SEE ME - Chap 13
Ding dong... Ding dong.... Ding dong... Rầm ... Rầm... Rầm..."Yoongi anh ra đây cho tôi"
" Thưa anh chủ tịch không có ở nhà ạ"
" Anh ta ở đâu, nói mau"
" Thưa tôi không biết ạ"
" Nói mau lên, tìm anh ta cho tôi"Jin nắm cổ áo ông quản gia đầy giận dữ, anh điên loạn không kiểm soát nổi bản thân mình nữa...
"Hừ, lại là anh sao? Tên thua cuộc "
"MiMi"Jin nhìn cô gái gầy gò, tay ôm đứa bé nhỏ, mặt mày hốc hác, buồn rũ rượi, hoàn toàn mất vẻ kiêu ngạo năm xưa.
"Anh ấy không có ở đây đâu"
"Cô biết anh ta đi đâu sao"
"Anh ấy đi Mỹ rồi"
"Mỹ??? "
"Uhm, Army sẽ định cư ở Mỹ, anh ấy đi theo cô ta rồi"
"Không phải đã ly hôn rồi sao? "
"Thì sao? Tình yêu của họ vẫn vậy, không gì có thể chia cách nổi... Kể cả khi tôi đã sinh ra đứa trẻ này..."MiMi bắt đầu khóc, rồi đóng cửa bỏ vào trong nhà. Jin thẩn thơ, tâm trí hỗn loạn... Rốt cuộc là mọi chuyện như thế nào đây??? Ly hôn nhưng vẫn yêu??? Ly hôn rồi mà vẫn không rời xa nhau???
Army em ly hôn chỉ để giữ lời hứa với tôi thôi hay vì em cũng có một chút yêu tôi??? Army à sao bao lâu nay em không hề tìm tôi để giải thích... Có phải vì em vẫn không thể lựa chọn được nên ở bên ai??? Em có yêu tôi không hả Army? Sao em lại bảo tôi hãy đi tìm người khác....
Jin đắm chìm trong ly rượu cay nồng, anh lại khóc tức tưởi, không hiểu nổi nên tin vào cái gì nữa.
Con của tôi cơ mà... Army của tôi cơ mà...
Không, tôi sẽ không để anh chiếm vị trí của tôi lần nữa đâu... Lần này tôi nhất định không im lặng chịu đựng nữa.
.................................."Oa oa oa.... Oe oe oe ... "
"Ngoan ngoan ngoan nào"
Yoongi ôm hai đứa nhóc nhỏ xíu xinh đẹp tựa thiên thần, anh cẩn thận nâng niu, chăm sóc và đút sữa cho từng đứa một.
"Sao mà giống tên đó như đúc thế này, thật đáng ghét mà... Hừ... "
"Army à, em mau tỉnh lại xem 2 đứa trẻ của em nè, cứ như em đẻ mướn ấy... Haizzz"
Yoongi nhìn Army nằm phía bên kia giường, cô vẫn đang còn hôn mê, hơi thở yếu ớt trong ống thở nhẹ như không... Anh buồn và lo lắng, chẳng biết phải làm sao...
....................................."Xin lỗi anh không được vào khu vực này, xin dừng bước"
"Buông tôi ra ngay... Rầm rầm... Bốp... Chát... "
Rầm... " Oa oa oa oe oe oe "
"Chuyện gì thế hả, 2 đứa nhỏ vừa mới ngủ mà"
"Ơ... Sao lại là mày"Yoongi sững sờ nhìn thấy Jin, người anh mồ hôi nhễ nhại, quần áo xốc xếch, miệng vẫn còn dính tý máu vì đánh nhau với mấy tên bảo vệ.
"Tên khốn kiếp"
Jin bay vào đấm cho Yoongi một cú, khiến anh bật ngửa ra sau. 2 đứa bé trong nôi cứ khóc to lên. Jin quay sang nhìn thấy Army đang nằm thở, chỉ số trên các máy móc đều rất thấp, anh đau khổ, chảy nước mắt. Anh ôm hai đứa trẻ lên, anh bước đến đặt 2 đứa bé nằm cạnh cô.
"Army anh xin lỗi... Tỉnh lại đi em"
"Mày mới là thằng khốn nạn, mày làm em ấy có thai rồi bỏ mặc em ấy một mình"
Yonngi lao vào túm cổ Jin lôi ra, anh hất Jin văng vào tường.
"Mày là thằng không có trách nhiệm, mày không có tư cách để xuất hiện ở đây"
"Tôi có tư cách, tôi là cha của 2 đứa bé này"Đôi mắt Jin kêu hãnh ngước nhìn Yoongi, anh đã không còn sợ gì Yoongi cũng không còn nghi ngờ gì nữa, vì 2 thiên thần xinh đẹp ấy giống anh như đúc.
"Oa oa oa oe oe oe "
"Thôi thôi nín nín ngoan ngoan nào"Yoongi thôi cãi, anh quay lại bế đứa bé trai lên. Jin cũng bước đến bế đứa bé gái lên. Ở trong vòng tay của Jin, đứa bé nín khóc, ngoan ngoãn lạ thường.
"Đã ly hôn rồi, anh còn nghĩ tôi chưa đủ tư cách sao?"
Jin giành lấy luôn đứa bé trai đang khóc trên tay Yoongi, ở trong vòng tay anh, đứa bé trai cũng nín khóc, ngoan ngoãn nằm im. Anh nhìn cả 2 thiên thần nhỏ, anh mỉm cười đầy hạnh phúc, ánh mắt ấm áp, cưng chiều ngọt ngào.
"Phải. Oke tốt thôi. Coi như mày thắng"
Yoongi đứng dậy bỏ ra ngoài, đôi mắt buồn đến vô vọng, cuối cùng thì anh vẫn phải buông tay mà thôi... Từng giọt nước mắt chảy xuống, trôi ngược về ngày đầu tiên anh gặp cô...
....................................
BẠN ĐANG ĐỌC
SEE ME (16+) - TaeMi
RomansaChuyện tình lãng mạn của bạch tuyết Jin Jin Giới thiệu nhân vật : Min Army : tiểu thư của gia tộc Min quyền lực nhất Hàn Quốc . Kim SeokJin : Ca sĩ quán bar Lee Yoongi : người yêu cũ của Army