Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, rồi ngày nhập học cũng đến, cả squad đều mong chờ được gặp nhau. Vì mỗi người ở một hành tinh khác nhau nên hiện tại họ đang đi trên những chuyến tàu khác nhau để đi đến trường học lớn nhất trong thiên hà - Tart. Những học sinh nơi đây không phải con ông cháu cha thì cũng phải là học sinh ưu tú không thì cũng chỉ có thể là học sinh đại đại ưu tú. Vậy nên có thể chắc chắn một điều là hành trình tán gái của main sẽ có nhiều khó khăn. Nhưng tạm gác mấy cái chuyện đấy sang một bên, việc quan tâm nhất vào thời điểm này chính là:
"Mẹ kiếp, cuối cùng ta cũng dậy thì rồi!" Thanh niên nào đó gào thét trong khoang tàu riêng dành cho con ông cháu cha. Why thằng main lại ở trong tàu dành cho con ông cháu cha? Đơn giản, cây Zentrum có khả năng biến thành người => có khả năng sinh sản ( cây Zentrum là loài cây lưỡng tính:) ). Trước đây Zentrum quang có một đứa con nhưng chưa đủ tuổi kế vị thì đã mất (cách đây 3 tháng) tóm lại là thằng main nhập học với cương vị là con trai của loài cây quyền lực nhất thiên hà nên có thể nói là nó đếch phải sợ bố con thằng nào nữa. Và tất nhiên, Thiên phải đeo mặt nạ da người để cải trang.
Ở chuyến tàu khác, Dương đang ngồi cùng những đứa trẻ khác trong tộc. Vì Dương rất là soái nên xung quanh nó có cả đống em xinh tươi nhưng Dương lại là thanh niên nghiêm túc nên xinh hay xấu cũng đ phải là việc của nó. Bh trong đầu nó chỉ nghĩ đến ngôi trường mới-Tart. Không giống nhưng người còn lại trong nhóm, trong khi bọn kia đang ăn chơi phè phỡn thì Dương không quên lí do nó được đưa đến đây nên trong suốt 12 năm qua, nó vẫn luôn thu thập nhiều thông tin hết sức có thể để cung cấp cho cả nhóm, mặc dù đây là công việc mà con Thi phải làm vì cầm cheat "đọc".
Lại ở một chuyến tàu khác, Du ngồi trong khoang tàu riêng mà cô phải tự bỏ tiền ra mua, nhưng tiền đối với cô chỉ là phù du vì cô có thể tạo ra mọi thứ nhờ cheat của mình. Du chăm chú lau khẩu súng 16S, đây là khẩu súng có thể thay đổi được hình dáng, có khả năng như khẩu iP1 ở Trái Đất (nhận diện chủ nhân), trang bị tia laser có khả năng khiến đối phương mù tạm thời và do cô tự tạo ra bằng cheat của bản thân. Khi còn ở thiên hà Milky Way, Du là thành viên bí mật trong quân đội chính phủ, cô có đam mê với các loại vũ khí từ khi còn bé nhưng do sức khỏe yếu nên không được phép sử dụng vũ khí, chỉ có thể chế tạo. Cô chết ở tuổi 23 do tiếp xúc nhiều với các chất hóa học và trở thành một hồn ma lởn vởn cho tới khi được đi tới đây. Nhưng ở nơi này cô được tái sinh với một cơ thể khỏe mạnh, tuy nói cô thuộc tộc người nhưng cũng không hẳn là vậy, ở đây tộc "người" có thể chất rất tốt, và có khả năng truyền kiến thức bằng cách chạm vào đầu nhau, và ở trong tộc, cô là người khỏe nhất, thậm chí cô có thể nâng một vật nặng gấp 100 lần bản thân chỉ bằng một ngón tay. Sau khi chào đời cô mới biết cheat của cô không chỉ dừng lại ở mức như cô nghĩ, cô có thể tạo ra mọi thứ, không chỉ các nguyên tố hay những thứ có sẵn mà còn có thể tạo ra những thứ do chính cô thiết kế và nghĩ ra nhưng thời gian chế tạo thì hạn chế theo lv và sức mạnh của vũ khí ấy.
