SEE ME - Chap 9
... Zzz... Bíp... Zzzz... Bíp... Zzzz... Bíp...
"Army..."
Jin mở mắt thở khó nhọc từng nhịp yếu ớt, khắp người ê ẩm đau nhức. Anh nhìn qua bên phải thấy Army đang ngủ dựa đầu vào tay anh , bàn tay nắm chặt tay anh không buông lỏng, trên mắt vẫn còn đọng lại vết nước mắt...
"Army" Anh thì thầm thật khẽ, cuối cùng anh cũng đã tỉnh lại , để tiếp tục ở bên cạnh người con gái anh yêu rồi.
......................................3 tháng sau, mọi thứ đã khá hơn, Jin cũng khoẻ trở lại nhờ có Army luôn ở bên chăm sóc. Yoongi vẫn tới lui xem chừng và chăm sóc cho Army nhưng cô luôn lạnh lùng đuổi anh đi.
"Hự... Hộc ... Haizzz anh đi được rồi Army"
"Hì, bạch tuyết là giỏi nhất"
Di chứng khiến anh khó khăn trong đi đứng và đứng thẳng lên, anh chỉ có thể đứng hơi nghiêng nghiêng về một bên.
"Chụt... Thưởng cho anh đó hihi"
"Ah... Chà Army à, em thật biết cách quyến rũ anh"
....
"Trời ban ngày ban mặt mà không biết xấu hổ "
MiMi vác bụng bầu to đứng sau lưng Yoongi lên giọng mỉa mai.
"Army anh đem trái cây cho em"
"Cám ơn anh"
Army lạnh lùng hất đổ giỏ trái cây xuống đất. Không cho Jin nhận lấy.
"Anh xem kìa, Con người vô ơn như cô ta mà anh cứ đối xử tốt làm gì chứ"
"MiMi thôi đi"
"Sao anh nạt em, có phải anh có tình cảm với cô ta rồi không? Sao anh cứ nhìn cô ta quyến luyến thế hả? "
"MiMi... "
"Chúng tôi ổn rồi, sau này anh không cần ghé thăm nữa đâu"
Jin cười hiền lành, anh chậm chạp cúi người xuống nhặt mấy quả táo lên. Army thấy vậy mới chịu cúi xuống phụ anh nhặt lên.
"Army à, anh về nhé, hôm khác anh lại đến thăm em"
Yoongi vẫn luyến tiếc nhìn cô. Từ hôm cô nói yêu anh trong nước mắt, thà tự rạch tay mình chứ không để anh bị thương, trong trái tim anh đã có nhiều thứ cảm xúc thay đổi...
"Á , sao em quăng hết thế"
"Có độc đó, đừng ăn bất kì cái gì của họ"
"Hì, uhm, anh nghe em"
Jin ôm Army vỗ về, cú sock tâm lý trong cô vẫn không hề phai. Vết cắt trên tay cô để lại vết sẹo dài, nhắc cô không bao giờ được quên. Jin biết trái tim của cô đầy vết thương và thù hận. Anh cố gắng hết sức nhanh khoẻ lại, để có thể an ủi, chở che và bảo vệ cho cô.
........................................"Sao anh không ly hôn đi, con mình sắp chào đời rồi mà"
"Em ấy chưa khoẻ hẳn mà"
"Cô ta có bị gì đâu chứ. Anh không mún ly hôn phải không? Anh yêu cô ta rồi chứ gì???"
"MiMi em thôi đi được không? "
"Em không muốn con em phải gọi cô ta là mẹ đâu, anh mau ly hôn đi"
"Ly hôn? Em nói ly hôn là ly hôn được hay sao? Mặt mũi 2 gia tộc để đâu? Kết hôn còn chưa tròn một năm nữa"
"Chứ anh muốn em sống u uất như thế này đến chừng nào chứ, em muốn có danh phận, em muốn là dâu của Lee gia"
"Danh phận đối với em quan trọng hơn cả tôi sao? Tôi đã bao giờ để em chịu ấm ức gì chưa? "
"Phải, quan trọng lắm, em muốn được mọi người công nhận"
"Em nghe cho kĩ đây MiMi : Tôi sẽ không ly hôn, con của em sẽ là Lee Suga"
"Anh... Anh đứng lại đó... Không ly hôn, anh điên rồi sao? Anh nghĩ sau tất cả những chuyện xảy ra, cô ta vẫn còn yêu anh sao??? "
Yoongi không nói gì, anh bỏ đi, quá mệt mỏi với những đòi hỏi của MiMi. Anh nhớ Army, anh nhớ dáng vẻ cô hôn Jin cười thật ngọt ngào, anh đang ghen tuông, cảm thấy trái tim mình nhói đau từng cơn. Anh không muốn ly hôn, không muốn để hai người đó ở bên nhau nữa.
"Army em là vợ của tôi cơ mà"
........................................"Army à, anh... "
Jin đang ôm hôn môi Army say đắm, cô chỉ cười thật buồn rồi dụi đầu vào ngực anh, nhắm mắt lại. Cô lẩn tránh những âu yếm của anh. Trái tim và cơ thể đầy tổn thương này sao có thể xứng đáng với bạch tuyết được chứ.
"Army, anh yêu em"
Jin thì thầm với Army mỗi ngày, cô đều cười hạnh phúc nhìn anh và hôn môi anh thật lâu. Những nụ hôn khắp cơ thể anh mà cô trao đều thật dịu dàng và chăm chút. Khi hôn lên vết sẹo ngay lưng anh cô luôn rơi nước mắt và nói xin lỗi. Tổn thương tâm lý của cô quá lớn để có thể chấp nhận tình cảm của anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
SEE ME (16+) - TaeMi
RomanceChuyện tình lãng mạn của bạch tuyết Jin Jin Giới thiệu nhân vật : Min Army : tiểu thư của gia tộc Min quyền lực nhất Hàn Quốc . Kim SeokJin : Ca sĩ quán bar Lee Yoongi : người yêu cũ của Army