I do💚🧡

695 11 5
                                    

I love you, I do

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I love you, I do.
#ยักษ์กินอ๊อด
⚠️ NC warning ⚠️

เรื่องมันมาเป็นแบบนี้ได้ยังไงกันนะ ข้อมือที่ถูกจับไว้บนหัวเงาคนพี่ที่บังตัวเขาทาบติดผนัง สายตาดุๆจ้องลงมา เกิดขึ้นตอนไหนเนี่ย

"พี่เท.."
"ไม่ต้องพูดเลย พี่โกรธอยู่"

ปากว่างั้นแต่นิ้วมือที่ลากลงมาละเมียดปากเขาคืออะไร ร่างกายเผลอเผยอรับไปเองไม่รู้ตัวคนพี่เบียดตัวเข้ามาจนได้ยินเสียงหัวใจที่ดังอยู่ใกล้ๆ มือหนาถูกสอดเข้าไปในเสื้อเชิ้ตสีขาวเม็ดกระดุมถูกปลดทีละเม็ด ทีละเม็ด สายตาที่จ้องมาตลอดอยากจะร้องไปว่าจะละลายแล้วพอได้แล้ว

"อะ อือ"

ยอดอกถูกกุมไว้โดยริมฝีปากคนพี่ค่อยๆลิ้ม จนร่างกายมันแปลกไป น้ำตาที่ตีตื้นขึ้นมาเพราะความรู้สึกที่พี่มอบให้ ถูกประกบริมฝีปากอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่ปลายค่อยๆเข้ามาตรงกลางดูดดุนจนริมฝีปากน้องบวมไปหมด แน่ล่ะ เทหะแทรกลิ้นเข้าไปจนอ๊อดต้องปรับองศาหน้าให้ตรงเพราะแทบจะขาดอากาศเอาให้ได้

"พี่เท..อื้อ"
"ไปที่เตียง"

ก่อนจะถึงตรงนั้นขอเล่าก่อนว่าทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้ได้

"มึงว่าพี่อ๊อดมีแฟนยังวะ"
"ยังมั้ง พี่เขาก็หล่อนะแต่ดูเหมือนเด็กอ่ะ"
"น่ารักดี กูชอบ"
"เอาดิ ไปจีบเลย"

เสียงของเด็กปีหนึ่งผู้เข้าประกวดตำแหน่งเดือนของคณะแพทย์และบัญชีดังขึ้นมาในกลุ่มดาวเดือน อ๊อดกลายมาเป็นรุ่นพี่ปีสองที่รับหน้าที่เป็นคนคุมกองประกวด ในสายตาน้องๆ พี่คนนี้ดูเหมือนเด็กกว่าพวกเขารวมกันสะอีก เป็นคนตั้งใจทำงานแหละ เป็นคนรับผิดชอบงานแหละ แต่ท่าทีเก้งๆกังๆก็ทำให้ทุกคนเชื่อไม่ลงว่านี้เป็นรุ่นพี่แล้วนะ

พบกันWhere stories live. Discover now