Lại là ở một chuyến tàu khác, Thi đang đang nghịch ngợm mọi thứ với những câu thần chú của tộc efl. Từ khi sinh ra cô đã được nhận định là một thiên tài do biết sử dụng phép thuật từ trong trứng. Phép thuật đối với cô như thể đã ngấm vào máu, cô sử dụng chúng một cách lưu loát đến đáng sợ. Quay lại hiên tại, trong khoang tàu riêng mà tộc trưởng chuẩn bị riêng cho cô, mọi đồ vật đều bay lơ lửng trên không trung, Thi nằm trên chiếc giường nhỏ đang bay lơ lửng giữa phòng, ngón tay quẹt qua quẹt lại một cách thích thú, những lá bài với hình vẽ kì lạ thi nhau nhảy múa xếp thành một ngọn tháp, ngôi sao, hình khuân mặt Thi, hình thiên hà Milky Way, v.v... Cô cứ say mê chơi trò xàm ấy đến lúc mệt thì thôi.
Và ở chuyến tàu khác khác nữa, Hàn đang trêu chọc một con khá giống con rùa nhưng nó rất nhanh, khoẻ, mai của nó là chất cứng nhất vũ trụ, là thú cưỡi, kéo cao cấp được các giới thượng lưu bậc trung ưa thích. Hàn sử dụng cheat tua ngược thời gian lên một mình con aur (tên của con giống con rùa, đọc ngược lại để biết nghĩa:) ) làm nó cứ đi được một đoạn thì lại bị tua ngược thời gian, quay lại chỗ cũ rồi lại đi tiếp. Sau 12 năm "tu luyện" Hàn đã đưa cheat của bản thân lên một lv mới: áp đặt thời gian lên một đối tượng duy nhất. Và bh nó dùng cheat cao cấp để chơi đùa với một con aur con== (aur bé và ngu như con rùa bình thường ở Trái Đất, nhưng khi trưởng thành thì nó có thêm khả năng phóng to, thu nhỏ và biết suy nghĩ)
Cứ như vậy suốt chuyến đi 3 ngày 3 đêm, Thiên không làm gì ngoài việc vui sướng vì đã dậy thì, Dương thì kẹt với mấy em gái xinh tươi, Du bận nghĩ vũ khí còn Thi với Hàn thì chơi mấy trò xàm l giết thời gian.
Sau 3 ngày di chuyển, tất cả các chuyến tàu cùng đáp xuống đại sảnh. Trên áo của mỗi học viên đều xuất hiện bảng tên cùng với màu bảng tên tượng trưng cho tộc của bản thân. (Xanh ngọc - elf, trắng - angle, vàng - người thú, xanh than - người, đỏ - drache, xanh lá - tộc Zentrum). Dương nhìn xuống bảng tên của bản thân 'Mộc Quang Thiên' với bảng tên là màu xanh lá. Trong lòng Thiên thầm tán thưởng cây Zentrum già, khả năng tạo thông tin giả của lão thật đáng kinh ngạc, đánh bật cả khả năng thẩm định của hiệu trưởng trường Tart.
Thiên mặc áo sơ mi trắng, thắt cà vạt hờ trên cổ, tay cầm áo vest khoác trên vai, đi xuống khoang tàu. Xung quanh là những tiếng ồn ào của bọn con nít*:)* khiến Thiên có cảm giác như quay lại thời còn đi học.
"Các em nguyên hành lí trên tàu và mau chóng ra xếp hàng theo biển ghi các tộc nhé nhé" Mèo-sensei liên tục vẫy vẫy cái đuôi, tay cầm chiếc loa làm từ lá cây hô lớn.
Thiên liền tìm biển ghi tộc cây Zentrum rồi ra đứng xếp hàng. Các tộc đều xếp thành nhiều hàng dài chỉ trừ có tộc Drache là không có bảng hiệu và tộc cây Zentrum chỉ có 3 người.
"Cậu là con của ngài Zentrum rừng Himmel hả?" Một thằng bé đứng cùng hàng với Thiên, mặt non choẹt, mái tóc đỏ nhạt, da ngăm đen, đôi mắt đỏ như máu, quanh con ngươi đen là dòng chữ cổ màu đen bắt chuyện với hắn.
"Ừ" Thiên trả lời, hiện tại hắn là một thằng oắt con tóc vàng, mắt màu xanh lá trong như ngọc cùng những dòng chữ cổ rất nhỏ màu vàng kim như thánh chỉ quấn lấy con ngươi, cả khuân mặt lúc nào cũng tỏa sáng "Cậu là..."
"Con của Zentrum rừng Feuer , Mộc Hỏa Dũng" Thằng oắt con còn lại trong hàng chen vào, thằng nhóc này có mái màu đen xì, da trăng như sữa, đôi mắt màu xanh của bầu trời khi ngả về đêm và có một dòng chữ cổ màu bạc quấn quanh con ngươi, nó còn đeo một cái kính to, khi nói xog khẽ đẩy gọng kính đúng chất mọi sách.
