Éc éc, đau lòng vcl, sau chap 1 vẫn chả ai thèm quan tâm tôi
Các men cứ ném đá tự nhiên, cmt phía dưới ấy, vì một tương lại tươi đẹp, chúa phù hộ cho những người cmt ahihi
Chap này hơi rối não, không hiểu thì cmt phía dưới nhé
Đọc tiếp chap 2 👇👇👇
___________________________
Ok, giờ thì hắn đã hiểu. Chuyện là trong vũ trụ rộng lớn kia có 3 thiên hà lớn nhất, đó là Milky Way (dải ngân hà) đứng vị trí thứ 3, đây cũng chính là thiên hà của chúng ta. Đứng vị trí thứ 2 là thiên hà Andromeda (thiên hà tiên nữ), thuộc chòm sao Tiên Nữ. Và vị trí thứ nhất thuộc về thiên hà NGC 6872 mới được NASA tìm ra gần đây, thuộc chòm sao Khổng Tước, to gấp 5 lần Milky Way của chúng ta. Thiên hà NGC 6872 hiện không có gì để nói nhưng thiên hà Andromeda thì có đấy. Thiên hà Andromeda đang lao vào thiên hà Milky Way với vận tốc cực kì lớn và có ý định xác nhập với thiên hà Milky Way trong vòng 3 tỉ năm nữa. Nhưng đấy là theo lí thuyết của người Trái Đất, còn trên thực tế, đây là cuộc chiến giữa 2 nhân vật đứng đầu 2 thiên hà đó là tên nhóc 13,7 tỉ tuổi này, người vẫn hay được gọi là Thượng đế và một kẻ khác. Người khiêu chiến là người đứng đầu thiên hà Andromeda, sau 3 tỉ năm thiên hà Andromeda lao đến Milky Way, thời điểm 2 thiên hà va chạm vào nhau chính là lúc cuộc chiến bắt đầu. Khi kết thúc cuộc chiến, hai thiên hà sẽ hợp nhất, tạo thành thiên hà elip có tên Milkomeda, người chiến thắng sẽ là người đứng đầu thiên hà Milkomeda. Nếu Thượng đế chiến thắng, mọi sinh vật Trái Đất sẽ được hưởng một thứ mà họ luôn ao ước và là thứ mà Thượng đế không đủ khả năng trao cho họ: Phép thuật và mọi sinh vật trong thiên hà Andromeda sẽ trở thành nô lệ của con người, trong đó có cả người đứng đầu Andromeda. Còn nếu Thượng đế thua, con người sẽ mất đi trí tuệ và trở thành nô lệ cho những tộc đứng đầu của thiên hà Andromeda, trong đó có cả Thượng đế. Nói tóm lại, đây là một cuộc chiến không khoan nhượng, một mất một còn, nhưng lợi thế nghiêng về bên thiên hà Andromeda. Cũng như cuộc chiến giữa 2 đất nước ở Trái Đất, cả 2 đều có do thám, cử đến trung tâm của thiên hà kìa, ví dụ như thiên hà Milky Way có trung tâm là Trái Đất, đứng đầu là tộc con người, còn ở thiên hà Andromeda có trung tâm là hành tinh X, có 5 tộc đứng đầu. Như đã nói ở trên, như cuộc chiến giữa hai đất nước ở Trái Đất, khi 2 thiên hà đang giao tranh sẽ có kẻ lợi dụng điều đó mà thâu tóm cả hai, khả năng lớn nhất là kẻ đứng đầu thiên hà NGC 6872.
Nhiệm vụ của Thiên là cùng 4 người nữa đi sang thiên hà Andromeda với vai trò do thám. Mỗi người sẽ được tặng 1 cheat tự nghĩ, ngoại hình dừng lại ở tuổi đẹp nhất và tuổi thọ không bao giờ kết thúc. Khi được dịch chuyển sang, cả 5 người sẽ đều chỉ là thai nhi nhưng vẫn còn suy nghĩ và kí ức của kiếp trước . Họ được liên kết với nhau qua ý nghĩ, nói chính xác thì 5 người như một ( sau này sẽ nói rõ hơn về cái này ). Thêm một điều nữa là họ có thể hiểu mọi ngôn ngữ ở không gian này.
"Được rồi, có vẻ như ngươi đã hiểu vấn đề rồi đấy, bây giờ ngươi hãy tự chọn một cheat của bản thân đi" Thượng đế phẩy phẩy tay, khuân mặt ngái ngủ như muốn nói 'nhanh lên ta còn đi ngủ'
"Ta muốn hỏi một chuyện, vì sao ngài lại chọn ta?"
"Ngươi đã dành cả tuổi thanh xuân để xem anime và chơi game một cách cô độc chỉ vì buồn chán với thương trường *best thanh niên:)*, vậy thì sang một không gian khác với sức mạnh siêu nhiên và những người anh em tri kỉ không phải là điều ngươi mong muốn nhất sao? Hơn nữa, ta tự thấy ngươi rất hợp với vị trí này. Thôi, mau chọn cheat đi"
"Được, vậy thì ta chọn.....<bị ẩn>"
"Quả nhiên ngươi là người hợp với vị trí này nhất, và giờ thì tạm biệt, chúc ngươi còn sống và có thể tiếp tục chiến đấu với ta ở cuộc chiến 3 tỉ năm sau. Chào!" Thượng đế hất tay một cái, một vòng xoáy đen vô tận xuất hiện trước mắt Thiên.
"Vậy, chào ngài, Thượng đế" Thiên đứng dậy, phủi bụi trên quần áo, bước qua cánh cổng dịch chuyển, hắn vẫn luôn thắc mắc bởi cảm giác quen thuộc với nơi đây cũng như với thằng nhóc 13.7 tỉ tuổi này.
Thiên vừa đi qua thì cánh cổng cũng biến mất, thằng nhóc đang nằm uể oải trên đám mây bông bỗng nhẹ nhàng nhảy xuỗng mặt đất, búng tay một cái cả cơ thể hóa thành một cô gái xinh đẹp, thoát ra mùi hương thơm nhẹ nhàng, mặc trên người bộ váy hồng nhẹ ngắn tới đầu gối làm lộ đôi chân thon thả, mái tóc dài vàng nhạt buộc sang hai bên nhìn ngây thơ mà đầy kiêu ngạo, đây mới chính là hình dáng thật thật của Thượng đế. Ngài ngồi xụp xuống, khóc như một đứa trẻ "Vậy là họ đã thật sự quên ta rồi oa oa"
_____________
Hết chap 2, gặp mọi người ở chap 3 nhé bai bai
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Chiến Tối Thượng
ParanormalMain ở kiếp trước chưa một lần được mất zin, đến tận khi chết mới hối hận, sang không gian khác liệu ước nguyện của main có thành hiện thực? Main bá vcl nhé, vì tác buff cho nhưng sẽ không quá tay:) ahi.. __________________ Lần đầu viết thể loại này...