SEE ME - Chap 12
"Army à, bụng em to quá rồi đó, em mệt không? "
"Không sao"
"Nó vẫn không về à"
"Uhm"
"Em vẫn muốn ly hôn sao? Chúng ta có thể nuôi con em và con anh tốt mà"
"Không sao, tôi ổn"
Ánh mắt Army thật buồn, cô lấy tay xoa xoa cái bụng tròn của mình. Từ ngày hôm đó, Jin đã không về nhà nữa, anh vẫn đi hát, đóng phim ... Nhưng né tránh cô toàn tập. Không gặp, liên lạc, cô chỉ có thể nhìn anh qua màn hình tivi hoặc internet hoặc báo chí. Anh giờ đã là một nghệ sĩ rất nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Yoongi luôn ở bên cạnh cô, chăm sóc cô và đưa cô đi khám thai mỗi tháng.
"Anh về đi, mắc công cô ta lại làm ầm lên"
"Uhm, anh đưa em về nhé"
"Tôi muốn ở lại chút nữa"
"Haizzz, em lại ngồi chờ xem thằng đó hát à"
"Anh về trước đi"
"Không, tôi chờ em"
...
Đêm nhạc sôi động, âm thanh vang vọng, ánh đèn sân khấu lấp lánh, Jin bước ra, anh mặc vest lịch lãm, ngồi đàn piano và hát một bài hát có giai điệu vui tươi nhưng lời ca lại nghe rất đau lòng...
"Nó càng ngày càng đẹp ra nhỉ"
"Uhm"
"Đứa trẻ của em chắc chắn sẽ xinh lắm đó"
Yoongi cười nhìn Army dịu dàng, ánh mắt cưng chiều, anh xoa bụng cô, cô chỉ im lặng mắt không rời chàng bạch tuyết xinh đẹp của mình. Cũng lâu lắm rồi cô mới được nhìn thấy anh, cái thai của cô đã 9 tháng, sắp sanh rồi. Cô muốn gặp anh thêm một lần trước khi đi Mỹ sau khi ly hôn.
..................................Ngày cô vào bệnh viện sanh , cũng là ngày toà chấp nhận đơn ly hôn, Yoongi vẫn đến bệnh viện với cô, anh rất lo lắng, cái thai của Army quá lớn, và cô rất mệt mỏi.
"Oe Oe Oe... "
"Cô ấy đã sanh rồi, hai đứa trẻ rất khoẻ mạnh nhưng cô ấy rất yếu, chúng tôi đã truyền máu nhưng cô ấy vẫn chưa tỉnh lại"
"Mau cứu cô ấy cho tôi"
Yonngi giận dữ, Army em sanh lần đầu mà còn gặp song thai, sức em có chịu được không, tên Jin đó thật khốn nạn mà. Army em phải cố lên, tôi nhất định sẽ lo cho em và 2 đứa thật tốt dù tôi không còn là chồng em.
......
"Ê nè nghe tin gì chưa, gia tộc Min ly hôn rồi đó"
"Ừ ừ phải rồi, chủ tịch Lee có con riêng mà"
"Đọc báo đi "
"Đâu đâu "
"Min Army và Lee Yoongi ly hôn, 2 gia tộc tổn thất"
"Gia tộc Min ly hôn vì Yoongi có con riêng"
"Gia tộc Lee ly hôn vì Army có người tình khác"
"Chuyện tình gia tộc kết thúc sau hơn 1 năm... "Jin thất thần, không tin vào mắt mình, anh đánh vần từng chữ trên mặt báo... Tại sao ??? Không phải em đã có thai với Yoongi sao? Anh thấy anh ta chăm sóc cho em mấy tháng qua, tuần trước không phải em còn ôm bụng bầu đi xem anh hát hay sao? Anh ta còn ôm hôn em, cười dịu dàng xoa bụng em, nâng niu em hay sao? Army như vậy là sao hả em?
... Bíp bíp bíp... Thuê bao quý khách hiện không liên lạc được...
Khốn kiếp, Army em đang ở đâu, bắt máy anh đi. Anh tưởng em đã cùng anh ta sống hạnh phúc rồi cơ mà... Army ....
Jin bỏ chạy khỏi trường quay, anh lái xe điên cuồng đi tìm Army, trong lòng đầy lo lắng, thấp thỏm không yên....... Bíp bíp bíp.... Tổng đài 205...bạn nhận được một tin nhắn thoại, xin vui lòng nhấn phím # để nghe :
"Bạch tuyết là em đây, em sắp sanh rồi, em chi muốn nói với anh là : em đã giữ lời hứa với anh là ly hôn. Em cũng đã giữ lời hứa sanh cho anh một công chúa và một hoàng tử. Bây giờ anh đã là một người nổi tiếng và giàu có, anh hãy đi tìm một người con gái xứng đáng với anh để yêu nhé. Đêm đó em thật sự không hề làm chuyện gì có lỗi với anh cả. Anh mãi là giấc mộng đẹp nhất của em. Chúc anh hạnh phúc.
Army"Jin bậc khóc khi nghe từng lời nói yếu ớt, hơi thở nặng nhọc của Army gởi cho anh. Con của anh ư? Army sao em không nói? Anh cứ nghĩ là con của Yoongi, anh đã thấy em Yoongi đưa em đi khám thai, anh đã thấy Yoongi luôn ở bên em. Anh đã nghĩ anh là người thừa, là anh sai là anh đã không tin tưởng em... Army xin em, đừng rời xa anh, đừng biến mất, anh phải tìm được em...
Jin lái xe chạy đi trong nước mắt, căn biệt thự của cô đã để bảng rao bán, Jin hoảng loạn tìm khắp nơi không ai biết Army đã đi đâu và làm gì... Tâm trí anh rơi vào tuyệt vọng, đau đớn đến vô bờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
SEE ME (16+) - TaeMi
RomanceChuyện tình lãng mạn của bạch tuyết Jin Jin Giới thiệu nhân vật : Min Army : tiểu thư của gia tộc Min quyền lực nhất Hàn Quốc . Kim SeokJin : Ca sĩ quán bar Lee Yoongi : người yêu cũ của Army