Krisha's POV*
Maaga akong nabangon dahil sa may pasok pa ko ngayon.. Ginawa ko na ang morning routines ko at naglight breakfast lang..Pagkatapos at pagkatapos kong mag ayos. Agad akong bumaba sa kwarto.
Dun ko naabutan sina mommy daddy kuya Nikko at kuya Josh..
Nasa sala sina kuya nang aayos na.. Mukhang paalis na, si kuya Nikko ay nagtratrabaho na kasama palagi ni daddy. Si kuya Josh naman graduating criminology.
Si daddy nagaayos na rin.. Si mommy ay nagre ready palang.. Sa bahay namin busy lahat pag umaga.. Umuuwi si daddy pag 4 pm, si kuya Nikko 5 umuuwi, mas inuuna ni kuya si daddy na umuwi dahil sa kalagayan ni daddy.. Bawal ma stress. Si mommy umuuwi nang maaga, mga 1 siya umuuwi. Si kuya Josh naman is 7 pm
Parang magkakasunod lang..
Bumaba na ko sa hagdan dun naman ako nakita ni mommy,
She smiled at agad siyang lumapit sakin.
"Princess, mukhang maaga ka ngayon? ""Yes mommy, i wanted to be early starting today so that i could be with my friends every morning. Medyo nawawalan na kami ng bonding eh, maaga naman sila sa school kaya gusto kong maaga rin"
"is that so? Ok thats good why dont you join your Kuya Josh paalis na siya."
Napangiti naman ako..
"Yes mommy""Josh!" tawag ni mommy kay kuya josh "magsabay na kayu ni Krisha.. Maaga rin daw siya ngayon!" pagpapaalam ni mommy kay kuya
"Ok"sagot ni kuya..Nagayos lng si kuya ng kunti tapos nagpaalam na kami kila dad at mommy..
We bid goodbye and started walking through the lobby then to the entrance..
Pagkalabas at pagkalabas namin ni kuya..Pareho kaming nagulat ng makita si Kirby.. Nakasandal sa tabi ng kotse niya at nakasun glasses pa.. Early in the morning u would actually see someone who is hot.. Ano nang nangyari sayu..
Huhuhuhu how could he always stay handsome in any angle?
Napa ngiti agad si kuya nang makita niya si kuya..
"bro" tawag niya..
Yep.. Lahat kilala ni Kirby.. Well cant blame it nanging kaibigan niya rin si kuya
"bro" tawang rin ni kirby kay kuya
"what brings you here?" tanong ni kuya..
Nang biglang tumingin siya sakin..
Nang nakakaloko..
"ooh i know haha.. K.. Ikaw na magj
Hatid sakanya tutal parehas kayu ng pupuntahan" sabi ni kuyaNapangiti nalang si kirby and here i am.. Blinking my eye.. Really?? Kuya ipapasama mo ko sakanya huhuhu..
Kuya kissed me on the forehead and bid goodbye..
He tapped kirby's Shoulder
"Ikaw na bahala sa kapatid ko" at dumakay na siya sa kotse niya
"take care" sambit niya bago hinarurot ang kotse niya..
My eyes followed kuya's car habang paalis..
Nang di ko na matanaw..
Napa lingon ako kay kirby.. Nakatingin siya sakin.. "Lets go M'lady"I was left no words to say..
While a smirk plastered over his lips..
YOU ARE READING
A Fight For Love (a gangster love story)
General FictionTama ba na tawaging pag-ibig ang sakit na nararamdaman ko ngayon? kasi para sakin ihihinto ko na toh pag kaya ko na pero hindi eh... patuloy ko paring mamahalin ang basag-ulong lalaki toh. tunghayan ang pag-iibigang di na karapat dapat..