy Bảo đi xuống gác nấu một ít cháo . Trong lúc đợi cháo được , Bảo Bình đi lên gác giặt khăn ướt rồi đắp lên trán cậu để hạ sốt nhưng hình như vẫn chưa ăn thua Bảo Bình gục xuống ko biết làm gì cũng ko thể gọi cho các sao nam vì họ có việc gấp nên đi ra ngoài rồi . Cô đứng lên định đi múc cháo thì bàn tay chắc khỏe của cậu kéo cô xuống . Vì lực kéo mạnh cô bị mất đà môi cậu và môi cô chạm nhau . Bảo Bình bất ngờ mặt đỏ hết lên , nụ hôn đầu của cô ... mất rồi ! Khi định hình được tinh thần cô liền bật dậy nhìn cậu . Cậu đang gặp ác mộng thật rồi sao có thể cướp nụ hôn đầu của cô mà ko hay biết gì chứ . Bảo Bình chạy ngay xuống gác trong đầu có một đống câu hỏi " Tại sao nhỉ " rồi thẫn thờ múc cháo mang lên cho Nhân Mã . Cậu đã tỉnh ngạc nhiên khi thấy Bảo Bình : Sao cậu ở đây ?
Bảo Bình cười : Mình định gọi cậu xuống ăn cơm cùng vì mấy người kia có việc nên đi hết rồi . Thấy cậu sốt cao cho nên mik nấu cháo cho cậu ăn nè .
Nhân Mã mặt buồn buồn : Cảm ơn .
Bảo ngồi xuống giường múc một muỗng cháo rồi thổi cho nguội giơ chiếc mặt Nhân Mã : Aaaaa ...
Nhân Mã đỏ mặt nhưng cũng nghe lời làm theo . Ăn xong Bảo Bình đưa khăn cho Mã lau miệng rồi hỏi: ( Bình nước : Nhân mã giống em bé ghê !!! ) Cậu mơ thấy ác mộng hả ?
Nhân Mã gật đầu rồi nói : Mik thấy ba mẹ mik bỏ rơi mik nhưng họ lại nói dối là có việc bạn kêu mik ở lại đợi . Nhưng có cô bé đã chơi rất thân với mik cậu ấy luôn an ủi khi mik nhớ ba mẹ rồi một ngày cô ấy rồi khỏi mik cô ấy còn nói một câu khiến mik ko thể quên được và mik rất thích câu đó cậu ấy đã hôn mik trước khi đi nữa .
Nghe câu chuyện mà Bảo Bình thấy thương cho Nhân Mã quá , cô ôm cậu vào lòng nhưng cũng ko quên nói sự thật với cậu : Thật ra người cậu hôn là ... mik đó .
Nghe đến đây Nhân Mã lập tức đỏ mặt miệng nói lắp bắp : Mik .... xin .. l... lỗi ... n...ha .
Bảo Bình vẫn ôm cậu cô biết cô bé Mã nói là ai ghé vào tai Mã cô thì thầm : Nếu có duyên nhất định sẽ gặp lại . ♥
Nhân Mã bất ngờ cậu chưa nói với cô mà sao cô biết được câu nói mà Bảo nhi nói với cậu trước khi rời đi chứ ?
Nhân Mã gần như bất động nói ko lên lời : Bảo ... nhi ?
Bảo Bình cười một nụ cười tỏa nắng : Nhận ra mik rồi hả Mã-kun ?
Nhân Mã dường như muốn hét lên : BẢO NHI đúng là cậu rồi !!
Bảo Bình lo lắng : Đừng hét lên như thế chứ cậu còn đang sốt đó ! Nè mik còn mang thuốc lên nữa đó uống đi
* đưa thuốc *Nhân Mã uống thuốc Bảo đưa sau đó anh đi ngủ Bảo cũng xuống nhà dọn dẹp nhà cửa thì cả bọn kia cũng về .
Thế là cả hai người bạn đã tìm lại nhau . Liệu còn chuyện gì xảy ra nữa mời các bạn đón xem chap & sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bảo Bình harem ) Đơn phương
Fantasynói về tình đơn phương của các sao nam giành cho Bảo tỉ tỉ