"Sao cậu biết tôi?" oắt con tóc đỏ ngạc nhiên
"Nó hiện trên bảng tên hết mà, ngu ngốc" Thằng oắt con tóc đen khinh rẻ thằng oắt con tóc đỏ rồi quay sang bắt chuyện với Thiên "Mộc Quang Tĩnh, con của Zentrum rừng Nacht, chào cậu"
"Chào" Từ lúc được sinh ra, Thiên đã được Thượng Đế nhắc nhở qua liên kết suy nghĩ, không được mở lòng với những người ở hành tinh này, nếu không vào ngày đấy, hắn sẽ hối hận về việc này nên hắn luôn tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ. (Cách để mật báo: mọi việc mà cả nhóm chứng kiến hay biết được thì Thượng Đế cũng auto biết được)
"Được rồi, các em giữ trật tự nào!" Mèo sensei lên tiếng, đợi phía dưới trật tự mới nói tiếp "Trên đây là 50 quả cầu đo chỉ số và lv của các em, từ đó sẽ sắp xếp các em vào các lớp theo hạng và tộc. Mau chóng xếp hàng kiểm tra, nhận chìa khóa phòng và lên phòng của mình đợi kết quả nhé!" Nói xong liền lui lại phía sau, tấm màn che được kéo xuống, 50 nhóm thầy cô, mỗi nhóm 3 người cùng một quả cầu màu trắng ngà đo chỉ số đang ngồi đợi học sinh "Chúc các em vào được lớp mình mong muốn!"
Hàng nghìn học viên mau chóng vào xếp hàng, ai cũng mệt và hồi hộp. Nhưng riêng 3 thằng oắt con đỏ-đen-vàng vẫn ung dung. Đơn giản vì cả tộc có mỗi 3 đứa, có xếp lớp thì cũng chỉ có một lớp, đi kiểm tra làm gì? Hơn nữa, tộc Zentrum là tộc có địa vị và quyền lực rất cao bởi sức mạnh của họ không phải dùng thần chú như tộc elf, cũng không phải học tập như tộc Angle mà sức mạnh của họ là sức mạnh nguyên tố thuần khiết, sức mạnh như chính thân thể họ, từ bẩm sinh đã biết đến, biết dùng như thể ta đạp chân hay vung tay vậy. Vì vậy cả 3 thằng oắt con này chính là coi trời bằng vung không để mắt đến bất cứ ai, cứ thế cao cao tại thượng đi vào một hàng nào đó, mọi học viên khác liền tự giác nhường đường. Thiên rất không quen với cảnh này, nhưng được nhường chẳng lẽ lại k nhận? Hắn liên mau chóng lên đo chỉ số và nhận chìa khóa phòng. Hắn đặt tay lên viên ngọc, một màu vàng kim sáng chói như muốn phá vỡ quả cầu, cuộn ở giữa là màu xanh lá dịu nhẹ, một loạt bụi phấn bay ra từ quả cầu, tụ lại và dần dần hóa thành một tấm bảng.
----------------------------------------------
Bảng cá nhân
Tên: Mộc Quang Thiên
Lv: 99999999999
Tuổi: 195
Giới tính: lưỡng
Tộc: Zentrum
Ma pháp: 99999999999999999999
Thể lực: 10000000000000000000
Tốc độ: 100000000000000000km/s
HP: 100000000000000000000000
Hệ: Quang lv1000000000
Chức danh: Zentrum Quang kế vị
--------------------------------------------
Thiên nhìn bảng cá nhân của mình thầm chảy mồ hôi 'lão già hơi quá tay rồi..'
Thầy cô trong nhóm cũng nhìn bảng cá nhân của Thiên thầm chảy mồ hôi 'ôi, đm, vãi cả lol'
_______________________
Sr, bận quá nên k kịp ra tập mới, truyện k drop đâu nhé, các men cứ bình tĩnh=)) thks vì đã vote=)) chờ phần 2 nhé
4h39 các ông có đọc k:(
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Chiến Tối Thượng
ParanormaleMain ở kiếp trước chưa một lần được mất zin, đến tận khi chết mới hối hận, sang không gian khác liệu ước nguyện của main có thành hiện thực? Main bá vcl nhé, vì tác buff cho nhưng sẽ không quá tay:) ahi.. __________________ Lần đầu viết thể loại này...