Chrystal's POV*
Nakatulog ako ng mahimbing ng biglang may nagring..
Tahimik kong minulat ang aking mata dahil sa lakas ng ringtone.. Sa tagal naming magkasama sa iisang kwarto.. Alam kong kay Vince yun..
Naramdaman kong gumalaw yung unan ko.. Teka unan nga ba??
{•\\\•}
Si Vince..
Kahit na palagi kong alam na katabi ko siya nabibigla parin ako..Pumikit ulit ako para malaman niyang natutulog pa ko.. Nakakahiya kaya pagnalaman niyang gising ako at nakayakap pa sakanya.. Oo nakayakap ako sakanya, nakasandal ulo ko sa dibdib niya (kaya pala matigas hehe),
Yung kamag niya nakayakap sa beywang ko.Di ako sanay!! (•\\\\\\\\\\\\\\\•)
Oo minsan nababangon ako na magkatabi kami pero kadalasan hindi dahil minsan di na siya umuuwi!
Luh! Naiilang tuloy ako
Naramdaman kong gumalaw siya para kunin yung phone niya sa side table pero dahan dahan siyang gumalaw na para bang nagiingat na wag ako magising.Nang naramdaman kong kumapit yung kamay niya sa beywang ko..
"ugh..Hmm" ungol ko para malaman niyang naisturbo ako sa galaw niya syempre kunwari lang..Nang makuha niya phone niya.... I felt him caressing my head, to my hairtip..
I felt warm and care on how he caresDi ko tuloy maiwasang isiksik yung ulo ko sa kanya lalo.. Ang sarap sa pakiramdam..
And i actually found out something about tonight.. That i like cuddling..
Gosh!Hey, wala namang masama kung magugustuan mo yung makasama yung childhood bestfriend mo.. Hehehe makasama?? Haha
Well never mind how i acted what matters now is what i feel right now!
Nalilito ako allright.. Nalilito.. Sobra!Be-because.. I.. I feel how Vince cares, acts awhile ago, his touches... Means somehow beyond the words that describe it..
Nakakalito..Naguusap sina Vince at Kirby sa phone, kaya nalaman kong si Kirby kasi yun yung bati ni Vince kanina.. Nakikining lng ako sa sinasabi ni Vince..
While they were talking, Vince continued to cares me in my haed and hair. Kaya mas sumiksik ako sakanya at niyakap siya ng husto.. Gosh i cant get enough..
I was enjoying the touch of Vince ng bigla siyang gumalaw.. At nagsimulang umalis sa tabi ko at naglakad papunta sa sarili niyang cr..Sinamaan ko siya ng tingin kahit na nasa cr siya.. He even closed and lock the door?! Gosh! Maguusap lng sila ni Kirby kailangan niyang Pumunta sa cr?!
Sa inis ko padabog akong tumayo sa higaan ko.. At lumapit sa pintuan ng cr niya at tinapat yung tenga ko sa pintuan ng dahan dahan para di ako makagawa ng ingay..
"Tapos na ba ang laban?"
"Aah ganun ba?...Di Wow!..teka bakit Hari? Akala ko papunta ka ng Mafia? Bat mumunuhan mo pa ang campu?"
"Syempre ako pa..bukas na bukas nandun na pera mo"
Rinig kong sagot niya sa phone.. So the phone call was all about their gangster whereabouts..
Napapikit ako ng marihin, i slowly lied on the bed at nang talukbong.
Oo alam ko.. Na gangster si Vince... I known it since first year high..
I knew all pero di alam ni Vince yun..
I also know that he didnt want me to know it.. Masakit nunv una..
Pati rin si Krisha... We both know
Na sina Kirby at Vince ay Gangster..not just simply an Gangster but an big time Gangster..Inaamin ko natatakot ako sa kanila pagminsan specially Kirby..
In school, everyone think that Kirby is just an cold and snob boy, also they only think that he only had an badboy style.. But they didnt know.. He's Horrifying! Hes scary by all means!Minsan tinatago ko nalang at pilit iniiwasan ang kanyang tingin..
Also Vince, you may know him as an jolly happy and joking guy.. Pero pangalawa siya kay Kirby, his scary alright..
Nakakatakot siya pero tinatago lang niya..Yes! I remembered nung una,..Nung wala sina Mommy at Daddy, He was drunk when he got home.. Ayon nasira niya yung window namin, binasag niya.. He was furious that night. Kaya napilitan akong matulog sa Guest room.. Paggising niya wala siyang naalala i reasoned out na may tumamang bola sa window kaya nasira, naniwala naman siya.
Nung una nalilito ako kung bakit wala siyang maalala.. I remembered also the time na wala si Kirby sa bahay, ako lang at si mommy pero nakatulog si mommy nun.. Naisipan kong maglinis dahil day off ng mga maids.. I cleaned mine and Kirby's room pero nagulat ako ng nakakita ako ng sachet ng shabu sa ilalim ng unan niya..
I cried real hard that time.. And that started my investigation about Vince, on a coincidence ganun din si Krisha she investigated about Kirby at pareho kaming nagulat sa aming nalaman...
After thinking what happened before i felt water streaming on my eyes.. Akala ko magiging sweet lang ang gabing ito pero nagkamali ako...
Hahadlang parin ang katutuhanang masamang tao sina Kirby at Vince..
~•~•~••~~•~•~~•
YOLO!!
Woah! Punas pawis nahirapan ako dun ah! HahahaAnd yeah ibinunyag ko na ang mga sekreto nila Kirby at Vince.. Para maganda yung mga plot..hahaha papahirapan ko ang mga characters *evil laugh* joke..
So enjoy again keep reading dont forget to vote, love and follow.
Shout out to Krisha Mae Catayao gagamitin ko lang pangalan mo
Luv u bhe.
YOU ARE READING
A Fight For Love (a gangster love story)
General FictionTama ba na tawaging pag-ibig ang sakit na nararamdaman ko ngayon? kasi para sakin ihihinto ko na toh pag kaya ko na pero hindi eh... patuloy ko paring mamahalin ang basag-ulong lalaki toh. tunghayan ang pag-iibigang di na karapat dapat..