Trong rừng Himmel, một thanh niên đang ngồi vắt vẻo trên cây Zentrum. Cây Zentrum là cây trung tâm của một khu rừng. Không giống với rừng ở Trái Đất, mỗi khu rừng nơi đây đều có một cây Zentrum nằm ở một vị trí bất kì trong rừng. Nó có vai trò như não và tim của con người, nó có thể nói, suy nghĩ, di chuyển, có sức mạnh và khả năng tự phục hồi. Như cái tên của nó (Himmel: trời), sức mạnh của khu rừng này là 'quang' (ánh sáng), một trong những nguyên tố mạnh nhất ở nơi này bởi nó là cuội nguồn của sự sống. Khác với mặt trời ở thiên hà Milky Way, ánh sáng phát ra từ khu rừng Himmel thuộc hành tinh die Sonne (mặt trời) vô dùng dịu nhẹ và ấm áp. Từ đây, ánh sáng của khu rừng Himmel sẽ truyền đến khắp thiên hà, và đấy cũng là một trong những lí do vì sao hầu như mọi hành tinh trong thiên hà Andromeda đều có sự sống.
Đã 12 năm trôi qua kể từ khi được sinh ra, suốt những năm nay Thiên sống cùng linh vật của mẹ-Lis, cùng Lis chạy trốn khỏi sự truy đuổi của những tộc khác. 11 năm trước khi Lis vẫn chỉ còn là một con rồng, việc chạy trốn có chút khó khăn những bây giờ thì ổn rồi, Lis đã có thể hoá thành người còn Thiên đã tự học cách chiến đấu từ năm 1 tuổi - khi hắn vừa biết đi.
Còn lũ kia thì sống dễ chịu hơn nhiều. Đầu tiên là Dương, Dương thuộc tộc Angle, cha Dương là một dân thường trong những dân thường khác trong tộc, tính cách rất là abcxyz *chúng mày tự hiểu nhé:)*, mẹ Dương thì cũng rất là abcxyz *:))*, gia đình Dương không sống với những người khác trong tộc. Tiếp theo là Du, Du thuộc tộc người, đây cũng là 1 bất ngờ mà squad không ngờ đến, tộc người là tộc duy nhất không thể sự dụng phép thuật và có tuổi thọ ngắn nhất thiên hà nhưng lí do giúp họ là một trong những sinh vật mạnh nhất là vì họ đứng đầu trong ngành giả kim thuật, mọi dụng cụ trong thiên hà này đều do họ tạo ra. Cha của Du là một nhà giả kim luôn bị coi thường, nhưng ông yêu thương con hết mực, hi sinh tất cả mọi thứ vì con, mẹ Du lại là một người nghiêm khắc, đứng đầu trong ngành giả kim vũ khí nhưng mẹ Du luôn khẳng định cha Du là một thiên tài. Tiếp đến thằng Hàn, Hàn thuộc tộc người thú, sinh ra trong một ngôi nhà ấm cúng giữa một vườn hoa trên một hành tinh nhỏ bé thuộc quyền riêng sở hữu của cha Hàn. Cha Hàn là một tên cuồng vợ, yêu vợ hơn con, năm Hàn mới chào đời, Hàn đã bị chính ông bố ruột giành sữa, rồi đến năm 2 tuổi cũng bị chính ông bố ruột vứt ra ngoài để chơi trò người lớn với mẹ, còn bây giờ Hàn và 8 anh chị em đã bị đá ra khỏi nhà:)). Cuối cùng là Thi, cô thuộc tộc elf, tộc có nhan sắc đứng đầu thiên hà, trước Thi có 3 anh trai nữa nên cô luôn được yêu chiều.
"Nhóc con, bao giờ ngươi mới chịu buông tha cho ta?" Cây Zentrum nào đó đau khổ. Chỉ vì 1 năm trước cây Zentrum quang vô tình làm hỏng mất vòng hoa tên ôn con này tặng cho Lis nên bây giờ ngày nào cũng bị hắn quấy phá, hơn nữa, không hiểu vì sao mọi đòn tấn công của cây Zentrum quang đều bị vô hiệu hoá với hắn.
"Lão cây à, ở đây với cái cây nhàm chán nhà ngươi ta cũng buồn sắp chết rồi" Thiên nhàm chán cầm một cành cây khô quạt quạt
"Sax, sao ngươi không đến trường đi? Những đứa trẻ bằng tuổi ngươi đã đi học cả rồi đấy" Cây Zentrum gợi ý
"Muốn ta phá thêm chút cây của ngươi không?" Đùa à, bảo một đứa đang bị truy nã đi học..:) you're so funny
"Bình tĩnh, ta có thể giúp ngươi đi học" Tuy cây Zentrum có khả năng phục hồi nhưng với sức tàn phá vcl của Thiên thì khả năng phục hồi tuổi muỗi :)))
"Cách gì?" Thiên nhướn mày tỏ vẻ quan tâm, thực ra việc cây Zentrum quang làm hỏng vòng hoa Thiên tặng cho Lis là do hắn sắp đặt để tạo thành cái cớ cho hắn bám dính, sau đó quấy nhiễu cây Zentrum để nó tự tìm cách đưa hắn đến trường mà hắn không bị mất thứ gì cả.
"Nếu nhóc muốn thì ez" Cây Zentrum quang nhanh chóng trả lời, chỉ sợ hắn hết hứng thú.
"Ngươi làm được?" Thiên tỏ vẻ nghi ngờ
"Đúng thế, tin ta!" Cái cây già nào đó gấp gáp khẳng định
_______________________________________________________Fuck, lỡ ấn đăng rồi, thôi hẹn tập sau có biến nhé:))
Mà đm hình như chap nào của tôi cũng hơi ít chữ nhỉ :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Chiến Tối Thượng
ParanormalMain ở kiếp trước chưa một lần được mất zin, đến tận khi chết mới hối hận, sang không gian khác liệu ước nguyện của main có thành hiện thực? Main bá vcl nhé, vì tác buff cho nhưng sẽ không quá tay:) ahi.. __________________ Lần đầu viết thể loại này...