Cậu ở quán cũng gần 4 thì lấy,xe đi đoán cô đến nơi thấy cô,đang đứng cùng người bạn nữa cậu cũng biết nên mỉn cười với cô và gật đầu chào bạn cô.
-Tình quá đi,chàng đến đoàn nàng kìa./:-Cô bạn chọc nàng .
-Ê mày muốn chết hả?giới thiệu với Lâm đây là Trinh bạn em,còn đây là Gia Lâm bạn tao.:Cô giới thiệu,thấy cậu còn bận đồ đi làm
thế cậu chưa về nhà.-Chào chị,rất vui được biết chị: -:Trinh
-Rất vui được làm quên em- :/cậu mỉn cười .
-Giờ mình đi ăn đi ?Vy đề nghị.
-Không dám làm kỳ đà đâu,hai người đi đi Trinh bận rồi hẹn dịp khác./-:Cô không muốn làm kỳ đà đâu.
- Uk,vậy bửa nào hẹn thêm hai thằng kia rồi đi luôn.-:/Vy
- Uk,đi chơi vui vẻ nha,chào chị, chào mày tao đi về trước nhé/ :/Trinh cô chào rồi đi lấy xe về.
- Uk chào em buổi tối vui vẻ/:/cậu..
-Sao Lâm đến trễ vậy?làm mặt giận,.
-Ghé quán tí nên trễ,giờ mình ăn gì đây người đẹp.
-Bộ Lâm chưa về nhà sao? cô thấy cậu còn bận đồ đi làm nên hỏi.
- Uk,bên quán có tí việc nên ghé chưa về được.
-Thôi đi,hay là hẹn hò với ai rồi quên giờ rước người ta./:cô làm mặt giận.
-Nói thiệt mà,thôi lên xe đi kiếm gì ăn tôi dói rồi.-:cậu đội món cho cô.
-Uk đi ăn lẩu đi,song rồi chạy qua nhà Lâm.-:- vừa nói vừa leo lên xe ôm eo cậu.
Cậu chạy đến quán ăn cô với cậu rất hợp hai người thích ăn lẩu chua cô có sở thích gần giống với cậu và cậu cũng để ăn nên để cô chọn hai người ăn song cũng gần 7giờ cậu chỡ cô về nhà cậu.
Cô đứng trước căn nhà lớn ba tầng còn mới cậu mở cửa cho cô vào nhà cô vào nhà ngôi nhà rất sạch sẽ và thơm mùi hoa tươi khoảng sân vườn khá lớn có chồng cây rất đẹp.
- Em uống gì ?cậu ôn nhu hỏi.
-Nước cam,Lâm ở với ai vậy ?cô không nghĩ người bận rộn như cậu mà nhà lại sạchsẽ thơm tho như vây.
-Cậu từ trong bếp đi ra với ly nước cam cho cô và ly cafe đá cho cậu: /:ở một mình nhưng tuần sau thì có thêm hai người nữa,em uống nước đi.
-Là nam hay nữ, quan hệ ra sao.? cái gì muốn giỡn với cô ak,sao lại có người nữa.
- Là nữ, rất trẻ,xinh đẹp.-:/cậu ghẹo cô biết cô là hủ dấm chua mà.
-Tôi đi về- :-cô đứng vậy đi về,trước mặt cô lại khen người khác còn là nữ nưa,nước mắt của cô rưng rưng khéo mắt.
-Cậu thấy thế đứng dậy ôm cô vào lòng ngồi xuống để cô ngồi lên đùi nói-:-Ghen sao,em đó chưa gì đã khóc rồi,hai nhóc con đó một là em ruột tôi còn một là con chú tôi nó lên đây học đại học,chưa gì đã khóc rồi.
-Thiệt không ? cô vẫn vùi đầu vào ngực cậu hỏi.
-Uk,tôi không gạt em vài ngày nửa em tôi lên em có thể gặp con bé.
-Còn người còn lại?
-Con bé kia nó là sinh viên năm hai đại học chuyên ngàng du lịch,lúc trước ở ký túc xá,giờ tôi có nhà rồi,nên tôi kêu nó qua đây ở luôn để quản lý.
-Vậy lúc trước Lâm ở đâu?
-Tôi ở nhà trọ.-:/cậu ôm chậc cô trong lòng.
-Ăn ra vậy,Lâm làm bảo vệ,rồi còn làm ở quán cafe rồi Lâm còn làm gì nữa không ?cô muốn biết thêm về cậu.
-Có tôi còn nhận rửa nhà, hoặc trang trí nhà hay là xây nhưng thứ linh tinh trong sân vườn.
-Lâm,vậy công việc chính là gì?
-Đó là những công việc chính của tôi.
-Lâm làm bảo vệ,rồi còn làm ở quán cafe nữa rồi trang trí nhà nữa,làm nhiều việc vậy rồi thời gian đâu mà nghĩ ngơi ?cô lo cho cậu vì cậu làm nhiều vậy chất mệt lắm.
-Thứ nhất tôi làm bảo vệ nhưng tôi ngồi coi camera không mệt,thứ hai ở quán cafe đó là quán của tôi nên tôi không mệt,thứ ba trang trí nhà đó là tôi đam mê nên không mệt.- :-Đúng đó là dam mê nên không mệt.
-Quán cafe là của Lâm sao?còn nữa bảo vệ thì thường đứng sao Lâm chỉ ngồi một chỗ ?
- Uk quán đó tôi mở hơn 4 năm rồi,bảo vệ ngồi một chỗ vì tôi làm tổ trưởng nên chỉ giám sát camera thôi.-:-Cậu nhẹ nhàng nói.
-Ak Lâm giỏi thiệt nha,vậy ngôi nhà này Lâm mới mua sao?cô không nghĩ cậu lại giỏi vậy có thể mua nhà ở đất thành phố này.
-Không giỏi đâu,Uk tôi muốn có chỗ ổn định cho con út nó đi học.
- Em Lâm học gì?
-Nó học đại học ngoại thương, chuyên ngành kế toán, lúc trước nói cũng đậu chuyên ngành ngân hàng nên giờ cho nó học hai ngành luôn.
-Giỏi vậy, nhưng liệu có quá sức em nó không?
-Tôi không biết,từ đó giờ luôn là nó chọn,tôi không ép nó.
-Lâm rất thương em Lâm ?cô thấy ghen tị với em cậu.
-Tôi không thương nó thương ai,tôi chỉ có một mình nó,ak mà phan không lẻ em ghen với nó?cậu nhìn cô đúng là cô rất hay ghen.
-Không có em chỉ nói vậy thôi hihi'"! cô chối sao dám nhận chớ,đơn nhiên ghen tị rồi bất kể là ai sao dám dành cậu với cô.
-Kaka,em đó nó là em tôi tôi thương nó là dĩ nhiên rồi,nhưng tôi yêu em em hiểu không? cậu đặc lên môi cô một nụ hôn để chứng minh lời cậu nói.
-ưm………cô cũng đáp trả nụ hôn của cậu một cách say sưa,hai người hôn nhau đến khi không thở được mới tách nhau ra,gương mặt đỏ như quả cà chua của cô làm cậu mỉn cười.
-Vy này em nghĩ sao khi tôi là Tom?
- Em không nghĩ gì hết em yêu Lâm không nghĩ chuyện khác.
-Nhưng tôi nghèo nghề nghiệp của tôi không xứng đáng với em! cậu nói thật lòng.
-Lâm đừng nói vậy,em yêu Lâm không nghĩ tới chuyện khác.