Chap 15 - Hạnh phúc

638 31 4
                                    

SEE ME - Chap 14
... Bíp... Bíp... Bíp... Zzzz.... " oa oa oa oe oe oe "
"J... I... N... "
Army tỉnh lại, có tiếng trẻ con khóc trong nôi, cô nhìn thấy Jin ngồi ngủ gục bên cạnh mình. Cô chảy nước mắt, không ngờ bạch tuyết lại đang ở bên cô. Bàn tay ấm áp của anh vẫn đang nắm chặt tay cô, không hề buông ra.
"J... I... N.... A... H.... "
"Army, em tỉnh rồi"
Jin chồm đến ôm cô trong nước mắt, anh thở phào nhẹ nhõm, hạnh phúc vỡ oà trên gương mặt.
"Army sao em bỏ anh"
"Uhm"
"Đừng rời xa anh nữa có được không?"
"Uhm"
"Chúng ta kết hôn nhé em"
"Uhm"
"Em hứa rồi đấy nhé"
"Uhm"
"Em có yêu anh không"
"Uhm"
"Anh hỏi em có yêu anh không cơ mà"

Jin nhõng nha nhõng nhẽo, chu môi phồng má lên nhìn rất đáng yêu. Army rất mệt nhưng cũng không thể nào nhịn cười với tính cách trẻ con của anh chàng.
"Uhm, em yêu anh, bạch tuyết "
Giọng Army thì thầm thật khẽ, nhưng cũng đủ cho gương mặt của ai kia nở một nụ cười rạng rỡ như tia nắng mai.

..........................................

"Cha cha cha đám cưới lớn quá vậy"
"Uhm, tôi nghe nói họ là một gia tộc lớn bên Hàn Quốc mà"
"uhm, cô dâu xinh lắm, chú rể cũng gọi là tuyệt sắc mĩ nam luôn ấy"
" 2 đứa trẻ của họ trong như thiên thần vậy đó, da trắng, môi đỏ, tóc đen huyền, rất xinh đẹp nha"
"Đúng là một gia đình toàn mỹ nhân nhỉ"
........................................

"Cám ơn anh đã đến mừng cho em"
"Vợ anh tái hôn anh phải đến mừng chứ nhỉ"
"Anh và cô ấy vẫn ổn chứ"
"Uhm, Suga thằng bé rất ngoan em à"
"Vậy thì tốt"
"Uhm, mà sao em mặc đồ kì vậy? Coslay à ? Trông em như một hoàng tử vậy"
"Ah, hôm nay em lấy vợ mà anh"
"Oh trời ơi, anh sợ 2 đứa em luôn"
"Yoongi... Cám ơn anh"

Army cười thật rạng rỡ nhìn Yoongi rồi bước lên sân khấu làm lễ. Yoongi chảy cả nước mắt nhìn theo bóng dáng của cô. Có những sai lầm mà ta không thể nào sữa chữa được... Army nếu có kiếp sau, tôi nhất định sẽ luôn yêu thương duy nhất một mình em mà thôi...

Hôm nay là ngày Army và Jin kết hôn, họ đã chuyển sang Mỹ định cư. Cặp song sinh vừa tròn một tuổi, rất xinh xắn, bụ bẫm và đáng yêu. Cô mặc một bộ vest đen lịch lãm, khoác áo choàng đỏ, mái tóc búi cao, đầu đội vương miện trông như một vị hoàng tử tuyệt sắc mỹ nam. Còn bạch tuyết của cô  thì mặc một bộ váy cưới xinh xắn màu hồng, mái tóc dài đen tuyền , môi mọng đỏ, xinh đẹp hết phần thiên hạ.

"Bạch tuyết con có đồng ý lấy tiểu thư Min làm chồng, nguyện chung thuỷ suốt cả cuộc đời này hay không? "
"Vâng con đồng ý"
"Min Army, con có đồng ý lấy bạch tuyết làm vợ, nguyện suốt đời bao bọc, chở che và chung thuỷ với bạch tuyết hay không?"
"Vâng, con đồng ý"
"Tốt, hai con có thể hôn nhau"
"Bạch tuyết, tôi đã giữ đúng lời hứa hôn năm xưa với anh rồi nhé"
"Công chúa của anh, dù em là chồng hay là vợ hay là tri kỉ , anh vẫn sẽ mãi yêu em... Chụt"

Army nở một nụ cười ngọt ngào hôn lên đôi môi của Jin thật nồng ấm. Cuối cùng cô cũng lấy được anh, người đã dùng trọn vẹn cả thanh xuân để chữa lành vết thương trong lòng cô. Người đã sưởi ấm trái tim lạnh giá của cô. Cám ơn anh vì tất cả, bạch tuyết à.

Mẹ... Cám ơn mẹ... Dù mẹ đã đối xử với con không tốt nhưng nhờ có mẹ, nhờ những bộ trang phục giả gái ấy mà con đã tìm được em ấy, tìm được mục đích sống của đời mình.
Army yêu thương, anh sẽ dùng cả đời này để yêu thương em trọn vẹn, anh sẽ bù đắp tất cả những nỗi đau của em, anh sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ cần được thấy em cười hạnh phúc. Anh sẽ không bao giờ rời xa em và con của chúng ta.

Cuối cùng thì bạch tuyết cũng đã hạnh phúc sống bên cạnh hoàng tử của mình. Tất cả những đau khổ của quá khứ đều đã được bù đắp xứng đáng.

Có những người sinh ra đã không bao giờ thuộc về ta, dù ta có cố gắng đến như thế nào đi nữa...
Có những người luôn làm ta tổn thương nhưng rồi cũng sẽ có người sinh ra là để làm cho ta hạnh phúc.

Tôi mong tất cả mọi người đều sẽ được hạnh phúc.

Army ❤️ Jin Jin

THE END

SEE ME (16+) - TaeMiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