4. Fight For Love.4

74 2 0
                                    

Chrystal's POV*
Nagulat nalang ako ng humiga sa tabi ko si Vince..

"Vince!" sita ko..

"Hmm" sambit niya..

"dun ka nga sa kama mo!"
Di niya ko pinansin.. Nakahiga parin siya sa kama ko at ang braso niya ay pinatong niya sa ulo tapat ng mata niya kaya natakpan ang mata't bridge ng ilong niya.. Naka angat rin ang binti niya habang yung isang paa niya nasa sahig na..

Itinaas ko ang kilay ko..
"Vince ano ba?" sita ko ulit.. " Dun ka nga sa kama mo"

"Hmm" again he said..

"Aish!"Hinayaan ko nalang at nagpatuloy sa Pagtype sa Laptop ko..

Vince's POV*

Di na ko pinansin ni Chrystal at nagpatuloy sa kanyang gawain..

Malambot kasi kama niya kaya dito ako sa kama niya hehehe.. Oo malambot rin ang kama ko pero mabango kasi ang kumot at unan niya..
Smells like Roses and vanilla.. Mabango..

Di ko rin napigilan pa ay niyakap ko si Chrystal..
"Ugh.. Vince" Minsan di ko alam kong nagagalit ba talaga si Chrystal o hindi.. Napakahinhin kasi boses nito, pero para sakin.. Parang nanlalambing..

"Hmm" yun lang sabi ko at nagpalangap na natutulog..

Ang bango niya!, nakayakap ako sa bewang niya kaya yung ulo ngayon nasa balikat niya..

Hinahayaan nalang ulit ako ni Chrystal.. Yeah, siguro nasanay na siya.. Simula 1st year high, palagi ko na siyang niyayakap hanggang sa makatulog ako..

Di ko maiwasang di mapangiti, kilalang kilala parin niya ko kahit di na kami ganun nagpalansinan nung 3rd year..

Mas hinigpitan ko ang yakap ko.. Di na rin namalayang natulog na ko..

Flashback*
Pag-gising ko parang ang bigat ng bandang dibdib ko.. Pilit kong minulat ang mata ko.. At tumingin sa bandang dibdib ko..
At napakalma ako nang nakita kong si Chrystal na naka tulog s
At nakapatong ang ulo niya sa dibdib ko, ang mga kamay niya namn ay nakayakap sa kin..

Hinahayaan ko siya at medyo di ako gumalaw para di siya mabangon..
Buti nalang at nagagalaw ko pa ang kamay ko kaya pinaglaruan ko ang buhok ni Chrystal..

I cant help seeing her like this.. She seems so sweet,innocent
Kahit pala pagtanda namin napakaganda parin niya.

Habang tumatagal nakakaramdam rin ako ng antok.. Kaya inayus ko ang pwesto namin ni Chrystal.. Pero nung tumayo na ko para humiga sa kama ko nagulat ako nang hilain ako ni Chrystal at niyakap ng mahigpit

"huwag mo ko iwan, hmm"sabi niya..
Tulog toh nananaginip siguro

Napangiti nalang ako, mas hinigpit niya ang yakap niya sakin na para pang ayaw niya ko umalis.. I let her.. At hiyakap ko narin siya dahil sa unti unti na kong nilamon ng pagka antok..

 A Fight For Love (a gangster love story)Where stories live. Discover now